Chương 25

485 36 0
                                    

Hôm nay lại là một ngày nhàm chán như mọi ngày, Kiều đã thức dậy từ lâu rồi nhưng vẫn nằm bấm điện thoại. Sau khi em trả lời tin nhắn chào buổi sáng của Ogenus thì Kiều lại cuộn mình trong chăn lăn qua lăn lại.

Em và Ogenus thật sự đang tiến vào giai đoạn gọi là mập mờ rồi. Hai người mỗi ngày sẽ nhắn chào buổi sáng, rồi chúc ngủ ngon cho nhau, cũng sẽ nhắn tin chọc ghẹo nhau. Rảnh rỗi anh sẽ chở em đi ăn, đi cafe, đi xem phim tuy chưa đến độ nắm tay, hôn nhau nhưng cũng rất ngọt ngào. Nhưng tuyệt nhiên anh chưa bao giờ xác nhận em là gì của anh.

Hổng lẽ cha nội đó là người chơi hệ mập mờ là trời.

Pháp Kiều nằm trên giường lướt tiktok giết thời gian, em vô tình lướt vào một bài nói về một chàng trai chia sẻ về việc mình là trai thẳng nhưng phải lòng gay. Pháp Kiều càng đọc lại càng thấy quen quen, cho đến khi em để ý tấm ảnh nền phía sau.

Tấm ảnh chụp bàn tay hai người đang cầm hai cây kẹo bông, một hồng một xanh, phía sau là một chiếc vòng đu quay rất lớn. Đây không phải là công viên giải trí mà hồi tết Bigteam đi hay sao? Em nhớ lúc đó mình và Ogenus có chụp một tấm như vậy, nhưng sau đó do bận quá quên mất nên em không nhớ bảo anh gửi ảnh.

Nhưng để chắc chắn em vẫn bấm vào kênh để xem, khi bấm vào em mới hiểu ra mọi chuyện. Những bức ảnh nền trong từng bài đăng đều liên quan đến anh và em, đó là bóng lưng của em ở Bình Thuận lúc em ngắm hoàng hồn, đó là chiếc cốc đôi mà anh và em được fan tặng cho, đó là vài viên kẹo mà em cho anh khi anh nói bị đau họng,… Và quan trọng hết đó là chiếc vòng đôi anh tặng cho em.

Không lâu trước em vô tình gặp Hurrykng khi đi cafe, lúc đó em đang đeo chiếc vòng được Ogenus tặng, trong lúc vô tình khi nhắc về chiếc vòng này em mới biết được thật ra trong team chẳng có ai nhận được chiếc vòng này ngoài em.

Bây giờ em lại đọc được những bài này, những bài viết này rất dài, rất chân thành. Kể về từng giai đoạn trước khi xác nhận tình cảm với người kia. Từ khi chỉ mới cảm thấy quý em, đến khi muốn ở gần em, rồi khi nhận ra hình như mình thích em, có cả những lúc đấu tranh tâm lí, những nỗi bất an, đến khi xác định được mình đã thích em rất nhiều, nhưng anh vẫn không dám thổ lộ, không dám tiến thêm bước nữa. Cứ như phía trước chính là vực thẩm sâu không đáy, tiến thêm một bước là không thể quay đầu.

Kiều vừa đọc vừa bật khóc, hóa ra anh thích em thật lòng, chỉ là có những rào cản quá lớn khiến anh không thể bước ra khỏi đó. Em hiểu cảm giác đó, khi xưa lúc em come out đó cũng là một quá trình không dễ dàng.

Ngay lập tức Kiều gọi điện cho bạn thân.

“Alo, mày ở đâu tao có chuyện muốn nói với mày gấp.”

Tối đó Kiều hẹn Ogenus đi ăn khuya, sau khi ăn xong anh chở xem đi dạo, cuối cùng hai người dừng ở một công viên để đi tản bộ. Ogenus cảm thấy buổi đi chơi này rất vui, Kiều cũng rất nhiệt tình.

“Tuấn Duy nè.”

“Hả?”

Ogenus cảm giác hơi không ổn, dường như anh biết em sắp nói gì, nói điều mà anh cố lảng tránh.

“Kiều em đừng…”

“Lần trước em tỏ tình với anh thì anh từ chối, lần này sẽ lần cuối cùng em nói với anh điều này.”

Đúng như điều Ogenus sợ hãi, em ấy lại muốn tỏ tình với anh.

“Em thích anh, thích anh nhiều lắm. Em không muốn mình mập mờ như vậy nữa. Cho nên anh có muốn làm bạn trai của em không?”

Pháp Kiều đã ngượng lắm rồi, nếu không phải câu này đã tập trước ở nhà hơn mười lần thì em đã không thể nói được lưu loát vậy rồi.

Nhưng Ogenus vẫn im lặng, sự im lặng đó khiến Kiều như bị tạt một gáo nước lạnh.

“Anh xin lỗi.”

Pháp Kiều như muốn phát điên với cha nội này, vẫn là câu anh xin lỗi đó, không thể đổi cách khác hả?

“Anh…anh cần thời gian để..”

Pháp Kiều đứng trước mặt Ogenus kéo tay áo anh: “Vậy anh nói đi, anh có thích em không?”

“Anh….”

Mệt thật, thích hay không thích thì nói mẹ đi, sao cha nội này lằng nhằng vậy.

“Em hỏi anh lần cuối, anh có thích em không?”

“Nhưng mà Kiều ơi mọi chuyện không đơn giản thế đâu, không phải cứ thích là được, anh chưa sẵn sàng để hai ta bước vào một quan hệ mới.”

“Được rồi em hiểu rồi.”

Pháp Kiều buông tay Ogenus ra. Anh lúc này mới cảm thấy không ổn, muốn giữ tay em nhưng bị em tránh thoát.

“Con người anh hèn thiệt đó. Được rồi, chấm dứt đi không người yêu thì cũng chẳng bạn bè anh em gì nhé.”

Nói rồi Kiều bỏ lại Ogenus còn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra mà rời đi.

Nói được làm được tối đó Kiều chặn tất cả liên lạc với anh, thậm chí chặn cả số điện thoại, Ogenus tìm tới nhà thì trốn. Bigdaddy rủ team tụ họp thì em cũng tìm lí do từ chối, thậm chí Kiều cũng không lên live cùng mọi người.

Thật ra đêm đó em tức giận là có thật, nhưng em không định làm gắt như thế. Nhưng trước khi đến gặp anh em đã nói chuyện với bạn thân của mình. Bạn em cho rằng vấn đề Ogenus gặp phải không phải là anh ấy không thích Kiều, mà là cần có cái gì đó tác động đủ mạnh để anh ta phá tan bức tường trong lòng. Cho nên hai người mới nghĩ ra một cách, nếu anh ta chấp nhận lời tỏ tình thì hai người tiến tới, còn không thì phải dùng biện pháp mạnh khiến cho Ogenus biết rằng nếu anh còn hèn nhát như vậy anh sẽ mất Kiều.

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ