Chương 16

507 37 0
                                    

Đêm nay là một đêm mưa, mọi người đều cảm thấy thất vọng, vì vốn dĩ mọi người dự định sẽ đốt lửa trại, rồi đàn hát, chơi trò chơi. Ai ngờ trận mưa này đã dập tắt hết mọi dự tính.

Cũng may mưa không quá to, nếu không căn lều họ dựng cũng không chịu được, khi đó chắc phải leo lên xe trốn thôi.Vì mưa nên mọi người cũng không còn hứng chơi, ai cũng mệt mỏi nên trốn trong lều nghỉ ngơi. Cũng may không còn tiếng sấm nữa, Pháp Kiều cũng đã đỡ hơn nhưng sắc mặt em vẫn tệ lắm.

"Em mệt đúng không, ngủ sớm đi "

Ogenus lúc này thật sự lo cho em vì mặt em tái nhợt. Ogenus có đem theo một ít thuốc muốn Kiều uống, nhưng Kiều không chịu, nói buồn ngủ muốn đi ngủ ngay.

Kiều vừa bướng vừa đanh đá nói thế nào cũng không chịu nghe. Ogenus thấy em rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ nên cũng không nói gì thêm.

Trong lều chỉ đặt một ngọn đèn nhỏ chạy bằng pin, trong lều rất tối, Ogenus nằm bấm điện thoại một chút cũng cảm thấy mệt nên ngủ quên lúc nào không hay.

Nửa đêm Ogenus bị tiếng sấm sét ầm một cái làm cho giật mình, bên ngoài trời vẫn đổ mưa. Ogenus biết Kiều sợ tiếng sấm nên vội nhìn sang người đang nằm ở túi ngủ bên kia. Nhưng kì lạ là bên kia không có động tĩnh gì hết.

Ogenus bò qua kiểm tra thấy Kiều cuộn tròn lại một cục, người em nóng hổi. Ogenus hoảng sợ gọi em dậy, may là Kiều vẫn mở mắt nhưng vẫn mơ mơ màng màng.

Kiều nói bằng giọng như đang làm nũng: "Em muốn uống nước."

Ogenus vội lấy nước cho em uống, rồi anh lục lọi lấy thuốc hạ sốt từ trong túi của mình, may mà lúc này Kiều đã chịu ngoan ngoãn uống thuốc.

Ogenus lấy một ít nước ấm trong bình giữ nhiệt để nhúng khăn đắp cho Kiều.

Cả đêm hôm ấy Ogenus gần như không ngủ được bởi Kiều trong cơn mơ cứ kêu lạnh, vừa nói vừa run, Ogenus cũng lấy áo mình đắp thêm cho em nhưng em vẫn run lẩy bẩy. Cũng đúng thôi vì vốn dĩ buổi tối ở biển đã rất lạnh, giờ lại có mưa nữa.

Cuối cùng Ogenus trực tiếp nằm kế bên ôm trọn Pháp Kiều trong túi ngủ vào lòng. Lúc này Kiều mới không còn kêu lạnh nữa, nhưng em lại nói mớ rất nhiều.

Ogenus cảm nhận được hơi thở nóng hổi của em phả vào cổ mình. Anh cảm giác cả người rất kì lạ, không giải thích được.

Đêm đó Kiều nói mớ cả đêm, có lúc còn bật khóc, mỗi lần như vậy anh đều xoa đầu em, đẩy đầu em vào lồng ngực mình. Đến mức anh cảm nhận được áo mình ướt nhem vì dính nước mắt.

Đến gần sáng Ogenus mới chìm dần vào giấc ngủ, mưa cũng dần tạnh.

Khi trời sáng, Kiều dần mở mắt tỉnh dậy, em cảm thấy khoẻ hơn khá nhiều rồi. Nhưng em vẫn cảm thấy tư thế nằm của mình hơi sai, mặt em úp vào lồng ngực ai thế này trời??

Kiều ngẩng đầu lên thì nhìn thấy gương mặt say ngủ của Ogenus, sau đó mắt em dời xuống yết hầu của anh, em cứ nhìn chằm chằm như thế. Lúc đó Kiều thề là không biết mình bị gì, có thể là do em điên rồi, em sốt đến lú rồi hay do em bị bỏ bùa rồi mà em lại không kiềm chế được rướn người lên chạm môi vào yết hầu của anh.

Ogenus cảm thấy nhột nhột ở cổ nên tỉnh dậy, may mà lúc này môi Kiều đã rời đi rồi. Ogenus cúi đầu nhìn khuôn mặt khờ queo vì mới ngủ dậy của Kiều. Mắt em còn mơ màng, vươn lại ít nước mắt, trông cứ dễ bắt nạt thế nào á. Thế là anh bắt nạt thật.

Ogenus đưa tay lau nhẹ mắt em.

“Ôi nít khóc nhè dậy rồi à.”

Pháp Kiều giận dỗi trừng mắt hù dọa anh, nhưng càng làm càng đáng yêu là sao trời.

“Anh…anh đi ra!!!”

Trong khi đó ở bên ngoài, mọi người ai cũng đã dậy từ lâu. Vì do hôm qua Kiều sốt, Ogenus thì gần sáng mới ngủ cho nên sáng nay hai người dậy hơi trễ mà không hay.

Bigdaddy: “Thằng Nus với con Kiều dậy trễ thế.”

Thế là thuyền trưởng 2T xung phong đi gọi 2 người dậy. Lều này có thể mở từ bên ngoài, với Tuti nghĩ rằng đều là con trai có gì ngại nên anh kéo khóa lều lò đầu mình vào kêu hai người dậy.

“Dậy thôi Nus với Kiều ơi.”

Ai ngờ đập vào mắt anh là cảnh ôm ấp của đôi chim cu. Trời đất ơi, OTP đã đi đến bước này rồi sao??

“Trời đất ơi, anh không thấy gì hết, hai đứa lẹ lẹ rồi ra ngoài nha, mọi người đang chờ.”

Ogenus:…

Pháp Kiều:…

Nỗi oan này làm sao rửa sạch!

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ