Chương 30 (Hết)

570 37 1
                                    

Ba năm trôi qua kể từ ngày Ogenus và Pháp Kiều hẹn hò, Pháp Kiều tự nhận ba năm qua thật sự rất hạnh phúc, sự nghiệp của hai người đều thuận lời, tình yêu cũng ngọt ngào. Nhưng có lẽ hôm nay mới là ngày hạnh phúc nhất trong đời em.

“Kiều ơi Kiều mày xong chưa vậy bên nhà trai người ta sắp tới rồi đó. Điệu gì mà điệu quá vậy.”

Mẹ Kiều phàn nàn vì Kiều chậm chạp lề mề từ sáng giờ.

“Con xong rồi nè.”

Trước đó, sau khi đã suy xét kĩ càng Ogenus và Pháp Kiều quyết định sẽ tổ chức một cái đám cưới nho nhỏ. Vốn dĩ hai người định làm vài bàn tiệc nhỏ mời bạn bè người thân mà thôi. Nhưng cả mẹ Ogenus và mẹ Kiều đều không chịu, nhà có đứa con một phải làm rình rang chứ. Thế là mới có lễ rước dâu ngày hôm nay.

Đúng giờ nhà trai có mặt ở Vĩnh Long, Ogenus đặc biệt mời dàn nam bưng quả gồm Hurrykng, Tez, Indie K, Gừng, Double 2T, Limitlxss. Còn dàn nữ bưng quả là chị em họ thân thiết bên Kiều. Ban đầu thầy Big và Snoop dee còn nằng nặc đòi tham gia vào đội ngũ bưng quả, nhưng bị hai bà vợ cản lại, nói già đầu rồi còn đua đòi theo lũ trẻ hả. Mặc dù không bưng quả nhưng hai người vẫn đi theo góp vui.

Hôm nay Kiều mặc áo dài nam màu đỏ, Ogenus mặc màu xanh, lí do lựa chọn màu sắc này vì đây là hai màu có ý nghĩa với cả hai. Sau khi làm đủ các loại nghi thức, Kiều và gia đình theo đoàn xe của nhà trai lên lại thành phố, đến nhà Ogenus làm lễ sau đó cả đoàn đến nhà hàng đặt trước để dùng tiệc.

Trong buổi tiệc, ai cũng chơi hết mình, sung nhất chắc là Bigdaddy, không những góp vui bằng một bài hát mà còn vừa nhảy vừa múa. Anh em Bigteam còn làm hẳn một bài cypher góp vui. Ogenus và Pháp Kiều cũng feat với nhau một bài mang tên “Duy nhất yêu Kiều” để tặng cho khách mời đến tham dự lễ cười. Hôm nay ai cũng quyết quậy banh nóc. Lúc Kiều ném hoa cưới, Tez lại là người bắt được hoa, nhưng khổ nổi là người ta chưa có người yêu mà, huhu.

Ogenus và Pháp Kiều đứng nhìn dàn khách mời có ý định quẩy tới nóc trong đám cưới của mình mà chỉ biết cười bất lực.

Ogenus cúi đầu hôn vào má Kiều: “Đã bảo là rồi một ngày sẽ cưới em mà, thấy anh giữ đúng lời hứa không?”

“Hứ, anh thử mà nuốt lời coi, coi em có xử anh hay không. Lấy nhau rồi sau này cái gì cũng phải nghe lời em hết biết chưa!”

“Tuân lệnh vợ yêu.”

Kể từ ngày đó hai người cứ sống cạnh nhau như thế, đương nhiên cũng có lúc cãi vả, có lúc mâu thuẫn nhưng họ vẫn nắm tay nhau bước tiếp. Rồi nhiều năm trôi qua, lâu đến mức không thể nhớ nổi là họ đã ở bên nhau bao lâu rồi, có thể là đã vài chục năm trôi qua rồi.

Khi còn trẻ Ogenus và Pháp Kiều là hai rapper rất thành công, mặc dù khi công khai ở cạnh nhau hai người đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhưng họ vẫn kiên trì ở cạnh nhau, cùng nhau nắm tay bước lên đỉnh vinh quang, giờ đây khi năm tháng dần trôi qua hai người cũng dần rút khỏi giới giải trí.

Ogenus và Pháp Kiều chọn mua một căn nhà gần biển, sáng chiều đều có thể ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển. Thật là một chỗ lí tưởng để hưởng thụ cuộc sống mà.

Lúc này Pháp Kiều đang nằm nhắm mắt hóng gió bên hiên nhà, bên bàn là đĩa trái cây khi nãy được ai gọt sẵn.

Qua một lúc, trong nhà có người đi ra, bước chân rất nhẹ, lợi dụng việc Kiều còn nhắm mắt mà rón rén đi đến bên cạnh hôn cái chụt vào má Kiều.

“Trời đất ơi, già rồi có phải còn trẻ đâu mà làm ba cái trò sến súa đó hả?”

Mặc dù bị mắng nhưng Ogenus vẫn cười toe toét.

“Già hồi nào, bà xã không thấy anh vẫn còn đẹp trai phết hả?”

“Hứ, đẹp thì đẹp mà nếp nhăn cũng lắm rồi kìa.”

“Hic, cứ chê anh mãi thôi. Trong khi trong mắt anh em vẫn đẹp như ngày nào.”

Pháp Kiều dùng cùi trỏ thụi cho Ogenus một cái để cha nội này bớt nói mấy lời sến sẩm.

“Được rồi không giỡn với em nữa, vô ăn cơm nè.”

Nói xong Ogenus bước vào trong nhà, Pháp Kiều nhìn theo bóng lưng của người đàn ông đã ở cạnh mình rất nhiều năm, bỗng cảm thấy bồi hồi, Kiều nhớ lại những ngày đầu tiên họ mới gặp nhau, sự xúc động khiến Kiều vô thức gọi Ogenus lại.

“Tuấn Duy ơi!”

Ogenus quay đầu lại nhìn em: “Ơi! Sao thế?”

“Em yêu anh.”

Ogenus mỉm cười, một nụ cười ngọt ngào mà trước giờ chỉ giành riêng cho một người duy nhất: “Anh cũng yêu em.”

Chúng ta phải ở bên cạnh nhau thật lâu nhé

-Hết-
______________________________

Truyện đến đây là kết thúc rồi. Mình sẽ up thêm vài chiếc phiên ngoại đáng yêu sau nhé. Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng mình 🥰

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ