Các câu chuyện được sắp xếp ngẫu nhiên, không theo trình tự thời gian.
______________________________
(1)
Từ ngày xác định tình cảm với Ogenus, Pháp Kiều đã chuyển sang nhà anh ở, ngặt nỗi là em tạm chưa muốn công khai, nên ngoài Khang ra chưa ai biết đến chuyện tình cảm của hai đứa.
Mỗi lần đi về là em lại sợ đụng mặt anh hàng xóm tầng dưới 24k. Right, làm lần nào em cũng né đi máy thang máy leo thang bộ mệt gần chết.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, em đi diễn về muộn, nghĩ rằng giờ này chắc không xui đến mức đụng mặt ảnh đâu ha.
Sợ gì gặp nấy, em vừa mới bước vào thang máy thì một bóng người cũng bước vào, không phải Right thì là ai.
“Ủa Kiều, em đi đâu đây?”
“À hello anh Gai em…em…”
“Em đi tìm Ogenus hả?”
“À dạ…em qua nhà ảnh thu nhạc.”
“Em qua nhà người ta thu nhạc lúc 12 giờ đêm hả, thu xong có xơi nhau luôn không đấy?”
Pháp Kiều:…
Thấy chọc Kiều đủ rồi Right mới nói thật: “Nói chứ mấy bữa trước anh thấy em lén la lén lút đi thang bộ là anh biết rồi, hai người quen nhau thì quen thôi giấu diếm chi. Sau này Nus mà có ăn hiếp em thì xuống tầng méc anh.”
“Dạ, em biết gòi!”
Khi đến tầng của mình, lúc chuẩn bị bước ra Right còn quay đầu lại chọc: “Trên tầng có làm gì thì làm nhẹ nhẹ thôi nha, chỗ này cách âm không tốt lắm, anh nghe thấy hết đó.”
Pháp Kiều:…
Nghe là nghe thấy cái gì, giỡn quài cha nội này!!!
(2)
Hôm nay là chủ nhật, mẹ Ogenus sang xem hai đứa nhỏ như thế nào rồi, ai ngờ mới mở cửa vào nhà đã thấy nhà cửa bừa bộn, đồ đạc vứt linh tinh.
Lúc này, Kiều mới từ trong phòng ngủ bò ra, đầu tóc vẫn còn như ổ quạ. Lúc thấy mẹ anh em giật mình tỉnh ngủ hẳn. Lúc này Kiều mới nhận ra là nhà cửa hơi bừa bộn, do dạo này hai đứa chạy show nhiều quá không có thời gian dọn dẹp
Em hơi xấu hổ nhìn mẹ anh. Mặc dù sau khi hai người xác định tình cảm Ogenus nói rằng mẹ đã chấp nhận em rồi, những nhớ lại việc mẹ anh từng cấm cản em vẫn còn bóng ma tâm lí. Hôm nay cô đến thấy nhà bày bừa như vậy cô có nghĩ rằng nhỏ dâu này vừa là con trai vừa lười biếng không trời!
“Con…con chào cô.”
Mẹ anh nhìn em bật cười: “Cô gì mà cô, nói bao nhiêu lần là gọi mẹ rồi mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Teen FictionMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.