Chương 4

639 47 3
                                    

Từ sau cái hôm ở lại nhà Kiều, mối quan hệ giữa Ogenus với em bình thường trở lại và dường như ngày càng tốt lên. Sự thay đổi này đến cả các thành viên trong Bigteam cũng nhận ra.

Bigdaddy: “Tao thấy thằng Nus với con Kiều dạo này cứ là lạ.”

Tez: “Em có thấy lạ ở đâu đâu, trước giờ cũng vậy mà.”

Hurrykng: “Y hệt cái giai đoạn lúc em và bạn gái thích nhau ra mặt rồi nhưng mà chưa đứa nào dám tỏ tình.”

Bigdaddy: “Đừng nói là giỡn quài rồi một ngày tụi nó yêu nhau thiệt đó nha.”

Câu hỏi này thì không ai có thể trả lời được trừ hai nhân vật chính.

Mấy hôm nay tâm trạng của Ogenus khá vui, anh cũng không biết lí do tại sao chỉ đơn giản là cảm thấy yêu đời hơn hẳn. Ngay lúc anh tính bắt tay vào làm nhạc thì có tin nhắn đến, là Kiều nhắn cho anh. Em chỉ đơn giản gửi một video tiktok mà em thấy hay cho anh xem. Nhiều khi nội dung tin nhắn của hai người chẳng có gì quan trọng hết, chỉ là mấy dòng tin nhắn vô tri nhưng cũng khiến Ogenus cười cả ngày.

Hôm đấy Ogenus tụ họp với bạn bè cũ, khi mọi người đã ngà ngà say thì có một người quay qua hỏi Ogenus.

“Bữa giờ tao thấy trên mạng người ta ship mày với Pháp Kiều nhiều quá rồi nha, tụi mày không phải yêu nhau thiệt chớ?”

“Yêu gì? Tụi tao bạn bè thôi.”

“Không có tình yêu thiệt á hả. Sao tao thấy từ đầu đến cuối buổi mày cứ nhìn điện thoại như chờ tin nhắn ai vậy, đã vậy lâu lâu nói chuyện với tụi tao lại thêm vài câu tiếng miền Tây, trước đây mày có vậy đâu.”

Một người bạn xáp lại bên cạnh Ogenus hỏi: “Mày không phải thích con trai thiệt chứ?”

Câu hỏi của người bạn khiến cho Ogenus hơi khó chịu, suốt buổi nhậu anh cứ im lặng như suy nghĩ gì đó.

Khi đã hết mồi, có người lại rủ đi tăng 2 nhưng lần này là đi quán bar mà ngày xưa họ hay đến, ở đó thường xuất hiện mấy cô em xinh đẹp. Ogenus vốn định từ chối, từ lâu anh đã không thích đến mấy chỗ đó rồi, ngày xưa mới lớn thích trải nghiệm còn giờ đã khác rồi.

Nhưng câu hỏi của người bạn kia cứ lởn vởn trong đầu anh, anh muốn chứng minh mình chỉ thích con gái nên cuối cùng vẫn theo họ đi.

Đến nơi họ tìm một góc nhỏ ngồi xuống, mới uống được mấy ly đã có một cô gái tóc ngắn rất cá tính đến bắt chuyện. Ai ở đây cũng biết cô ấy kết chàng trai điển trai nhất ở cái bàn này đó là Ogenus. Cô ấy cúi xuống thì thầm với anh gì đó.

Nếu là Ogenus của ngày thường chắc chắn đã chạy mất dép từ lâu, nhưng bây giờ anh đã say thật sự, cộng thệm bạn bè anh một câu tôi một câu khiến anh mụ mị đầu óc. Thế là anh đứng dậy ôm eo cô gái rồi rời khỏi quán bar.

Hai người bắt một chiếc xe đến khách sạn gần đấy. Ogenus say đến mức chẳng biết trời trăng, đi được đến giường thì đã ngã lăn ra, anh cũng quên mất người kế bên anh giờ là ai.

Cô gái nhìn anh chàng đẹp trai trước mắt, cô cúi xuống hôn vào cổ áo anh.

“Em có thơm không?”

“Ừm…”

Cô gái bật cười: “Anh thấy mùi nước hoa này quyến rũ lắm đúng không? Anh biết mùi gì không?”

“Hửm…”

“Mùi hoa hồng đó.”

Hoa hồng? Hoa hồng??

Khi nghe đến hai chữ này trong đầu Ogenus chợt hiện khuôn mặt của một người. Khi nhớ đến em đầu óc anh chợt tỉnh táo lại không ít. Anh giật mình nhận ra mình không nên có mặt ở đây.

Ogenus đẩy cô gái ra, nói xin lỗi rồi bỏ chạy ra khỏi phòng, bỏ lại cô gái ngơ ngác chưa biết chuyện gì xảy ra.

Chạy thật lâu thật lâu, đến mức gió đêm làm cho Ogenus tỉnh táo hơn rất nhiều. Anh dựa vào một gốc cây. Khi nãy lúc nhớ đến Kiều, anh đột nhiên cảm thấy mình đang làm chuyện có lỗi với em, mặc dù hai người chẳng là gì của nhau cả. Anh không biết tại sao mình lại như vậy nữa.

Ogenus biết giờ mình muốn gặp em.
Anh chỉ kịp gọi điện thoại bảo em đến tìm anh theo định vị mà anh đã gửi rồi dựa vào gốc cây ngủ mất.

Pháp Kiều chưa kịp chửi cho anh một trận thì người ta đã cúp máy. Sau đó gọi điện nhắn tin thì cũng không thấy trả lời, lúc này em lo cho anh thật sự.

Lúc Kiều tìm được anh, Ogenus đang dựa bên gốc cây mà ngủ, cả người lôi thôi trông như con mèo hoang bị chủ bỏ.

Do nhà Kiều gần đây nên em đưa anh về nhà, em thậm chỉ còn phải nhờ anh grab phụ em khinh ông thần này lên giường vì em thực sự gánh không nổi ổng.

Lúc em định giúp Ogenus thay quần áo đã dơ ra thì em nhìn thấy vết son môi trên cổ áo anh, em tiến lại gần ngửi thì có cả mùi nước hoa của nữ. Pháp Kiều sững người.

Em bật cười chua chát. Sự ngọt ngào trong mấy ngày hôm nay bay sạch mất, cảm giác vui vẻ khi ở bên anh khiến em quên mất anh ta là trai thẳng. Cuối cùng Kiều cũng không giúp anh ta thay đồ, chỉ lủi thủi tắt đèn rồi ra sofa ngủ.

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ