CHƯƠNG 25

669 73 0
                                    

Màn đêm buông xuống, xác định Tử Tha đã không còn nguy hiểm, Diệc Phàm lúc này mới nhớ ra hắn đã quên báo tin cho gia đình họ Phương biết, Tử Thao mất tích lâu như vậy, bọn họ nhất định rất lo lắng.

Hắn gọi điện, thông báo sơ lược tình trạng và bệnh viện mà Tử Thao đang nằm.

Đúng hai mươi phút sau, người nhà họ Phương đã có mặt ở bệnh viện.

Hai mắt Hoàng Tú Cẩm sưng đỏ, thoạt nhìn đã biết vừa mới khóc xong. Phương Quân Nghiên đỡ lấy vợ, sắc mặt tối lại. "Tử... Tử... Tử thao thế nào?" Hoàng Tú Cẩm khóc không thành tiếng.

"Dì à, dì không cần quá lo lắng, bác sĩ nói tính mệnh của Tử Thao đã không còn nguy hiểm." Ngô Diệc Phàm nhỏ nhẹ an ủi bà, hắn biết trên đời này người mà Tử Thao quan tâm nhất chính là mẹ của cậu, nếu mẹ cậu xảy ra chuyện gì, Tử Thao nhất định không thể sống nổi.

" Sao có thể như vậy? Vì sao lại xảy ra chuyện như vậy được? Ông trời thật sự là thật không có mắt, hai mẹ con chúng tôi thật ra đã làm sai cái gì? Sao ông cứ tra tấn hành hạ đứa con đáng thương của ta như vậy." Hoàng Tú Cẩm khóc khàn cả giọng, "Tử Thao ... Tử Thao ...nó mới mười tám tuổi thôi, nó đáng yêu nhu thuận, thiện lương như vậy. Ông trời à, vì sao ông đối xử với nó như vậy, thật không công bằng, sao lại bắt nó chịu nhiều đả kích tàn khốc như vậy. Quân Nghiên, Quân Nghiên..." Hoàng Tú Cẩm khóc đến hai mắt đẫm lệ nhạt nhòa, mê mang như đứa trẻ, gắt gao bám lấy chồng bà, thống khổ hỏi: "Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Tử Thao nhất định không sống nổi, đã một lần nó khổ sở chịu bi thương còn chưa đủ sao? Vì sao lại muốn con ta một lần nữa nhận sự đả kích tàn khốc như vậy? Vì sao? Vì sao vậy...? ..."

Phương Quân Nghiên, Đường Khải hốc mắt nhuốm hồng, Nhược Thủy thì đã khóc ngất ngã xuống một bên. Ba người đều không biết nói lời gì để an ủi Hoàng Tú Cẩm. Bởi chính họ cũng bi phẫn, đau xót tới cực điểm.

Ngô Diệc Phàm nghe được câu "Lại một lần nữa", "Gì mà 'lại một lần nữa'? Đây là ý gì?" Hắn lạnh lùng nhìn họ.

Phương Nhược Thủy không ngừng khóc, Phương Quân Nghiên ôm Hoàng Tú Cẩm đang khóc ngất vào lòng. Cuối cùng là Đường Khải cố nén sự bi phẫn trong lòng, mặt còn vương nước mắt, đem chuyện Tử Thao thuật lại cho hắn nghe.

Diệc Phàm nắm chặt nắm tay, xương cốt kêu răng rắc, gương mặt khốc liệt, như địa ngục ma vương từ dưới đất chui lên, lãnh khốc, tàn nhẫn, vặn vẹo..., hắn vung một quyền đánh trúng bức tường màu trắng phía sau.

Tất cả mọi người bị dọa đến ngây người.

Đường Khải cũng không kinh ngạc, hắn trước giờ đều biết Phàm không phải là người đơn giản, nhưng hắn thật không ngờ khi Phàm tức giận, lại có thể làm lòng người kinh sợ như thế. Những người khác đều sợ hãi đến tận tim, ngay cả hắn cũng có chút sợ Phàm , không dám nhìn thẳng hắn, quả thật khí thế bức người.

"A! Phàm, tay anh bị chảy máu." Phương Nhược Thủy kêu lên sợ hãi, phá vỡ không gian yên tĩnh.

Diệc Phàm mặt không thay đổi, thu hồi nắm tay, vết lõm trên mặt tường còn vương vết máu.

"Phàm, anh bị thương, em đi gọi y tá băng bó lại cho anh."

"Không cần, tôi đi thăm Tử Thao."

[KrisTaover]Đặt Em Bên TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ