Chương 29 (H)

741 37 2
                                    

Cảnh báo có H phía trước 🔥
CÓ H, CÓ H, CÓ H !!!!
Ai khó chịu thì chạy ngay nhé, còn ai khoái như mình thì ở lại :))))
_____________________________

Mặc dù đã chính thức xác nhận tình cảm nhưng Ogenus và Pháp Kiều cũng chỉ dừng lại ở những cái nắm tay ôm ấp, cùng lắm là hôn nhau thôi chứ chưa dám tiến xa hơn. Ogenus nhìn ra được Pháp Kiều hơi sợ hãi trong vấn đề này, mặc dù trên mạng thì mạnh miệng lắm chứ ngoài đời thì nhát như thỏ. Nhưng dù sao Ogenus cùng là thanh niên sức trẻ trai tráng làm sao mà nhịn hoài được, đương nhiên phải tìm cơ hội bắt bé thỏ về nhà làm thịt rồi.

Hôm đó là sinh nhật Ogenus, để chiều anh người yêu Kiều đặc biệt xuống bếp làm vài món. Sau khi ăn uống, thổi nến các kiểu Kiều lôi ra một hộp quà tặng Ogenus, trong đó có một chiếc đồng hồ nhìn rất đắt tiền, em không rành về đồng hồ lắm phải nghiên cứu mấy buổi trời thì mới lựa được chiếc này. Ogenus nhận được đồng hồ thì thích thú cười toe toét.

“Đồng hồ đẹp lắm, anh rất thích. Nhưng mà có một thứ anh muốn em tặng hơn cơ?”

“Hả? Cái gì?"

Ogenus chầm chậm xích lại em: “Em cơ.”

Không khí mờ ám trong phòng khiến Kiều rụt người lại, em đoán được Ogenus muốn làm gì rồi.

“Nhưng mà…nhưng mà muốn làm…muốn làm thì phải mua vài thứ…”

“Yên tâm anh mua hết rồi.”

Pháp Kiều:…

Hóa ra thằng cha này lên kế hoạch thịt mình từ trước rồi.

Không cho Kiều cơ hội phản kháng Ogenus nhanh tay bồng em vào phòng ngủ, đóng sầm cửa lại cho em khỏi chạy.

Ogenus thả em lên giường, còn mình thì tự tay kéo chiếc áo sơ mi trên người ra, do hơi mạnh tay nên làm cúc áo rơi đầy đất.

“Nè, anh cởi từ từ thôi, mai em lại phải ngồi đơm lại cúc cho anh.”

“Không sao cứ làm một lần thì mua một cái áo mới thôi.”

Cha nội này cái gì cũng nói được hết trơn!!!

Với bản thân thì thô bạo nhưng với Kiều thì nhẹ nhàng, anh chầm chậm gỡ từng chiếc cúc cho em. Sau khi cởi sạch đồ, Ogenus nhìn người đang nằm dưới thân mình, anh cúi đầu hôn em. Ban đầu chỉ là những cái hôn nhẹ nhàng, lúc sau thì vồ vập mạnh mẽ, tay Kiều bấu vào vai anh để lại những vết hằn chói mắt.

Lúc tách nhau ra mặt Kiều đã đỏ au vì thiếu oxy, em trừng mắt nhìn anh. Ogenus bật cười cúi xuống liếm nhẹ vào vành tai đang phát đỏ vì ngại của em. Rồi từ từ hạ mình hôn dọc từ trên xuống, từ cổ đến xương quai xanh, lúc đến nhũ hoa anh còn đặc biệt cắn nhẹ một cái khiến Kiều bất giác ngửa cổ lên. Anh hôn dọc từ ngực đến bụng rồi đến rốn, khi đến rốn anh liếm nhẹ một cái làm Kiều giật bắn mình. Ogenus âm thầm ghi nhớ rốn là chỗ nhạy cảm của em.

Sau một hồi bị trêu đùa thứ bên dưới của Kiều cũng dần ngỏng đầu lên, lần đầu làm chuyện ấy với người khác khiến em xấu hổ vô cùng. Ogenus nhìn chằm chằm thứ ấy một lúc lâu rồi nhẹ nhàng tách hai chân em ra gác lên vai mình rồi từ từ ngậm vật đang dựng đứng đó.

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ