PHIÊN NGOẠI: Những mẫu chuyện nhỏ (3)

448 33 0
                                    

(9)

Trên ban công nhà của Ogenus và Pháp Kiều có trồng rất nhiều loại hoa, dù bận cỡ đến mức nào thì ngày nào Kiều cũng chăm chỉ tưới nước, hoa lên cũng rất đẹp. Nhưng từ ngày trong nhà rước về chú báo con Tứng Di junior thì đám hoa cỏ này ngày nào cũng tới công chuyện với nó.

Hôm nay Kiều mới vừa tưới nước đi vào nhà không bao lâu thì đã nghe tiếng đổ vỡ ngoài ban công. Hóa ra con mèo mập đó ăn no rửng mỡ không những đào đất tùm lum mà còn làm bể vài chậu hoa của em. Kiều tức muốn xỉu nhưng vẫn phải hộ tống nó vào tắm rửa, mắc công nó quậy một vòng làm bẩn nhà cửa nữa.

Mới xịt nước cho nó chưa kịp làm gì cả thì Tứng Di junior đã lắc mình một cái làm bao nhiêu nước bùn đất văng hết lên người Kiều, con mèo cũng thuận thế đá em một cái rồi chạy ra ngoài.

Pháp Kiều:…

Nuôi con quỷ này đúng là tốn cơm tốn gạo mà!!!

Lúc này Ogenus cũng vừa từ bên ngoài về, anh vừa bước vào nhà tắm đã thấy cảnh này.
“Trời đất, để anh tắm cho.”

“Sao nay anh nhiệt tình vậy bình thường anh có chịu tắm cho nó đâu.”

“Ai bảo tắm cho mèo, tắm cho em mà.”

Pháp Kiều:…

Pháp Kiều bất lực bị thằng chả lột hết đồ, nói là tắm cho nhưng chỉ là mượn cớ dê xồm em thôi. Kiều không biết sao mình bị đẩy đến dưới vòi sen, hai cơ thể dính chặt vào nhau để mặc cho làn nước ấm xối vào người, sau đó em còn bị bắt đến trước gương nhìn Ogenus tiến vào từ đằng sau mình. Kiều cúi người thở dốc thì bị anh nâng mặt lên.

“Nào, anh muốn em nhìn rõ cơ.”

Ngay lúc cao trào thì Tứng Di junior thong thả bước vào, nhưng ngay lập tức bị Ogenus lườm một cái bỏ chạy thục mạng.

Nhân loại đúng là kì lạ, Tứng Di junior nghĩ thế.



(10)

Hôm nay Ogenus và Pháp Kiều đều ăn mặc rất chỉnh chu vì hai người phải tham dự đám cưới của hai người bạn. Đó là Nhung và Mila.

Sau một thời gian ở bên nhau đủ lâu hai người quyết định come out với gia đình. Gia đình của Mila sống ở nước ngoài tư tưởng cũng cởi mở nên nhanh chóng chấp nhận. Nhưng gia đình của Nhung rất khó, sau khi cô come out gia đình sốc thậm chí còn đòi từ mặt Nhung.

Thời gian đó đối với Nhung là khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng cô vẫn lựa chọn nắm tay Mila đi tiếp. Hai người dùng sự kiên trì của mình để thuyết phục gia đình Nhung. Cuối cùng qua bao nhiêu thử thách họ cũng nhận được sự chấp thuận.

Đám cưới tổ chức tại một nhà hàng sang trọng trang trí theo phong cách cổ tích. Hai cô dâu hôm nay diện hai chiếc váy cưới rất xinh đẹp. Kiều ngồi ở dưới mà liên tục khen hai chỉ xinh.

Lúc ném hoa cưới vốn chỉ yêu cầu để cho các bạn nữ lên bắt thôi, nhưng Nhung tinh ý kéo cả Kiều lên góp vui, ai ngờ em bắt được thật.

Kiều cầm bó hoa trên tay không nghĩ ngợi nhiều mà trước ánh mắt của hàng trăm khách mời em chạy đến trước mắt Ogenus đưa bó hoa cho anh.

Ogenus ngẩng đầu rồi mỉm cười nhìn em, hai người không nói gì cả nhưng trong ánh mắt của cả hai dường như đã chứa tất cả điều muốn nói rồi. Ogenus nhấc tay cầm lấy bó bông trong sự reo hò của mọi người.

Cả hai người đều biết có lẽ sau hành động này thì ngay mai, thậm chí là tối nay thôi hai người sẽ bị đăng lên những mặt báo, sẽ nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng mà điều đó không quan trọng, vì bây giờ trong mắt họ chỉ có nhau thôi.


(11)

Hôm nay là giao thừa. Ogenus và Pháp Kiều cũng không nhớ rõ đây là đêm giao thừa thứ mấy họ ở cạnh nhau rồi, chỉ nhớ là họ đã bên nhau rất lâu rồi. Khi trẻ thì vào ngày này Ogenus sẽ chở Kiều đi countdown, nhưng càng lớn tuổi hai người càng có xu hướng thích ở nhà hơn.

Lúc này Kiều đang ngồi ngay hiên nhà hóng gió biển, bên cạnh là đống lửa mới đốt.

“Lạnh như vậy mà không chịu mặc áo ấm vào, nói bao nhiêu lần không nghe.”

Pháp Kiều ngoan ngoãn để cho Ogenus mặc áo ấm vào cho mình, cái người này miệng thì phàn nàn mà ánh mắt lúc nào cũng cưng chiều em.

Ogenus cũng đem một cái ghế đến để ngồi kế em. Hai người cứ ngồi tựa nhau thế mà trò chuyện với nhau, nói đến lúc Kiều ngủ quên mất, Ogenus cũng không gọi em dậy chỉ ngọt ngào nhìn em như thế.

Rồi qua một lúc lâu em bị Ogenus vỗ vào má, em ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đằng xa phía chân trời từng chùm pháo hoa vụt bay lên cao rực sáng cả góc trời.

Ogenus và Pháp Kiều không nói gì chỉ tựa vào nhau ngắm nhìn giây phút tuyệt đẹp này trước khi pháp hoa lụi tàn nơi đại dương xa xăm.

Họ cùng thầm ước chúng ta phải cùng nhau ngắm pháo hoa thêm nhiều lần nữa nhé!

______________________________
Truyện đến đây là chính thức kết thúc. Tạm biệt nhé!

🎉 Bạn đã đọc xong Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU] 🎉
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ