Chương 19

468 34 0
                                    

Từ buổi đi chơi cùng Bigteam về mối quan hệ của Ogenus và Pháp Kiều tiến vào giai đoạn hơi kì lạ, hai người tự giác không nhắc đến chuyện đã xảy ra trong vòng đu quay hôm đó. Có lẽ người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy hai con người này thật lằng nhằng nhưng phải là người trong cuộc mới hiểu hết được những đấu tranh tâm lí mà họ phải trải qua.

Pháp Kiều sợ lắm, em thích anh, điều này em chắc chắn, nhưng em cũng sợ bị tổn thương, em sợ anh bỏ em đi như những người trước đây từng đối xử với em, em sợ dư luận, em cũng sợ anh bị mọi người chửi mắng như em.

Ogenus cũng sợ, anh sợ tổn thương em, anh sợ mẹ không hiểu cho mình, anh cũng sợ mình không chịu được sức ép của dư luận, anh không đủ can đảm để thừa nhận người mình thích là một người con trai.

Mấy ngày nay hai người như phát điên về chuyện này. Ngay khi Kiều đang sầu khổ thì em nhận được điện thoại của Huy hẹn em đi cafe, em vốn định từ chối thì nghe anh bảo anh sắp phải quay trở lại nước ngoài rồi. Dù sao em với Huy cũng là bạn nên em nhận lời gặp anh.

Huy chia sẻ với Kiều là anh muốn ở lại Việt Nam một thời gian nhưng gặp một số vấn đề liên quan đến công việc nên không thể không trở lại nước ngoài.

"Kiều ơi, lần này anh đi cũng không biết khi nào trở về Việt Nam, anh biết chuyện của mình sẽ chẳng đến đâu nhưng anh chỉ muốn hỏi em là em thật sự không có thích anh chút nào hả?"

Kiều im lặng.

"Anh từng nghe nói rằng nàng Kiều của chúng ta rất khó tính, nhìn vậy chứ khó chiếm được trái tim nàng lắm, giờ thì anh tin câu này rồi."

"Anh tốt như vậy, vừa đẹp trai vừa tài giỏi anh chắc chắn sẽ tìm được người tốt hơn em trăm lần."

"Nhưng mà Kiều ơi, khi thích một người cái ta để ý đâu phải là người đó có tốt hơn người khác bao nhiêu lần đâu, bởi vì khi thích một người thì trong mắt ta chỉ còn lại người đó thôi."

Nghe được lời đó Kiều nhớ lại những lúc trước đây, khi còn tham gia RV, khi đi show, khi tụ tập với Bigteam dù có bao nhiêu người thì ánh mắt em vẫn chỉ dõi theo một người duy nhất.

"Anh biết em thích Ogenus, anh chỉ có vài điều muốn nói với em thôi. Đây không phải bởi vì anh ta là tình địch của anh mà anh nói vậy, mà thật lòng muốn em không bị tổn thương. Có lẽ anh ta thật sự tốt với em, nhưng mà anh đã gặp qua quá nhiều trường hợp trai thẳng trêu đùa gay rồi, liệu tình cảm đó sẽ kéo dài bao lâu hả Kiều?"

Bên đây, Ogenus cũng tìm đến người bạn chí cốt của mình để xin ý kiến.

"Mày nói với tao là mày thích con trai á hả?"

"Tao cũng không biết."

"Không biết cái mẹ gì, không lẽ mày lúc cong lúc thẳng?"

Ogenus:...

"Tao nói thật nha Duy, tao không tin mày cong đâu, tao không có ý kì thị gì hết, nhưng nếu mày muốn tìm đến con trai để có cảm giác mới mẻ thì tao thấy mày nên dừng lại đi, làm vậy ác với con người ta lắm."

"Không phải tao không bao giờ muốn làm em ấy tổn thương."

"Nhưng sự ngộ nhận của mày thì có đó. Tao biết nhiều thằng tự tưởng tượng mình là gay quen con trai rồi mấy bữa sau đòi chia tay về lấy vợ đó."

Sau đó cuộc trò chuyện của họ chẳng đến đâu, Ogenus lủi thủi về nhà, mới đặt mông xuống ghế sofa đã nghe thấy tiếng chuông cửa, là shipper giao hàng đến, là một gói quà được chuyển phát nhanh đến, bên trong có viết ba chữ "Quà trả lễ". Không cần xem tên cũng biết là ai tặng rồi.

Ogenus mở ra bên trong là một chiếc cà vạt đen nhìn rất đẹp, nhìn hẳn rất đắt tiền, tâm trạng âm u của Ogenus cũng bay sạch hết trơn.

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ