Chương 3

665 46 1
                                    

Cà khịa nhau chán chê hai người bắt đầu ngồi xuống ăn cơm, việc hai người đùa giỡn nãy giờ tạm thời khiến Kiều quên mất tâm sự của em mấy ngày qua. Bây giờ hai người ngồi ăn trong im lặng làm em lại bắt đầu ngại khi Ogenus ở gần mình.

Lúc này Ogenus mở miệng hỏi em.

“Gần đây em dỗi anh à?”

“Hỏng…hỏng có.”

“Vậy sao anh thấy em không được tự nhiên với anh.”

“Em…em…”

Kiều không biết đáp như thế nào, không lẽ giờ nói tui thích anh quá trời mà tui ngại nên tui tránh mặt anh hả.

“Nếu như ở trên mạng em đọc được cái gì không hay về mối quan hệ của chúng ta thì em đừng để tâm quá. Có chuyện gì thì anh gánh cho…”

Đang khi Pháp Kiều cảm động muốn khóc thì Ogenus bồi thêm: “…anh luôn xem em như em ruột mà.”

Pháp Kiều tắt nắng. Buồn thì cũng có buồn nhưng mà nhờ câu nói của Ogenus khiến Kiều nghĩ thoáng hơn. Ổng xem mình như em ruột thì mình cũng xem ổng như anh ruột thôi, cứ như trước đây vậy.

“Chời ơi, hỏng có gì hết á, chắc dạo này chạy show nhiều mệt nên nhìn em vậy thôi.”

Ogenus không biết lời nói của mình có tác dụng không nhưng rõ ràng anh thấy tâm trạng Kiều tốt hơn hẳn. Hai người vừa ăn vừa trò chuyện rất vui vẻ.

Ăn xong, Ogenus nhìn đồng hồ rồi giật mình, vậy mà cũng hơn 12 giờ khuya rồi.

“Trễ rồi về lẹ lẹ đi ba.”

Nghe Kiều muốn đuổi người như thế Ogenus bĩu môi: “Khuya vậy rồi chạy xe ngoài đường nguy hiểm lắm, người đẹp không tính giữ anh lại hả?”

Kiều quăng cho anh ta một ánh mắt phán xét: “Người ta con gái ở có một mình mà đòi ở lại qua đêm hả?”

30 phút sau….

“Đó trải nệm rồi đó anh nằm dưới đất đi.”

Kiều không hiểu sao mới nãy còn xác định xem người ta như anh trai mà bây giờ đã cho người ta ở lại qua đêm nhà mình rồi. Còn cái thằng cha này nữa, không thấy ngại hả, suốt ngày đi thả thính trai cong mà mặt tỉnh bơ.

Chỗ Kiều ở chỉ có đúng một chiếc giường, nên chỉ đành để Ogenus nằm dưới đất bên cạnh giường của em.

Hai người đều đã đặt lưng xuống nệm nhưng chẳng ai có thể ngủ được. Vì bình thường mấy anh em rapper toàn quen sống giờ Mỹ, mới hơn 12 giờ khuya mà đi ngủ là chuyện không thể nào.

“Mình nói chuyện tí nhé.”

“Ừm.”

Hai người trò chuyện từ trên trời xuống dưới đất, phải nói là hai người thật sự rất ăn ý, tuy một người hệ điều hành miền Tây, một người hệ điều hành miền Bắc nhưng nói chuyện hợp đến lạ. Kiều nói rất chậm, lâu lâu còn phải dừng lại suy nghĩ nhưng Ogenus vẫn chờ em, anh cảm thấy cách nói chuyện như vậy cuốn lắm.

Hai người nói chuyện đến gần 3 giờ sáng. Ogenus đột nhiên muốn hỏi em một câu.

“Giờ em có thích ai không Kiều?”

Khò… khò… khò

Ogenus:….

Người đẹp nói chuyện mà ngủ quên lúc nào không hay.

Ogenus bật cười, rồi tự thì thầm chỉ có bản thân mình nghe thấy: “Chúc bé ngủ ngon nha.”

Pháp Kiều trùm kín chăn, mắt nhắm lại nhưng từ khẩu hình miệng của em ta biết được em nói ba chữ: “Thích anh đó.”

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ