Chương 5

606 41 3
                                    

Ogenus nhận ra Pháp Kiều lại bắt đầu bơ anh nữa, anh thật sự không hiểu nổi mình đã làm gì sai. Người gì đâu mà suốt ngày sáng nắng chiều mưa, Ogenus nghĩ thế nên cũng bắt đầu quay sang dỗi ngược lại em.

Hôm đó nhà anh Big tổ chức tiệc, nghe đâu là em họ của anh Big từ nước ngoài về nên anh Big mở tiệc khao mọi người. Em họ anh Big tên Huy, du học nước ngoài, nghe nói Huy còn kiêm luôn cả công việc người mẫu.

Kiều đến sớm hơn thường ngày, em ngồi một góc bấm điện thoại thì cảm giác có người đến gần mình, em ngẩng đầu lên thì thấy một chàng trai đứng từ trên nhìn xuống em, anh ta nở nụ cười rạng rỡ rồi ngồi xuống trước mặt em.

Chu cha mạ ơi, đẹp trai, thơm phức, Kiều nghĩ trong lòng như vậy.

Huy thực sự rất điển trai, không phải kiểu đẹp sắc sảo mà là kiểu gọn gàng, thư sinh. Kiều nhìn anh mà quên cả chớp mắt.

“Em là Pháp Kiều đúng không, anh từng thấy em trên tivi, anh Big cũng từng kể cho anh nghe về em. Ngoài đời em dễ thương hơn trên tivi nhiều.”

“Em cũng nghe thầy em nói về anh rồi. Ngoài đời anh đẹp trai muốn xỉu.”

Chị Ly đi ngang qua thấy hai người trò chuyện thì cũng góp vui: “Kiều lại sắp thu nạp thằng Huy vào hậu cung đấy à.”

“Có sao đâu chị, hậu cung em càng đông càng vui mà.”

Huy bật cười lấy tay xoa đầu em: “Con bé này dễ thương thiệt chứ.”

Ogenus vừa mời bước vào cửa thì thấy cảnh này, anh quá quen với cảnh Kiều ong bướm như thế này rồi, dù sao có bao giờ em nghiêm túc với ai đâu.

Nghĩ tới việc mình với Kiều còn giận nhau, Ogenus chỉ chào mọi người chứ không chào em. Còn Kiều từ lúc anh bước vào chưa hề ngẩng đầu nhìn anh một cái, điều này làm Ogenus hơi bức bội.

Sau đó Tez, Hurrykng, Double 2T cũng lần lượt đến, mọi người ngồi xuống ăn một bữa ngon lành. Trong suốt quá trình Huy ngồi kế Kiều luôn gắp đồ ăn cho em, còn thay em uống bia khi mọi người mời.

Kiều có hơi cảm động, thật sự Huy rất dịu dàng. Ai mà là bạn gái ảnh chắc hạnh phúc lắm.

Ogenus ở đối diện thấy hết từ đầu đến cuối. Anh không biết Kiều có cảm giác gì với thằng cha này không chứ tên này chắc chắn có ý đồ gì với em rồi.

Anh Big thấy nhà chưa đủ cháy còn thêm vào một câu: “Hôm nay có Huy ở đây Tuấn Duy chỉ còn là cái tên thôi.”

Tiệc tùng xong Kiều xung phong đi rửa chén, Huy cũng hăng hái chạy vào bếp theo em. Hai người đứng kế nhau một lớn một nhỏ vừa rửa chén vừa nói chuyện, trông rất hòa hợp.

“Nus, Nus….”

“Dạ anh?”

“Tao nói chuyện với mày nãy giờ mà mày nhìn đi đâu quài không nghe tao nói vậy?”

Ogenus đâu thể nói nãy giờ cứ nhìn vào phòng bếp được.

“À em đang suy nghĩ về lyric bài hát sắp tới thôi.”

Dọn dẹp xong xuôi thì anh Big rủ mọi người chơi trò thật hay thách. Kiều vốn muốn né Ogenus nên chọn chỗ ngồi giữa Double 2T và Huy. Ai ngờ thuyền trưởng Tuti nhất quyết đòi đổi chỗ với Ogenus nói gì mà muốn ngồi kế anh Big cơ.

“Nay Trường con lại muốn ngồi gần anh nữa cơ.”

“Chứ sao nữa anh, lâu ngày không gặp nhớ anh mà.”

Qua một tiếng đồng hồ hầu như ai cũng bị thử thách chỉ có Kiều là chưa bị quay số trúng.

Hurrykng: “Không chịu đâu sao con Kiều chưa bị quay trúng vậy?”

“Đừng có ganh tị với em, do ăn ở tốt đó.”

Ai ngờ vừa mới thở câu đó Kiều ngay lập tức bị quay trúng.

Em mở tờ giấy thử thách ra xem.

“Sự thật: Người bạn thích có mặt ở đây không? or Thử thách: Hôn vào má người bên cạnh.”

Sau khi thấy thử thách mọi người òa lên còn Kiều thì xịt keo cứng ngắt.

“Trả lời đi Kiều, không trả lời được thì phải thực hiện thử thách đó.”

“Trả lời đi, trả lời đi.”

“Trả lời đi, người em thích có đây không?”

“Có.”

Cả hiện tượng im lặng đến kì lạ.

Sau đó Pháp Kiều bật cười thành tiếng: “Đương nhiên có rồi, không chỉ ở đây mà còn nhiều nơi nữa, ai chồng em em cũng thích hết.”

Hurrykng: “Cái này không tính nha, trả lời không được thì làm thử thách đi.”

“Đúng rồi có chơi có chịu chứ bé.”

“Là con gái nhưng tụi anh cũng không có nhường em được đâu nha.”

Pháp Kiều trở nên khó xử, ngượng chín mặt. Ogenus kế bên vẫn im lặng nãy giờ, anh muốn biết em sẽ xử lí như thế nào. Nếu hôn em sẽ chọn hôn ai đây, rồi lại nghĩ nếu mình bị Kiều hôn má hình như mình cũng không bài xích lắm. Dù sao mình cũng phải thân quen hơn cái tên mới gặp lần đầu chứ.

“Chụt.”

Ogenus sửng người.

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ