Khép lại chuyện tình cảm phức tạp, hôm nay Ogenus được mẹ phái đi hộ tống Mai, em họ của anh đi mua một số đồ trước khi em về Hà Nội.
“Bạn trai mày đâu mà mày bắt anh chở mày đi?”
“Tụi em đang dỗi nhau rồi.”
Lời con bé khiến Ogenus nhớ đến dạo trước anh với Kiều cũng dỗi nhau miết.
“Thế chị Kiều đâu rồi anh, sao không đưa chỉ theo.”
“Đâu ra mà có Kiều ở đây?”
“Ơ em tưởng hai người quen nhau thật, real đến thế cơ mà. Có quen thật thì phải nói em đó, em là fan cp của hai người.”
Ogenus đỡ trán, anh không ngờ lực lượng fan cp của hai người hùng mạnh như thế, một mét vuông lại có một người.
Trong lúc anh đang chờ em họ lựa đồ thì anh thấy bóng dáng ai quen thuộc, không phải Huy chứ ai. Huy cũng đang dẫn một cô gái đi lựa đồ phía bên kia, khi Huy nhìn qua bên đây Ogenus bỗng ngồi thụp xuống.
Mai thấy kì lạ hỏi: “Anh làm cái gì vậy trời! Trong cửa hàng của người ta mà anh thập thò như ăn trộm vậy?”
“Em đừng quan tâm anh, coi như giúp anh đi, em cứ lựa đồ như bình thường đi đừng để ý đến anh.”
Mai thấy không hiểu nổi nhưng nể mặt hôm nay ảnh chờ mình đi mua đồ nên cũng giúp ảnh.
Ogenus trốn sau hàng quần áo nữ nhìn sang bên kia, anh thấy Huy cùng cô gái kia nói cười vui vẻ, xem ra quan hệ rất thân thiết.
Ogenus vừa mừng vừa tức, anh nhanh tay lấy điện thoại chụp lại ảnh của hai người. Cuối cùng anh cũng có bằng chứng gửi cho Kiều rồi.
Nhưng có một điều Ogenus không ngờ tới, trước khi anh nhìn thấy Huy thì Huy cũng đã nhìn thấy anh đi cùng với Mai rồi.
Về đến nhà Ogenus lập tức gửi hình cho Kiều.
“Em xem tên Huy đang theo đuổi em nè. Chắc chắn tên này có bạn gái rồi mà vẫn muốn dây dưa với em.”
5 phút sau Kiều nhận được một tin nhắn gần giống vậy từ Huy.
“Em xem nè, hôm nay đi mua đồ anh phát hiện Ogenus đi mua quần áo với một cô gái, nhìn cử chỉ không chừng là bạn gái anh ta.”
Pháp Kiều mếu mặt, gì vậy hai cha. Có lẽ Ogenus và Huy đều không biết 3 tiếng trước đối phương đã cùng gửi cho Kiều một tin nhắn như thế này.
Ogenus: “Mẹ anh kêu anh chở em họ đi mua đồ, tí về anh nhắn lại cho em nha.”
Huy: “Con em anh kì này được học bổng nó cứ vòi anh chở đi mua quần áo xem như phần thưởng, giờ anh phải đi đây. Bye em nha.”
Hai ông thần này không biết bị cái gì nữa, tính tạo drama đánh ghen hay gì, đời thực chứ có phải phim đâu mà hay bắt gặp quá à.
Pháp Kiều chỉ đành nói rõ cho hai ông thần này khiến Ogenus với Huy cùng mất mặt đến mức muốn đội cái quần.
Nhưng có một điều làm Kiều nghĩ mãi không ra, Huy theo đuổi em nên cảm thấy ghen với Ogenus mới gửi ảnh anh ta đi với cô gái khác cho em xem. Còn Ogenus thì sao, tự nhiên gửi ảnh cho em làm gì. Quan tâm em như một người anh trai à? Đúng là không hiểu nổi mạch não của trai thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Roman pour AdolescentsMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.