PHIÊN NGOẠI: Những mẫu chuyện nhỏ (2)

364 27 0
                                    

(5)

Hôm nay là sinh nhật của anh Big, các thành viên Bigteam trong Nam đều đến nhà anh ăn tiệc sinh nhật. Sau khi ăn uống xong xuôi mọi người lại bày nhau chơi trò Thật hay thách. Lần này Ogenus và Kiều đương nhiên ngồi kế nhau.

Đến khi bị quay trúng Kiều bóc trúng thử thách: “Sự thật: Người bạn thích có mặt ở đây không or Thử thách: Hôn vào má người bên cạnh.”

Kiều bật cười, còn mấy anh em Bigteam thì nhìn Kiều xem em xử lí như thế nào.

“Trời ơi ngoài thực hiện thử thách em bonus cho một tin tức chấn động luôn nè.”

Nói rồi em không hôn má mà xoay mặt Ogenus lại trao anh một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt qua.

“Sẵn tiện thông báo với mọi người luôn, em với thằng chả đang quen nhau. Không phải content cũng không nói giỡn, quen thiệt nha.”

Cả phòng yên lặng hết 3s xong vỡ òa. Trong đây ngoài Hurrykng đã biết từ trước ra thì ai cũng bất ngờ.

Bigdaddy: “Duma tao nói rồi mà, giỡn quài thành thiệt bây ơi, bây ơi!”

Tez: “Không thể tin nổi, thật sự không thể tin nổi.”

Emily: “Chị phải sắm đồ chuẩn bị ăn cưới thôi.”

Còn Double 2T không nói gì chỉ tỏ ra cao thâm như đã biết từ lâu. Thật ra 2T vẫn hiểu lầm trước giờ Kiều và Nus đã quen nhau từ khi anh bắt gặp hai người ôm nhau trong lều rồi. Anh còn nghĩ rằng mình là người đầu tiên biết, phải giữ kín cho hai em nó thôi. Thôi coi như sai quá trình nhưng hiểu đúng kết quả đi.

Còn Ogenus nãy giờ vẫn ngồi ngoan ngoãn như cô vợ nhỏ chẳng nói gì, nhưng nhìn mặt ai cũng biết tên nay đang đắc ý đến mức nào rồi.

Đêm đó, Bigdaddy không nhịn được nhảy vào nhóm mess tiết lộ sự thật động trời này cho các thành viên hôm nay không có mặt.

Mặc dù ban đầu Indiek, Limitlxss, Snoop dee rất bất ngờ nhưng sau đó vẫn vui vẻ chúc mừng cho hai người. Còn thằng Gừng thì cười khà khà nói biết ngay mà, sao qua mắt được em.

Ban đầu Pháp Kiều chỉ định tiết lộ cho Bigteam biết ai ngờ cả 4 team đều biết tin này đâu chớ.Team Bray biết đương nhiên là do anh Gai yêu dấu của em đi đồn rồi. Captain sau khi biết xong đương nhiên phải đem kể cho chồng yêu Rhyder của team Andree rồi, Rhyder cũng rất nghĩa khí, anh hứa không nói trực tiếp cho mọi người trong team đâu mà anh chỉ nhắn vào group thôi. Còn team anh Thái biết là do một lần đi chơi em nhẹ dạ kể cho chị Liu nghe.

Huhu vậy là phải chấm dứt chuỗi ngày chơi bê đê lén lút rồi, Pháp Kiều tiếc nuối nghĩ.



(6)

Sau lần nhờ Quang giúp đỡ giả làm bạn trai mình, Kiều thấy Quang cũng là người khá được, nên hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè liên lạc với nhau.

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ