Tối hôm đó Hurrykng gọi điện đến hỏi xem chuyện tốt của hai người như thế nào rồi, vì cho Ogenus leo cây mà anh mới bị Ogenus mắng một trận, nhưng ai ngờ đầu dây bên kia chỉ toàn là tiếng khóc nức nở khiến Khang hốt hoảng.
“Sao vậy Kiều anh Nus ăn hiếp em hả?”
Đầu dây bên kia vẫn nức nở chữ được chữ không kể lại chuyện hồi chiều.
“Anh thấy hai người vừa khờ vừa tội nghiệp. Anh chắc chắn là ông Nus ổng thích em, mấy tháng nay ai không mù cũng thấy ổng suy bỏ mẹ ra.”
“Nhưng ảnh…nhưng ảnh cuối cùng vẫn không dám vượt qua những rào cản xã hội để ở bên em. Tại sao vậy? Tại sao huhu?”
“Chuyện tình yêu của hai người chỉ có hai người tự giải quyết được, chứ anh mày chịu.”
Cúp điện thoại Kiều vẫn ôm chiếc gối Tuấn Duy khóc nức nở, lúc này Kiều vô thức nhớ đến kênh tiktok, acc clone của Ogenus, em như dự cảm được điều gì đó. Kênh này nhiều tháng chưa cập nhật nhưng vài tiếng trước đã được cập nhật một bài viết khá dài. Đến nay Ogenus vẫn chưa biết đến việc Pháp Kiều đã nhận ra đây là acc clone của anh.
“Gửi người anh yêu,
Suốt thời gian qua anh luôn đau đáu một câu hỏi rằng anh có yêu em không và phải đến tận bây giờ anh mới biết câu trả lời đó là anh yêu em rất nhiều, anh yêu em từ rất lâu rồi chỉ là do anh không dám thừa nhận mà thôi. Những ngày không có em bên cạnh anh mới biết anh nhớ em đến mức nào.
Có một hôm anh cứ vô định mà bước đi trên đường, anh bắt gặp hai cụ già đang đút cho nhau ăn, một cặp nam nữ đang ngồi dựa vào nhau thân mật, hai chàng trai đang nắm chặt tay nhau trên đường, hai cô gái đang thoái mái khóa môi nhau mà không để ý đến ánh mắt của mọi người. Để rồi anh nhận ra hóa ra yêu chính là yêu thôi. Anh cứ tưởng là định kiến của xã hội ngoài kia khiến anh không dám ở cạnh em, nhưng cuối cùng anh nhận ra là tự anh đang tạo định kiến cho chính bản thân mình.
Anh hối hận lắm, anh muốn chạy đến ôm em vào lòng nhưng tiếc rằng đã muộn. Hôm nay em đã tìm được người yêu em dám nắm tay em, dám ở bên em, dám làm những điều anh rất muốn nhưng đã từng không dám làm. Anh thật hèn nhát, chẳng xứng đáng ở bên cạnh một người dám yêu dám nói như em.
Nếu có cơ hội làm lại một lần nữa, anh chắc chắn sẽ giữ chặt em, sẽ không để em một mình nữa. Vì anh yêu em nhiều lắm!”
Đọc hết những dòng này nước mắt của em đã rơi đầy gối. Trước giờ em cứ nghĩ mình bị anh làm tổn thương, nhưng em chưa bao giờ đặt mình vào vị trí của anh để hiểu được anh cũng đã phải chịu đựng những điều gì. Kiều cảm thấy mình mới là người ích kỷ.
Lúc này có một cuộc gọi đến, là số lạ, Kiều vội lau nước mắt nhận cuộc gọi.
“Alo, ai vậy ạ?”
“Kiều, là cô đây.”
Kiều giật mình, giọng nói này là giọng của mẹ Ogenus.
Tầm một tiếng sau Kiều có mặt tại nhà Ogenus, mẹ anh kéo em tới sofa ngồi rồi kể cho em nghe về những việc của Ogenus trong vài tháng trở lại đây.
Cô kể tháng trước cô đã bay vào Nam, nhưng vì nhà Ogenus đang ở chỉ có một phòng ngủ, cô ở đây cũng sợ ảnh hưởng đến cảm hứng sáng tác nhạc của anh nên cô qua nhà họ hàng ở.
Nhưng cô cũng thường xuyên qua xem anh thế nào, cô phát hiện Ogenus gần đây mang tâm sự, ăn uống không đầy đủ, làm việc cũng chẳng có tinh thần, nhìn anh gầy đi trông thấy, những bức ảnh được đăng trên mạng còn buộc phải photoshop để nhìn anh tươi tỉnh hơn. Lúc đầu cô cho rằng Ogenus buồn vì mới chia tay với Nhung, hai đứa trước đó đã lừa hai bên gia đình là quen nhau sau đó lấy lí do không hợp rồi chia tay.
Nhưng cô dù gì cũng là người đẻ ra anh, cô lại quá hiểu Ogenus, cuối cùng dưới sự gặng hỏi của cô Ogenus cũng kể hết mọi chuyện kể cả việc mình có tình cảm với Kiều. Lúc đầu cô sốc lắm, cô gần như không chấp nhận nổi. Nhưng rồi cô thấy con trai mình đau khổ cô xót lắm, cô nhận ra rằng cái bản thân mình mong muốn nhất cũng chỉ là con mình hạnh phúc, nó đã lớn rồi việc của nó nên để tự nó quyết định.
“Cô vốn không định xen vô chuyện hai đứa đâu, nhưng hôm nay không biết sao mà Nus mua một đống rượu về uống say bí tỉ xong rồi cứ mãi gọi tên con không dứt.”
Nói rồi cô kéo Kiều đến trước cửa phòng anh rồi đẩy em vào.
“Con lo cho anh nhá, tối nay cô không có nhà đâu, chừa không gian hai đứa đó.”
Bước vào phòng, Kiều thấy Ogenus nằm lăn trên giường, anh ấy vẫn điển trai như vậy chỉ có điều hôm nay trông thật gầy gò và thảm thương.
Kiều leo lên giường nằm kế bên anh, ngắm sườn mặt đẹp trai ấy. Khi say Ogenus lúc nào cũng rất ngoan ngoãn, không quấy phá, nhưng miệng cứ lẩm bẩm kêu tên em. Kiều cũng rất phối hợp, anh gọi một tiếng lại đáp một tiếng.
Mặc dù rất say nhưng dường như trong cơn mơ Ogenus cảm nhận Kiều đang ở đây, anh chủ động nhích lại chỗ em nằm, dùng cánh tay ôm trọn chiếc eo nhỏ xíu của em, trong lòng thầm nghĩ ấm áp quá.
Đêm đó Ogenus mơ rất nhiều, nhưng không phải ác mộng, anh mơ thấy lần đầu tiên gặp Kiều đến những ngày hai người trở nên thân thiết trong RV đến những cái hôn đầu khi em say, anh ước mình được quay lại những ngày đó, nghĩ thế cánh tay đang ôm em càng thít chặt hơn, mỗi lúc như vậy Kiều đều xoa lưng anh như một loại an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Teen FictionMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.