Becky khoác tay người đàn ông trung niên, khoan thai men theo cầu thang lớn trước sảnh bước xuống, bên cạnh nàng không ai khác chính là người cha đáng kính - ngài Wisen Siriporn. Khách khứa hôm nay án chừng khoảng gần trăm người, già trẻ lớn bé tất cả đều có mặt. Những tưởng bữa tiệc của giới thượng lưu luôn toát lên vẻ hào nhoáng và xa xỉ nhằm mục đích phô trương sự giàu có cũng như vị thế riêng của mỗi chủ nhân, ấy vậy mà dinh thự nhà Siriporn lại có phần khiêm tốn hơn so với dinh thự của các tài phiệt lâu đời khác. Mặc dù cơ ngơi của nó ước tính gần như chiếm trọn thị trường ở Băng Cốc và nhiều tỉnh thành lân cận, đấy là còn chưa kể đến khối tài sản kếch xù mà người vợ cũ của ông đã để lại.
Đập vào mắt là không khí trang trọng và quyền quý y như những bữa tiệc mang đậm dấu ấn hoàng gia, hoài niệm nhưng không hề lỗi thời. Tất cả mọi thứ được bài trí và sắp đặt một cách khéo léo, hoàn toàn khác xa những buổi tiệc cứng nhắc, se sua thường thấy. Không nói quá, ai nấy đều ngưỡng mộ người đã đứng sau tất cả những ý tưởng tuyệt vời này. Ngoại trừ Mon được xem là nhỏ nhất, còn lại các khách tham dự đều là người lớn vì Becky muốn giảm bớt sự ồn ào cũng như tai nạn ngoài ý muốn trong buổi tiệc.
Ginaphat hôm nay cũng có mặt, vốn dĩ anh không thích những buổi tiệc hình thức như vầy, nhưng anh thừa hiểu người làm ăn thì không tránh khỏi sự phích trương thân thế. Có điều anh phải rút lại suy nghĩ vừa rồi khi lần đầu bước chân vào đây. Từ lúc khai tiệc đến lúc thoáng thấy Becky, sóng mắt anh liền gợi lên nhiều hứng thú... cô gái này chưa cần làm gì, cử chỉ đơn giản cũng toát lên nét thu hút khó cưỡng. Trang phục có chút hở nhưng tương đối kín kẽ làm đường cong vóc dáng ẩn hiện mập mờ, đặc biệt là đôi chân trắng nõn không chút tì vết lấp ló trong vạt váy tinh khôi sáng màu.
Có vẻ ánh nhìn quá trần trụi của Gin khiến cho Nadech đang đứng gần đó buộc phải đánh tiếng nhắc nhở: " Này, anh đừng để tôi biết anh có ý đồ xấu với em gái tôi đấy".
- Haha,...không dám không dám, cậu đừng nói linh tinh, em gái cậu cũng là em gái tôi mà!
- Đợt trước con bé bị bắt cóc, tôi chỉ mới chạm mặt sơ qua, còn chưa nói được quá hai câu đâu... giờ mới có dịp nhìn kỹ lại, quả là em ấy rất được lòng mọi người nhỉ, nét đẹp này đúng là có sức sát thương chí mạng!
- Đúng vậy, em ấy là bảo bối trong gia đình Siriporn... tôi hi vọng con bé có thể kiếm được một người chu toàn nó thật tốt, nhưng đến giờ chung quy vẫn chưa có ai xứng đáng với Becky cả!
- E hèm...vậy thì... tôi có thể thử không? ~ Gin nửa đùa nửa thật đáp lại
Nadech híp mắt, rút trong túi quần ra một chiếc khăn tay nhỏ, lau đi vệt rượu do Authur cố ý dây ra ban nãy, thanh âm phát ra không nặng không nhẹ nhưng đủ làm đối phương phút chốc dè chừng: "Về nguyên tắc thì có thể nhưng về mặt đạo đức thì..."
- Vậy cậu ủng hộ phe nào, nguyên tắc hay là...đạo đức ~ Gin bày ra gương mặt không sợ đánh mà nói tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - Dinevera
FanfictionKết thúc giữa chúng ta, có phải là điều cả hai mong muốn. Tôi vì em mà tự xây cho mình một bức tường thành vững trãi trong tim, nhưng cũng vì em mà thành tường này ngày càng mục nát. Liệu cuối cùng sau 8 năm dài đằng đẵng, em có còn đợi tôi nơi cuố...