Đã một tháng kể từ khi MV “Không yêu đến thế đâu” của Ogenus và Pháp Kiều ra mắt khán giả, Ogenus cảm thấy rất vui vì bài hát của mình được mọi người yêu thích và đón nhận, chỉ có điều anh nhận ra gần đây có gì đó khác lạ. Anh cảm thấy Pháp Kiều đang dần xa lánh anh.
Đối với anh Kiều là người em rất thân thiết, hai người trước đây cùng là thành viên của Bigteam trong chương trình Rap Việt, sau chương trình mọi người vẫn support cho nhau.
Ogenus biết mọi người ngoài kia ship anh với Kiều, nhiều lúc anh và Kiều cũng phối hợp ăn ý thả thính nhau qua lại để cho mọi người vui mà thôi. Thực chất anh biết mình thẳng và cùng lắm anh chỉ quý Kiều mà thôi.
Cũng có người nói anh lợi dụng Kiều này nọ, nhưng anh cũng chẳng quan tâm, anh với Kiều như thế nào thì hai người biết là đủ rồi.
Nhưng chẳng hiểu sao sự lạnh nhạt của Kiều gần đây khiến anh khó chịu. Anh nhắn tin thì em vẫn rep nhưng khá hời hợt, những buổi livestream chung của team trước đây hai người vô cùng ăn ý chọc ghẹo qua lại, anh chỉ cần nói một câu là em biết ngay anh đang nghĩ gì, nhưng gần đây khi lên live em khá trầm, em vẫn vui vẻ với mọi người nhưng rồi lại không hưởng ứng những câu đùa của anh. Rồi trước đây những lúc anh làm trò vô tri cũng chỉ có Kiều dùng ánh mắt phán xét nhìn anh, nhưng nay cảm giác em cừ lờ đi.
Ogenus sợ Pháp Kiều ở trên mạng đọc được cái gì không hay nói về hai người, hay anh lỡ làm gì sai khiến em buồn, nhưng anh cũng ngại mở miêng hỏi, thế là anh nhắn tin hỏi anh Big.
“Anh Big, anh có thấy dạo này Kiều hơi lạ không anh?”
“Tao thấy con bé bình thường mà, vẫn vui vẻ với anh em như cũ, có gì lạ đâu?”
“Chỉ là….em thấy ẻm hình như cứ buồn buồn rồi xa cách với em.”
“Á hà đôi chim cu giận nhau gì à?”
Tới rồi, tới rồi nữa đó. Bigteam cứ sơ hở là dí hai người, trong đó anh Big là thuyền trưởng uy tín nhất. Thật ra trong Bigteam cũng chẳng ai tin hai người sẽ quen nhau thật, chỉ là lâu lâu có chuyện lôi ra dí cho vui cửa vui nhà thôi.
“Mày quan tâm em nó dữ, đừng nói thích thiệt rồi nha bố.”
Mặc dù biết đây chỉ là một câu nói giỡn, bình thường nghe quài cũng quen nhưng không hiểu sao tự nhiên Ogenus hôm nay có hơi chột dạ, liền tắt điện thoại không thèm rep ông thầy này nữa.
Ogenus nhận ra một tuần nay anh với Kiều chưa nhắn tin với nhau, hiện giờ anh chỉ đơn giản là muốn nói với em gì đó, chứ nếu cứ giận dỗi như vậy mà không biết lí do gì rất mệt. Trước đây em cũng hay giở thói đỏng đảnh giận dỗi này nọ, nhưng phần nhiều chỉ là đùa hoặc hết giận rất nhanh mà thôi.
Ogenus suy nghĩ nửa tiếng đồng hồ cuối cùng nhắn đi một tin: “Kiều ơi, giờ em có rảnh không?”
Năm phút sau Kiều rep lại.
“Xin lỗi anh nha, em sắp lên sân khấu diễn rồi, đợi khi khác nhắn nha.”
Nếu là người khác đọc thì thấy bình thường nhưng đối với Ogenus vậy là bất thường, nếu bình thường em ý đã nhắn là “Hông, em sắp diễn gòi, mơi gòi nói.” Chứ viết chính tả đúng từng chữ thế này thì đâu còn là Kiều nữa. Nhưng người ta cũng đã nói vậy rồi giờ nói thêm gì nữa giờ.
Còn ở đâu bên kia, sau khi bỏ điện thoại xuống, Kiều kéo chăn trùm kín mặt. Đúng thật là hôm nay Kiều có show ở một quán bar nhưng do một số vấn đề nên show bị dời lại, giờ em đang nằm một mình ở nhà. Sở dĩ em nhắn như vậy là do em tạm thời không muốn nói chuyện với Ogenus.
Còn tại sao không muốn nói chuyện thì là do hình như em thích anh mất tiêu rồi.
Trước đây khi còn quay Rap Việt em với Ogenus tích cực thả thính qua lại, nói mấy câu hệt như người yêu mà em còn không thấy ngại. Lúc đó em tự dặn lòng là ảnh thẳng và hai người cũng chỉ giỡn thôi.
Nhưng gần đây em cảm thấy mình hơi lạ, em ngại trước Ogenus. Khi nói chuyện với anh em bất giác không dám nhìn thẳng mắt anh, khi anh em Bigteam ăn uống cùng nhau em sẽ lơ đãng nhìn anh nhiều một chút, khi mọi người chọc hai người là một cặp mặt em tỉnh bơ nhưng thật ra trong lòng đã gào thét ngại gần chết.
Cuối cùng cái ngày em sợ nhất cũng tới, em động lòng với một ông trai thẳng rồi trời ơi.
Để ngăn chặn chuyện càng ngày càng đi xa em quyết định sẽ tránh mặt anh một thời gian. Em dặn lòng là qua một khoảng thời gian sẽ ổn thôi, rồi em sẽ gặp nhiều chồng mới và mất cảm giác với anh ta mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]
Roman pour AdolescentsMọi người tuyệt đối đừng leak truyện ra bên ngoài nhé 🙏 Cảm ơn ạ. Mình viết truyện vì thích sự tương tác đáng yêu của hai người. Dù cp có real hay không thì mình đã có những phút giây rất vui vẻ.