Ba tháng đã trôi qua.
“Á, huhuhu, tao bắt đền mày, ba tháng rồi tao chưa liên lạc với ổng, ổng cũng không tìm tao luôn. Tao mà mất Tuấn Duy thật là mày đền cho tao đó.”
Ba tháng nay ngày nào Kiều cũng nhớ Ogenus, mặc dù đã chặn anh nhưng ngày nào cũng dùng acc clone vào stalk fb anh, nhưng bên Ogenus chẳng có động tĩnh gì hết nên Kiều vừa khóc lóc vừa bắt đền bạn thân của mình.
“Mày đừng có mà khóc ầm lên, lúc đó đứa nào đồng ý kế hoạch này. Giờ tại tao hết hả?”
“Huhu, giờ tao phải làm sao?”
“Hỏng chừng trong 3 tháng nay ông suy nghĩ kĩ càng thấy rằng ổng không thích mày đến vậy nên quyết định kệ mẹ mày luôn.”
“Mẹ, mày không an ủi tao mà mày còn tạt tao gáo nước lạnh hả!!!”
“Má, tao thấy hai đứa mày lằng nhằng quá, phải tao với thằng bồ tao là trực tiếp đưa vô khách sạn, chuyện gì mà không giải quyết trên giường được chớ.”
Pháo Kiều:…
“Tao nghĩ ra rồi, hay là mình làm thêm một biện pháp cực mạnh đi.”
Pháp Kiều nghe mùi không ổn lắm, nhưng vẫn nghe thử xem là biện pháp gì.
“Mày nhớ bạn cùng bàn học chung cấp ba với mày không?”
“À Quang đúng không, cái đứa mà hồi xưa thấy trai là la như gà sắp đẻ đúng không?”
Bạn Kiều:….
Bạn thân Kiều thầm nghĩ, xưa mày còn hơn nó nữa á, nhưng không dám nói ra sợ Kiều giận.
“Đúng rồi, giờ người ta cao ráo đẹp trai tập tạ đồ đó, mày nhờ ổng giả bạn trai mày đi, chọc Ogenus ghen lên.”
“Nghĩ sao vậy má, xưa nó là “ông chủ” đó, sao mày bắt nó làm “dừng lại” được?”
“Thì mày kêu nó gồng lên, gồng hết sức đi.”
“Nhưng nó không chịu thì sao, lâu rồi tụi tao có liên lạc gì đâu.”
Chiều hôm đó tại một quán cà phê.
“Tao đồng ý.”
Pháp Kiều nhìn Quang với ánh mắt không tin nổi.
“Sao mày đồng ý nhanh quá vậy?”
“Hời ơi dù sao cùng từng là bạn cùng bàn mà sao mày không hiểu tao vậy, tao là đứa ham vui mà trời, mấy vụ này tao mê lắm.”
Pháp Kiều:….
Sao tao lại quên mất được nhỉ?
“Yên tâm cứ giao cho tao, gồng là nghề của tao mà, đó gồng trước mặt ba má quài chứ gì.”
Pháp Kiều:…
Thế là một kế hoạch tỉ mỉ đã được sắp đặt, và một nhân vật được mời đến để giúp đỡ không ai khác chính là Hurrykng.
Qua ngày hôm sau, Khang rủ Ogenus đi cà phê, ban đầu Ogenus không muốn đi nhưng dưới sự nài nỉ của Khang cuối cùng anh cũng quyết định đến.
Ogenus đến nơi nhưng chờ một lúc lâu vẫn chưa thấy Khang tới lúc này Ogenus mới để ý bàn phía trước có một cặp đôi nam nam mới ngồi xuống. Bóng lưng của người đó dù qua bao lâu anh cũng mãi khắc ghi trong lòng, đó không phải Kiều thì là ai.
Hai người nói chuyện rất thân mật, đôi lúc người đàn ông kia sẽ véo má em, sẽ đan tay với em, sẽ nhìn em cười dịu dàng. Đó là những điều Ogenus luôn muốn làm với em nhưng anh chưa từng dám làm ở nơi đông người.
Qua một lúc Kiều vờ như quay người sang bắt gặp Ogenus, em đứng dậy đi đến trước mặt chào hỏi anh.
Ogenus ngẩng đầu lên nhìn em nở một nụ cười khó coi hơn cả mếu. Lúc này Kiều mới giật mình phát hiện Ogenus gầy đi trông thấy, sắc mặt anh cũng xanh xao. Kiều không biết tại sao anh lại ra nông nổi này, rõ ràng những tấm ảnh anh đăng trên mạng anh vẫn rạng rỡ và điển trai như ngày đầu em quen biết anh mà. Dù lo lắng nhưng Kiều vẫn tiếp tục diễn.
“Đó là ai vậy Kiều?”
“Đó là bạn trai em.”
Ogenus im lặng, Kiều cũng im lặng, em nín thở chờ xem Ogenus sẽ đáp như thế nào.
Qua một lúc lâu Ogenus nở nụ cười: “Chúc mừng em nha.”
Kiều vẫn đứng đó, tay em nắm chặt, dường như móng tay đang bấm vào da thịt đau đớn khiến em tỉnh táo, cổ họng em như bị bóp nghẹn.
“Anh không còn gì muốn nói với em hả?”
“Có chứ. Xin lỗi vì đã mang lại nhiều tổn thương cho em, em chắc chắn sẽ hạnh phúc thôi Kiều, sẽ có người mang lại hạnh phúc cho em, điều mà anh không bao giờ làm được.”
“Anh là thằng khốn anh có biết không?”
“Anh biết anh là thằng khốn nạn.”
Quang ngồi ở bàn bên kia đã cảm thấy không ổn từ lâu rồi, ban đầu tưởng rằng tham gia vụ này sẽ tác thành cho một cặp đôi ai dè sao cảm giác sắp đánh nhau tới nơi vậy.
“Em và bạn trai ở lại chơi nhé, anh có việc đi trước.”
Quang nhìn bóng lưng Kiều đứng đó hồi lâu, cuối cùng cũng cảm thấy tội nghiệp nên đi đến kéo Kiều.
“Đi về thôi mày.”
Lúc này mặt em đã ướt đẫm nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Teen FictionMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.