Becky tham luyến rời khỏi nụ hôn sâu này, hấp tấp đòi cởi đồ chị, nàng cũng muốn ăn đậu hủ của Freen nữa.
- Chị mau cởi ra nhanh lên
- Em cởi giúp chị đi
Freen cười nhếch môi khiêu khích, cô muốn xem bộ dáng nóng lòng của Becky. Tuy nhiên cô quên mất một điều là tay em ấy rất khoẻ, chiếc váy ngủ cô mới mượn mặc chưa đủ lâu bị kẻ đói khát phía trên xé không thương tiếc, nước đi này quả thật cô không ngờ tới.
Kế đến Becky hoá thân như một con mèo đúng nghĩa, áp má vào hai khoả nhũ của cô hít hà, ngực em trượt lên trượt xuống trước bụng, một cảm giác dễ chịu và ấm áp lan toả đến các dây thần kinh. Trong một khắc, cô muốn khảm em vào thật sâu bên trong mình, để em không bao giờ rời xa cô.
- Sarochaaa, chị thơm quá
- Nghịch đủ chưa, tới lượt chị nhé....
Freen lật Becky lại, để em nằm dưới, cánh tay thon dài theo hướng chiếc bụng phẳng phiu từ từ rà xuống dưới, một mảng lầy lội chưa được khai phá, cô dùng dịch yêu bôi trơn đầu ngón tay, len lỏi tìm đến hang động. Hai cánh hoa mấp máy theo từng nhịp thở của em như mời gọi cô mau mau đoạt lấy...
- Chị vào nhé, em đau thì cắn chị cũng được.
Becky gật đầu, Freen không chần chừ nữa mà dứt khoát đâm vào. Nàng co quắp lại, vầng trán rịn một lớp mồ hôi, đầu lông mày nhíu chặt, khoé mắt cũng bất giác rơi lệ. Becky đau muốn chết, nhưng không nỡ cắn chị, chỉ vòng tay ôm chặt tấm lưng mịn màng của người phía trên.
- Á ânnnn...Đau quá, chị đừng động... hừ... hừ
Em rên rỉ như con mèo nhỏ bị mắc mưa, Freen xót xa nhưng khi cảm nhận được từng xúc tua non mềm của em đang gắt gao bao bọc ngón tay cô liền phấn khích không ngừng.
- Ừ, ngoan, thả lỏng đi chị không động đâu.
Thời gian trôi qua, cảm nhận em bé thả lỏng, người cũng không còn căng cứng, cô bắt đầu nhúc nhích ngón tay mình.
- Hức... ah... Sarochaaa Freen... ah uhm... sâu quá, sẽ chết đó...
- Em không có chết đâu, chị chết mới đúng...
Ngón tay Freen đầy đặn, từng nhịp lại từng nhịp va chạm vào sâu, chạm đến thành trì bên trong, cô vừa xoay vừa đỉnh, lưỡi không nhàn rỗi đè ép viên ngọc đang sưng đỏ.
- Có thích không...hửm...uhmmm
- Ah...th...íchhhh...chậmm... chậm chútttt
Becky bị đưa đến đầu ngọn sóng, em thở dốc liên tục, miệng nỉ non tên Freen, đôi mắt nhuốm một tầng hơi sương.
Nắm bắt biểu hiện sắp lên đỉnh của em, tay cô nhấp nhả ngày một nhanh hơn, Freen nhìn em chăm chú, cũng thở gấp theo dáng vẻ động tình của con mèo nhỏ này.
- Aaa... áaaa.... aaaa, teerak*.... áaaaaa
*Teerak ~ từ tiếng thái thân mật dùng để gọi người yêu.
Một tiếng hét dài, Freen rút hẳn ngón tay ra, từng dòng nước ấm bên trong hoa huyệt theo cơn co giật của Becky mà văng tung toé, thấm ướt một mảng lớn ga giường. Freen nhìn ánh mắt tan rã của em mà mỉm cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] CUỐI CON ĐƯỜNG LIỆU CÓ EM - Dinevera
FanfictionKết thúc giữa chúng ta, có phải là điều cả hai mong muốn. Tôi vì em mà tự xây cho mình một bức tường thành vững trãi trong tim, nhưng cũng vì em mà thành tường này ngày càng mục nát. Liệu cuối cùng sau 8 năm dài đằng đẵng, em có còn đợi tôi nơi cuố...