Ngoại ô Băng Cốc, 23 giờ 05
Trong bức tranh tĩnh lặng của một thành phố vừa hiện đại vừa ám ảnh, dưới ánh đèn mờ ảo nơi phía xa của hai con đường giao nhau, Becky đột nhiên cảm giác như bản thân trở thành một linh hồn bị mất phương hướng.
Đau đầu quá...
Nàng cố gắng bừng tỉnh nhưng trước mắt chỉ là một mảng tối tăm. Tấm vải đen trùm kín đầu, miệng nàng bị nhét giẻ, tay chân trói chặt ra phía sau. Bên tai văng vẳng tiếng cười đùa cợt nhã của bọn đàn ông, nàng sao lại bị bắt đến đây, chổ này là chổ nào. Đúng rồi, Freen của nàng...
Một lượng lớn thuốc mê khiến tâm trí Becky mơ hồ thật lâu, ký ức cứ nhảy nhót liên tục làm nàng không tài nào phân biệt được mình có phải đang nằm mơ hay không. Có tiếng hít thở mạnh của người nào đó, Becky thật lâu sau mới khôi phục lại sự bình tĩnh. Cố gắng trườn tới trườn lui một hồi cũng thoát khỏi cái bao bố đen ngòm kia. Đập vào mắt nàng không ai khác chính là Yaya, thế quái nào mà cả nàng lẫn chị ấy đều bị giam ở đây.
Yaya vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, nhưng ít ra, chị ấy không bị trùm đầu giống nàng. Becky lục lọi những hình ảnh còn đọng lại trong tâm trí, xâu chuỗi một lúc mới phát hiện, mình đã bị người ta đánh thuốc mê sau khi đưa Kamsing về nhà. Kẻ nào ngang nhiên dám giở thủ đoạn hèn hạ này, một vài cái tên rất nhanh được Becky ghim trong đầu.
Bắt nàng cũng đã đành đi, đằng này còn bắt luôn cả chị dâu cũ. Có vẻ như tên đó đang muốn nhắm vào Nadech, đúng vậy...chỉ có thể là nhắm vào anh ấy mà thôi.
Chị Yaya, chị Yaya, làm ơn mau tỉnh lại đi.
Nàng không nói được, chỉ có thể dùng bả vai húc nhẹ vào người chị ấy. Có điều lặp đi lặp lại động tác vài lần mà Yaya vẫn không tỉnh, Becky đành bỏ cuộc. Nàng bắt đầu nhìn ngó xung quanh đánh giá một lượt tìm cách thoát thân, dựa vào ánh sáng mờ nhạt từ ánh trăng non chiếu vào khung cửa sổ thì có vẻ chổ này rất giống cái thùng chất hàng của xe container đã được người ta cho sửa chữa lại thành một ki-ốt nhỏ.
Tiếng bật lửa tanh tách xa gần, Becky chán nản quay lại chổ Yaya đang nằm. Nàng chỉ còn biết trông chờ vào anh trai tới giải cứu mình, vì nơi này canh phòng cẩn mật đến độ con muỗi cũng khó mà chui lọt chứ nói chi hai người phụ nữ.
Becky phỏng đoán, có lẽ bây giờ Freen đang rất lo lắng cho mình, nàng hi vọng có thể sớm gặp lại chị. Cả hai vừa mới tái hợp chưa được bao lâu, nàng không muốn xảy ra chuyện gì bất trắc, Becky trong lòng cầu nguyện không ngừng.
- Mẹ nó, hai con nhỏ trong kia nhìn ngon chảy nước dãi, thế mà đại ca đếch cho tụi mình động đến.
Tên râu ria xồm xoàm, dùng cây chọt tới chọt lui đống củi đang cháy, miệng càm ràm liên tục. Nhận được nhiệm vụ bắt cóc hắn vui mừng ra mặt vì con mồi được chỉ định là nữ, dạo gần đây chưa được ăn mặn làm hắn có chút thèm khát. Đặc biệt hai con nhỏ trong kia chỉ mới nhìn thôi cũng đủ làm nam nhân rạo rực, đũng quần hắn nãy giờ ra sức kêu gào muốn tìm nơi để phóng thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - Dinevera
Hayran KurguKết thúc giữa chúng ta, có phải là điều cả hai mong muốn. Tôi vì em mà tự xây cho mình một bức tường thành vững trãi trong tim, nhưng cũng vì em mà thành tường này ngày càng mục nát. Liệu cuối cùng sau 8 năm dài đằng đẵng, em có còn đợi tôi nơi cuố...