19. Ghét hay không ghét (H+)

149 4 0
                                    

- Beckyyy, em làm sao vậy, đừng làm chị sợ...

Freen nhìn gương mặt dàn dụa nước mắt của em thì điếng hết cả người, giọng nói trở nên run rẩy, ôm chặt em vào trong ngực, cô không hiểu sao thân thể em lại lạnh đến mức này.

Becky đang mơ hồ thì nghe thấy giọng chị, nàng tưởng đâu mình bị ảo giác, hai tay siết chặt lấy thân ảnh trước mặt, miệng không ngừng lẩm bẩm...

- Em sai rồi, chị đừng đi mà!

- Đừng đi nhé, em sai rồi...xin chị...

Freen thấy thế không tránh khỏi lòng đau khôn xiết, vừa ôm vừa xoa lưng em, dịu giọng trấn an thì một hồi sau Becky mới thôi không lầm bầm nữa mà thiếp đi trong vòng tay cô.

Bế em về phòng đắp chăn, chỉnh lại nhiệt độ máy điều hoà, lưỡng lự mở tủ mượn một bộ đồ ngủ của Becky mặc tạm. Cả một buổi tối quần quật, cô cũng đã thấm mệt thành ra tắm có chút lâu. Freen nhớ trước khi em dọn đến, Heng có để sẵn hai cái bàn chải mới, mà khi nãy cô thấy Becky dùng bàn chải điện nên không biết em còn giữ mấy cái bàn chải kia không hay đã vứt rồi.

Thay đồ xong xuôi, nhìn bản thân trong gương, cô bất giác thở dài, Becky thành ra như vậy cô chính là kẻ phải chịu trách nhiệm toàn bộ.

Nhưng mà cô có còn tư cách không đây.

Freen tắm rửa và vệ sinh cá nhân bước ra ngoài đã là chuyện của 1 tiếng sau, có điều chào đón cô là chiếc áo khoác để quên khi nãy. Becky ném chiếc áo vào người cô, tay chỉ ra cửa, gắt gỏng nói: "Chị cút đi, tôi không muốn nhìn thấy chị".

Becky ngủ không ngon nên giật mình thức dậy, nhìn đồng hồ đã hơn 12 giờ đêm, lúc này trong phòng tắm vọng ra tiếng nước chảy, nàng thiếu điều la hét vì tưởng gặp phải quỷ.

Gượm đã...

Lúc nãy Becky nhớ mình đã khóc rất nhiều, sau đó thì thấy chị,...vậy không phải là nàng bị ảo giác, chị ấy thực sự quay lại.

Nhưng để làm gì!

- Em lại náo cái gì nữa vậy, đêm nay chị sẽ ở đây, em vào trong nghỉ ngơi cho tốt, chị nằm sofa ngoài này.

Freen không ngờ Becky sẽ tỉnh lại nhanh đến vậy, trước mắt cô vẫn chưa an tâm về em nên quyết tâm sẽ ở lại trông chừng dù người này có nói gì đi nữa.

- Không phải chị nói chị ghét tôi hay sao, vậy chị còn quay lại đây làm gì? ~ Becky trách móc

- Chị không có ghét em, em đi ngủ đi! Mai ta hẳn nói.

Freen bước tới nắm lấy bả vai Becky, nhỏ giọng dỗ dành.

- Chị nói dối, chị là đồ lừa gạt, chị ghét tôi... hức

Becky tay nắm thành đấm, đánh liên tục vào bả vai Freen nức nở, lực đạo không lớn nên đối phương vẫn đứng yên chịu trận để nàng thoả sức trút giận.

Freen định giải thích lúc nãy chỉ là do quá bực tức nên mới lỡ lời, hi vọng em sẽ không ghim nó trong lòng. Nhưng mới nói được một nữa thì bị em cắt ngang.

- Chị không nói dối, chị cũng không lừa em...chị chỉ...

- Àaaaaa, suýt chút nữa tôi quên mất một chuyện... ~ Becky hướng người né tránh tầm mắt chị, quẹt vội nước mắt nói

[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - DineveraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ