Bên đây sau khi Hùng rời đi đến bàn kế bên trò chuyện với người khác Kiều lúc này mới thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù Kiều cũng tự nhận mình là người hơi ngây thơ nhưng em lại cảm nhận được tên này không đàng hoàng. Từng lời nói hàng động của hắn đều như mời gọi em, may mà Kiều giả khờ vờ như không biết gì hết.
Lúc này có một nhân viên phục vụ tay cầm một cái khay đi đến chỗ Kiều hỏi em muốn dùng nước không.
“Xin lỗi mình không biết uống rượu.”
“Đây không phải rượu đâu ạ, chỉ là nước trái cây thôi.”
Vì nãy liên tục diễn ba bài sau đó còn phải xuống tiếp chuyện với tên kia nên Kiều cảm thấy hơi khát, em tiếp nhận ly nước trái cây từ tay phục vụ, em mới uống được mấy ngụm thì có một người từ phía sau va vào Kiều khiến ly nước đồ vào người em.
Kiều lập tức hoảng hốt, vì trang phục của em đang mặc là stylist đưa cho, nếu làm hư là phải đền tiền. Người va vào Kiều là một cô gái, người đó rối rít xin lỗi em, rồi kêu em mau vào nhà vệ sinh lau sạch quần áo, nếu như không sạch cô ấy sẽ đền tiền. Nói rồi cô ấy nói biết nhà vệ sinh ở đâu, để cô ấy dẫn Kiều đi.
Kiều không nghi ngờ gì về người này cả, dù sao đó là một cô gái, lại rất nhiệt tình tạo cho người ta cảm giác an tâm. Nhưng càng đi Kiều càng cảm thấy chóng mặt, hành lang càng đi càng tối, trước khi em ngất đi em nhớ đến ly nước trái cây mà mình uống trước đó. Tiêu rồi!
Sau khi lên xe của Ogenus, Nhung vẫn thấy trong lòng bất an, cô cứ do dự không thôi. Ngay khi Ogenus định khởi động xe rời đi thì Nhung mới bảo anh khoan đi đã. Nhung nói ra nỗi bất an trong lòng mình cho Ogenus nghe. Chả là Nhung ghét tên Hùng đến vậy không chỉ vì thái độ cưa cẩm của hắn mà còn về những tin đồn tình ái xoay quanh Hùng.
Nghe nói Hùng là tên nam nữ không tha ai, rất nhiều người kể cả nam và nữ đều bị hắn quấy rối, có những người là ca sĩ diễn viên mới nổi cũng rơi vào tay hắn. Nhưng vì Hùng có tiền và địa vị nên mọi chuyện đều bị bưng bít. Nhung nói khi nãy ánh mắt Hùng nhìn Kiều có chút kì lạ, khiến cho Nhung cảm thấy có gì không ổn.
Sau khi nghe Nhung nói xong Ogenus cũng cảm thấy lo lắng, anh vội gọi điện cho Kiều. Nhưng gọi bao nhiêu cuộc em cũng không bắt máy, thế là Ogenus chuyển sang gọi cho trợ lý của Kiều.
“Kiều có ở chỗ em không?”
“Anh Nus hả, em cũng đang tìm chỉ đây. Hôm nay chị Kiều đi diễn, em mới đi ra ngoài gọi điện thoại một chút đã không thấy chỉ. Gọi bao nhiêu cuộc cũng không thấy chỉ bắt máy.”
Sau khi cúp điện thoại, Ogenus lúc này như đang ngồi trên đống lửa. Nhung hiểu ý nói với anh: “Mau vào tìm Kiều đi, em có thể tự bắt xe về.”
Ogenus cảm kích nhìn Nhung rồi lập tức chạy lên tìm Kiều. Lúc lên đến tầng lầu tổ chức tiệc sinh nhật của Hùng anh cũng bắt gặp trợ lí của Kiều, anh không có thời gian giải thích sao mình có mặt ở đây, chỉ bảo mau chia ra tìm Kiều.
Ogenus tìm khắp nơi ở tầng này nhưng vẫn không thấy Kiều, mà khách sạn này rộng như vậy anh không thể đi từng tầng tìm được.
Ngay khi Ogenus đang loay hoay không biết làm sao thì anh bắt gặp bóng dáng Hùng bước ra từ hội trường tổ chức tiệc, nhìn bộ dạng là biết muốn nghe điện thoại. Thế là Ogenus nép vào một góc nghe hắn nói chuyện.
“Sếp ơi người đã đưa lên phòng rồi.”
“Được rồi, tôi biết rồi, tôi lên ngay. Còn cô xuống đây xử lí tình hình trong lúc tôi không có mặt trong bữa tiệc đi.”
Cúp điện thoại Hùng cũng bắt đầu rời đi, vì Hùng bật loa nhỏ nên Ogenus không nghe rõ được cuộc hội thoại, nhưng Ogenus có linh cảm chẳng lành nên quyết định bám theo hắn ta.
May là nơi Hùng muốn đi là ngay lầu trên, nên hắn quyết định đi thang bộ, nếu đi thang máy thì rất khó bám theo. Ogenus thấy hắn dừng lại trước một căn phòng rồi bước vào. Ogenus không kịp nhìn thấy bên trong nên cũng không xác định được Kiều có ở đó không. Thế là anh nảy ra một ý.
Cốc, cốc, cốc.
“Ai đấy?”
“Tôi là nhân viên phục vụ.”
“Tôi không có gọi phục vụ.”
“Anh có phải là anh Hùng không ạ, bữa tiệc ở tầng dưới có chút vấn đề người của anh kêu tôi chạy lên đây báo với anh.”
Hùng nhíu mày, bình thường anh ta rất nhạy bén, không dễ tin người, nhưng đồng thời Hùng là một kẻ sĩ diện, nghe đến bữa tiệc gặp vấn đề, sợ mất mặt trước nhiều người nên đầu óc cũng rối lên thế là quên bén việc tại sao trợ lí không gọi cho mình mà kêu một người phục vụ lên báo.
Hùng vội mở cửa ra, người trước mặt khiến anh giật mình, hình như là người yêu của ả Nhung. Ngay lúc Hùng mở cửa Ogenus đã kịp nhìn thấy Kiều đang nằm ở trên giường. Lúc này máu nóng xông lên não, Ogenus nhào vào đấm vào mặt tên Hùng, tên Hùng nhìn bảnh bao thế chứ bình thường cũng toàn gái gú nhậu nhẹt nên sức rất yếu. Hắn ta nằm dưới đất bị Ogenus đấm như bao cát.
May mà Ogenus vẫn còn biết kiềm chế chỉ đánh hắn bất tỉnh chứ chưa gây ra chuyện lớn. Lúc này anh mới quay sang kiểm tra Kiều. May quá em không sao, chỉ nằm đó ngoan ngoãn như đang ngủ. Lúc này Ogenus mới thở phào nhẹ nhõm.
May mà thang máy có thể trực tiếp đi xuống hầm giữ xe, nếu không anh mà bồng Kiều đi ngang đại sảnh chắc hai người ngày mai có thể trực tiếp lên báo luôn. Trước khi đi anh còn đá vào hạ bộ của tên Hùng một cái, sau đó cởi áo khoác bọc Kiều lại. Sau lần bế Kiều thất bại thì Ogenus đã chăm chỉ tập gym nên lần này bế em rất nhẹ nhàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Teen FictionMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.