Chương 8

579 46 1
                                    

Ogenus cảm thấy trò chiến tranh lạnh giữa mình và Kiều thật trẻ con nên anh quyết định xin lỗi em đàng hoàng. Bởi vì gần Tết rồi lịch trình của hai người cũng dày đặc nên anh không hẹn gặp riêng em mà chỉ gọi điện cho em. (Thật ra là do Kiều trốn anh nhưng anh không biết :)))) )

“Kiều ơi em ngủ chưa?”

“Ngủ rồi.”

Ogenus:…

Ngủ rồi mà bắt máy được á hả, hơn nữa mới 9 giờ tối.

“Em nghe nè, anh biết mấy bữa nay em giận anh, anh thật sự xin lỗi.”

“Em không có giận.”

“Đừng, em đừng nói, em nghe anh nói hết đã. Anh không biết tại sao hôm đó anh lại nói như vậy, nhưng có một điều anh có thể chắc chắn là anh luôn tôn trọng em, anh luôn trân trọng mọi điều thuộc về em. Anh xin lỗi, anh sẽ không bao giờ nói những lời ngu ngốc đó nữa.”

Đâu dây bên kia vẫn im lặng.

“Cho nên, mình trở lại như ngày trước được không em?”

“Ừm, mình vẫn là anh em tốt mà.”

Ogenus cảm thấy tâm trạng Kiều sai sai, nhưng anh không biết sai ở đâu. Nhưng ít nhất em đã chịu nói chuyện với anh rồi.

Vài ngày sau, Ogenus cùng với Tez sang nhà anh Big thu nhạc.

“Gần tết rồi mà tụi mày còn sang báo tao nữa á?”

“Gần tết mới cần cày cuốc chăm chỉ chứ anh.”

“Mà hai đứa tụi mày biết tin gì chưa?”

“Tin gì anh?”

“Thằng Huy nhà anh nó công khai theo đuổi cái Kiều đó.”

Ly nước trong tay Ogenus suýt nữa thì đáp đất, anh hỏi lại: “Cái gì? Anh lại đoán mò gì nữa?”

Tez: “Không phải đoán đâu anh Nus, em cũng biết mà. Ông Huy ổng gặp ai cũng la oanh oanh là đang theo đuổi cái Kiều nhà mình đó thôi.”

“Sao…sao anh không biết?”

“Ai biết được, nhìn anh Huy với anh cũng không hợp nhau, nên ảnh không nói với anh là bình thường mà.”

Ogenus thẩn thờ, suốt buổi hôm đó cũng không thu được gì, nên anh Big cũng đuổi hai đứa về.

Trong lúc đó tại một quán cafe.

“Kiều, anh biết là em là một người khó mở lòng nhưng mà anh hi vọng em cho anh một cơ hội.”

“Em thật sự không hiểu tại sao anh có thể thích em được, em có gì đâu mà thích.”

“Sao em tự ti vậy, em đáng yêu, tài giỏi ai cũng quý em mà.”

“Nhưng anh xứng đáng quen một người tốt hơn em.”

“Trong mắt anh em là tốt nhất, nếu em sợ anh là trai thẳng muốn chơi đùa tình cảm của em thì em yên tâm anh cong 100%.”

“Em xin lỗi, em chỉ muốn nói thẳng để không làm anh mất thời gian và tình cảm cho em thôi.”

“Kiều ơi, em có thể không thích anh nhưng sao cấm anh thích em được. Nói tóm lại là anh chắc chắn theo đuổi em rồi, còn em có chịu không thì là chuyện của em.”

Trời đất ơi, sao dạo này con đường tình duyên của tôi kì lạ thế này, Kiều gào thét trong lòng. Người mình thích thì thẳng, mà người thích mình thì mình lại không có cảm giác.

Còn bên đây, Ogenus không cam tâm khi thấy Huy theo đuổi Kiều, anh tin chắc cái tên này là trai thẳng chỉ muốn trêu đùa tình cảm của Kiều mà thôi.

Thế là Ogenus quyết định vào điều tra theo dõi tất cả tài khoản FB, IG và Tiktok của tên Huy nhằm tìm ra bằng chứng anh ta là một tên Trap boy. Ogenus biết hành động của mình rất ấu trĩ, nhạc thì chưa làm xong, Tết nhất nhiều chuyện chưa lo xong mà mình ở đây lén lút làm trò mất mặt này, nhưng anh không dừng lại được.

Nhưng khiến Ogenus thất vọng rồi, tên Huy này sống rất lành mạnh. Trên mạng chỉ đăng những hình ảnh đi học, đi làm, tập thể dục hoàn toàn không tra được cái gì cả.

Ogenus hạ quyết tâm nhất định phải nắm thóp được tên này.

Bên đây Kiều cảm thấy con đường tình cảm của mình gặp trắc trở quá nên em mới liên lạc với bạn thân của mình để xin ý kiến. Em đem hết chuyện mình thích Ogenus và chuyện Huy theo đuổi mình kể cho người bạn đó nghe.

“Kiều ơi là Kiều mày thiếu thốn tình cảm tới mức thích trai thẳng hả?”

“Tao có muốn đâu, nhưng thích cũng lỡ thích rồi.”

“Còn cái anh Huy mày kể á, tạm thời thì tao thấy khá là ok, nhưng mà cần quan sát một thời gian.”

“Nhưng tao không thích ổng.”

“Không thích là không thích làm sao, giờ mày chỉ thích đâm đầu dô trai thẳng đúng không?”

“Huhuhu, tao không chọn ai hết. Tao ở với mày suốt đời.”

“Thôi cút, mày cả đời không lấy chồng chứ chế mày phải lấy nhá.”

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ