36. Đứa con ngoại tộc

60 3 0
                                    

Về chuyện mất tích đột ngột lần này, Yaya đã viện lý do thích hợp để đối mặt với Mark. Sự xuất hiện cũng như lời cảnh báo của Nadech ở Nonthaburi khiến cô cứ hoài cảnh giác vì lường trước khả năng anh ta sẽ không dễ dàng buông tha mình. Cho nên trước khi tới Băng Cốc, Yaya có nói với Irin nếu hôm sau chưa thấy cô liên lạc gì thì tức là cô đã sang Malaysia xử lý công việc mật, không cần lo lắng.

Ý nghĩa của việc xử lý công việc mật, cả Mark và Irin đều hiểu là sẽ không thể liên lạc được cho cô dưới mọi hình thức.

Muốn gỡ nút thắt thì phải tìm người buộc, Yaya đến Băng Cốc đợt này không chỉ đơn giản là đi gặp bạn, mà cô còn muốn ghé qua toà án để xác thực đơn ly hôn của mình và Nadech đã được thông qua hay chưa. Kể cả khi chính miệng Nadech tuyên bố cô còn là vợ hợp pháp thì Yaya vẫn không tin.

Đời nào anh ta lại bỏ qua cơ hội đó, nếu giả sử là thật, cô cũng sẽ tìm mọi cách để đơn phương kết thúc mối quan hệ này.

Càng nghĩ Yaya càng mông lung, ngay từ đầu việc kết hôn với Mark một phần là chiếu theo nguyện vọng của anh, phần còn lại chính là bản thân cô muốn bù đắp cho sự hi sinh mà anh đã dành cho mình. Nếu như hỏi cô có yêu anh không, cô cảm thấy đáp án chỉ có một, chỉ cần anh muốn chuyện gì cô cũng có thể đáp ứng.

Còn một điều nữa, Mark đã nhượng bộ với cô chuyện sẽ không đăng ký kết hôn mà chỉ tổ chức hôn lễ. Chính Yaya tự đưa ra yêu cầu đó, cô dẫu sao cũng từng là người bước ra từ một mối hôn nhân đổ vỡ. Lúc trước thế nào bây giờ cũng y như vậy, Yaya không muốn hưởng lợi gì từ hôn sự này. Bởi lẽ sợ anh nhất thời bồng bột, đến lúc hối hận thì hai bên có thể giải quyết nhanh gọn, không cần phải làm thủ tục pháp lý rườm rà, nhất là vấn đề phân chia tài sản.

Yaya chỉ không ngờ, sự dây dưa của Nadech một lần nữa lại đem cô trở về bóng tối, nơi mà cô đã mất rất lâu để có thể thoát thân. Cuộc hôn nhân mù quáng dẫn đến tình cảm cũng biến chất, hết thảy mọi thứ nên được chôn vùi vĩnh viễn...

- Yaya, sao bây giờ em mới gọi cho anh, công việc bên Malaysia đã giải quyết xong chưa, có cần anh hỗ trợ gì không?

- Những lần trước chẳng phải chỉ mất có 2-3 ngày thôi sao, lần này sao lại lâu đến thế...?

- Mark à, anh nghe em nói đã... chuyện là...à ừm... em đã gặp lại người đó

- Ý em là chồng cũ sao, hắn đã làm gì em,...cmn anh sẽ giết chết hắn ~Mark chửi rủa thành tiếng

- Không không, anh bình tĩnh đi Mark, anh ta không làm gì em cả, chỉ là em nhận ra anh ta vẫn chưa ký đơn ly hôn mà thôi.

Yaya không phải không muốn nói thật, cô sợ Mark nhất thời nóng giận sẽ làm chuyện hại người, chỉ đành giấu nhẹm chuyện Nadech chạm vào cô.

- Có lẽ chúng ta phải dời ngày cưới lại thôi, chờ em hoàn tất thủ tục ly hôn rồi chúng ta mới có thể cùng nhau được, anh chắc phải đợi thêm ít lâu nữa.

- Em đừng sợ, có chuyện gì phải nói với anh có biết không, chúng ta cùng nhau giải quyết. Vụ giấy tờ ly hôn của em, anh sẽ giúp em hoàn tất nhanh nhất có thể, tin anh.

[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - DineveraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ