Ogenus nghĩ rằng đã đến lúc mình phải nhìn nhận lại xem mình có thích Pháp Kiều hay không. Anh thật sự quý em, ở bên cạnh em anh cũng rất vui vẻ. Hôm tổ chức tiệc ở nhà anh Big anh cư xử giống như đang ghen vậy. Nhưng Ogenus cũng không chắc chắn được lòng mình, anh sợ đó chỉ là cảm xúc nhất thời, anh sợ anh không xác định rõ sau này làm tổn thương em.
Và trong lòng anh có một câu hỏi đó là, Kiều có thích anh không? Anh phải tìm cơ hội thử xem sao.
Chỉ còn tầm mười mấy ngày là đến Tết âm lịch, trong Bigteam sẽ có vài thành viên bao gồm thầy Big, Ogenus, Pháp Kiều, Double 2T và Hurrykng được mời tham gia vào một gala chào năm mới.
Trong đó có một tiết mục Ogenus vừa hát vừa nhảy, anh bung hết skill của mình và tương tác với bạn dancer nữ rất tình cảm. Mọi người ở dưới ai cũng hò reo cho tiết mục hết sức nóng bỏng này, nhưng đâu ai biết được ánh mắt của chàng rapper trên sân khấu vẫn chỉ nhìn chằm chằm một người.
Nhưng Kiều chỉ ngẩng đầu nhìn anh một cái rồi quay sang trò chuyện với Huy. Đúng vậy tên Huy này cũng có mặt ở đây. Còn lý do thì là…
Tiết mục của Kiều sẽ là vừa rap vừa kết hợp với catwalk, khi em rap sẽ có những anh chàng người mẫu đi ra, trong đó có Huy. Khi Huy đi ra Kiều còn cầm tay Huy, nghe bảo đây là yêu cầu của Huy với ban tổ chức, nói gì mà để tạo điểm nhấn cho tiết mục.
Ogenus cười khẩy, cái tên cơ hội này. Anh không biết Kiều có ghen không chứ anh nhìn hai người mà tức đến đỏ mắt rồi.
Chương trình tạm thời nghỉ giải lao trong 30 phút, khi Kiều đi ra từ nhà vệ sinh thì bị ai đó kéo đi, em tính la lên rồi thì thấy rõ người phía trước, em chỉ đành câm nín.
Ogenus kéo em vào một buồng thay đồ rồi kéo rèm lại, bây giờ mọi người tạm thời đều ở bên ngoài không cần dùng đến buồng thay đồ.
“Anh bị khùng hả?”
Kiều khó chịu nhìn Ogenus, em vùng ra muốn bỏ đi.
Ogenus giữ chặt tay em ép em vào tường.
“Anh chỉ muốn xin lỗi chuyện mấy ngày trước.”
“Em không có để bụng, những lời như vậy em nghe quài rồi.”
“Không phải, anh không giống họ, anh không nghĩ như vậy?”
“Vậy lúc đó anh nghĩ gì?”
“Anh…”
“Anh muốn xin lỗi sao anh không nhắn tin, gọi điện hoặc tìm chỗ khác nói chuyện, kéo em vô đây làm chi.”
“Anh…”
Ogenus cứng họng mà không đáp được câu nào hết.
Ngay khi không khí ngày càng ngượng ngùng thì bên ngoài truyền đến tiếng người.
“Xin lỗi chị về sự cố trang phục nhé, chị vào đây thay đỡ bộ này nhé.”
Ogenus và cả Pháp Kiều đều bắt đầu trở nên hoảng sợ, giờ ai mà vạch rèm ra thấy hai người đứng trong đây thì có nhảy sông cũng không rửa sạch được hiểu lầm này.
Tấm rèm được hé ra một góc, Ogenus nhận ra người đó là staff của chương trình, con bé tên là Linh, hình như là fan cp của hai người.
Ogenus vội đưa ngón tay lên môi làm động tác suỵt, Linh tròn xoe đôi mắt nhìn chằm chằm hai người, nhưng ngay lập tức hiểu ý kéo rèm lại.“À chị ơi, cái buồng này ai chất nhiều đồ quá, chị qua bên đây thay tạm nhe.”
Ogenus và Pháp Kiều lần lượt thở phào nhẹ nhõm.
Ai ngờ con bé Linh nó vừa có tâm vừa nhiệt tình, em nó định kéo cái xào đồ chắn lại trước cái buồng thay đồ, ai ngờ lỡ tay đẩy mạnh quá làm đập trúng lưng Ogenus, khiến anh ngã người về phía Kiều.
“Á.”
Ogenus đau nhưng không dám la lớn, cả người anh ép sát vào người Kiều, thậm chí anh xoay mặt qua môi còn chạm vào vành tai em.
Pháp Kiều nhịn hết nổi rồi.
“Buông em ra liền coi.”
“Chờ anh một chút.”
“Chờ cái gì mà chờ.”
“Anh đau thật.”
Ogenus hít thở một cách nặng nề, không khí giữa hai người trở nên kì lạ, Ogenus thì cứ liên tục than đau.
“Đau thiệt hả?”
“Lừa em chi.”
Thế là hai người cứ dựa sát vào nhau như vậy, cho đến khi nghe tiếng của staff thông báo chương trình sẽ tiếp tục quay, Ogenus mới chầm chậm buông em ra.
Ogenus đau là đau thật, cho nên Kiều chỉ đành dìu anh đi ra.
Khi đi ngang qua Linh, em quăng cho hai người một ánh mắt mờ ám, rồi cười trộm. Ogenus nghĩ lần này coi như xong rồi, hi vọng con bé giữ mồm giữ miệng.
Tuti nhìn hai người quay trở lại: “Hai người đi đâu mà quay lại mặt đỏ lòm thế?”
Bigdaddy: “Nus làm gì mà bị vợ bạo hành gia đình thế?”
“Thầy!!!”
“Rồi biết rồi. Đúng là con gái, chọc có câu mà cũng ngại.”
Huy nghe được đoạn hội thoại này, không nói gì chỉ lườm Ogenus một cái, Ogenus cũng không sợ mà còn lườm lại, đồng thời cũng dựa sát Kiều hơn, miệng thì cứ than đau bắt đền em.
Kiều bất lực, có phải em làm anh đau đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Teen FictionMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.