Ogenus ngơ ngác nhìn em hôn vào má người đàn ông kia trước tiếng hò reo của mọi người. Môi em chạm nhẹ má người ta rồi rời đi ngay lập tức.
Hóa ra khi nãy trong lúc em khó xử thì Huy chạm vào tay em ra hiệu là em chứ hôn đi, không sao đâu nên Kiều đánh liều hôn anh một cái, thà hôn anh Huy chứ sao em dám hôn Ogenus.
Ogenus không thể hiểu nổi sao Kiều lại hành động như thế, tại sao có thể dễ dãi như vậy. Rõ ràng trước đây em từng quay video tiktok để Negav hôn má, anh cảm thấy rất bình thường, mà sao giờ anh thấy khó chịu quá.
“Trời đất ơi con Kiều bạo dữ ta ơi.”
“Kiều lời rồi nha được hôn anh đẹp trai lai láng.”
“Tuấn Duy đừng có mà ghen đó nha, Kiều ta coi bộ để ý ai kia rồi.”
“Ừm, sao mà ghen được, dù sao em cũng đâu phải là gay.”
Cả hiện tượng im phăng phắc.
Sau khi nói câu đó Ogenus lập tức hối hận rồi, anh hoàn toàn không có ý đó. Nhưng cơn tức giận khiến anh không kiểm soát được lời nói của mình.
“Nus.”
Gương mặt anh Big lập tức trầm xuống, bình thường nhìn anh vui vẻ như thế nào chứ nhưng lúc như thế này thì anh cảm thấy hơi giận. Anh không nghĩ Ogenus có thể nói ra được những lời như vậy.
“Hun cũng hun xong rồi đó, mình chơi tiếp đi mọi người.”
Pháp Kiều bình tĩnh nói như thể chưa có chuyện gì xảy ra, như thể những lời nói như vậy em đã nghe hàng trăm hàng ngàn lần trong đời rồi.
Nhưng cuối cùng mọi người cũng không chơi tiếp nữa, xã giao vài câu rồi ai về nhà nấy. Pháp Kiều khước từ lời yêu cầu đưa em về nhà của Huy, em nhờ Khang chở em về.
“Nus, mày ở lại nói chuyện với anh chút.”
Khi mọi người đã về hết, chị Ly cũng vào xem thử hai đứa con đã ngủ chưa, bên ngoài chỉ còn Ogenus và Bigdaddy.
“Em biết anh muốn mắng em một trận, em cũng không biết tại sao em…”
Nhưng bất ngờ là anh Big không mắng gì Ogenus cả, anh vỗ vai Ogenus.
“Anh không biết cả ngày hôm nay mày bị gì mà tâm trạng mày không tốt, ai cũng nhìn được điều đó, nhưng mà…”
Bigdaddy nhìn vào mắt Ogenus nói tiếp: “Nhưng mà mày không nên nói như vậy. Mày cũng biết hồi đó khi mới vào team con Kiều nó rụt rè như thế nào, nó sợ mọi người không chấp nhận nó vì nó là một người thuộc cộng đồng LGBT. Qua một thời gian dưới sự quan tâm của anh em mà Kiều mới mở lòng hơn. Hôm nay mày nói như vậy chắc chắn nó rất buồn.”
“Em xin lỗi, em biết sai rồi.”
“Người mày nên xin lỗi không phải là anh, mà là con bé Kiều. Nó mà không tha lỗi cho mày là mày không xong với tụi anh đâu, ai bảo mày ăn hiếp công chúa của Bigteam hả.”
“Vâng.”
Ogenus lủi thủi về nhà, đêm đó anh trằn trọc cả đêm không ngủ.
Đêm đó cũng có một người không ngủ, Pháp Kiều trở về nhà, em ngồi trên sofa ôm chiếc gối siêu nhân của Tuấn Duy rồi bật khóc. Kiều tự nhận là người không dễ khóc, em ngại khóc trước mặt mọi người, mà khi ở một mình cũng rất ít khóc, vậy mà hôm nay em lại khóc.
Hôm nay em thật sự rất buồn, từ khi tham gia Rap Việt em đã đọc vô số bình luận toxic về em, ban đầu có buồn một chút, sau dần cũng chấp nhận và mặc kệ. Nhưng hôm nay những lời tưởng chừng chỉ được nghe từ antifan lại được nói ra bởi người đó.
Thôi vậy, ngay từ đầu đã biết không có kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Teen FictionMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.