Chương 14

479 42 1
                                    

Hôm nay là mùng 7 Tết, theo lời mời của anh Big các thành viên Bigteam ngoài Hà Nội cũng bay vào trong Nam, đến cả người rất ít tụ họp với anh em như Snoop Dee cũng có mặt cùng với vợ.

Sở dĩ mọi người tụ họp đầy đủ như vậy vì trước tết anh Big đã rủ mọi người đi cắm trại. Anh bảo anh biết ở Bình Thuận có một chỗ rất lí tưởng để cắm trại ven biển. Không có dân cư, hoang sơ nhưng rất đẹp, ngắm hoàng hôn hay bình minh ở đây là trên cả tuyệt vời, khi còn trẻ anh đi miết.

Hôm nay đông đủ như vậy ai cũng vui vẻ nhưng có một người không vui nổi, đó là Ogenus. Anh thắc mắc là sao tên Huy này dai dữ vậy, buổi tụ họp của Bigteam lần nào cũng thấy tên này.

Ogenus nhìn sang Pháp Kiều, thấy tâm trạng của em hôm nay không tệ, khi gặp mặt em vẫn chào hỏi anh vui vẻ. Nhưng anh cảm thấy có điều gì đó đã thay đổi, sự thay đổi này làm anh bất an.

“Chị Kiều ơi!!!”

Không cần quay sang nhìn cũng biết ai đang gọi, Kiều bật cười nhìn Gừng đang chạy như bay qua đây.

“Chị ơi em nhớ chị quá trời.”

Linh Anh người yêu Gừng cũng góp vui: “Đúng đó chị, ổng nhắc chị quài, nhiều khi em ghen luôn đó.”

Kiều gõ đầu Gừng vài cái, thú thật trong Bigteam Gừng là một trong những người Kiều cảm thấy thân thiết nhất. Tuy hơi giỡn nhây nhưng tốt tính và đáng yêu. Sau đó Kiều cũng lần lượt chào hỏi IndieK với Limitlxss.

Hôm nay team thuê một chiếc xe lớn, lên xe ai cũng có cặp có đôi nên tự động ngồi kế nhau. Chỉ có những người còn đang độc thân là chia nhau ra tự ngồi.

Kiều lấy lí do say xe muốn ngồi một mình cho thoáng để từ chối lời đề nghị ngồi kế của Huy. Tez thì nhất quyết đòi ngồi kế Tuti cuối cùng chỉ còn dư hai chiếc ghế duy nhất kế nhau giành cho Ogenus và Huy.

Ogenus:…

Huy:…

Giỡn mặt hả?

Nhưng cuối cùng hai người cũng đành nhịn mà ngồi xuống. Huy luôn coi Ogenus là tình địch, còn Ogenus thì cũng coi Huy như là kẻ thù, mặc dù anh với Kiều chẳng là gì hết nhưng anh cũng không muốn ai làm tổn thương đến em.

Kiều cũng không nói dối, em bị say xe thật. Sau khi ngồi xe gần ba tiếng đồng hồ mới đến nơi thì lúc xuống xe Kiều bước không vững còn suýt té.

Ogenus đỡ lấy cánh tay em, anh không nói gì, chỉ dìu em đi.

Mọi người phân công nhau làm việc, mấy chàng trai thì đi kiếm củi, dựng lều, các cô gái thì chuẩn bị đồ ăn thức uống. Đương nhiên Kiều được phân vào nhóm các cô gái. Kiều ngồi nghỉ tầm 15 phút đã thấy đỡ hơn nên cũng bắt tay phụ mọi người.

Lều dựng xong cũng đã giữa trưa, mọi người cũng bắt đầu đánh chén. Tuy trưa nắng nhưng mọi người ngồi dưới bóng cây cộng thêm gió biển nên rất mát mẻ.

Lâu lắm rồi Bigteam mới tụ họp đông đủ thế này, điều này khiến cho Kiều nhớ về những ngày tháng còn tham gia Rap Việt, anh em cùng tụ họp ăn uống, làm nhạc.

Ăn uống rồi thì ca hát, ca hát rồi lại đánh bài, chiều mát thì xuống nghịch nước biển. Kiều không xuống bơi mà chỉ nhìn mọi người, thật ra là do từ lúc xuống xe em đã thấy cơ thể hơi mệt mệt, đến lúc này vẫn vậy.

Vậy mà có một cánh tay bá vai em, ngay khi em chưa kịp phản ứng đã kéo em xuống nước.

“Trời đất ơi, lần đầu anh được nhìn thấy rắn biển nè.”

Pháp Kiều:…

Pháp Kiều nhìn Ogenus với ánh mắt phán xét: “Tào lao quá đi cha nội.”

Mọi người nghịch nước đến quên mất thời gian, đến khi ngẩng đầu lên thì hoàng hôn đã buông xuống. Kiều tròn xoe mắt nhìn mặt trời lặn ở phía chân trời. Đây không phải lần đầu em được đi biển nhưng là lần đầu em được ngắm hoàng hôn trên biển, đẹp quá đi.

Tách, tách.

“Nhìn máy ảnh cười cái nè người đẹp.”

Pháp Kiều bất lực nhìn Ogenus, bộ nay ổng uống lộn thuốc hay gì mà bị tăng động quá đà vậy.

Mặt trời dần lặn, trời cũng bắt đầu tối. Lúc này mọi người cũng bắt đầu phân chia lều ra ở, mỗi lều chỉ ở vừa hai người.

Lại như lúc chia chỗ ngồi trên xe, ai cũng có đôi có cặp nên sẽ ở chung một lều. Lần này lại tiếp tục dư ra Tez, Double 2T, Ogenus, Kiều và Huy.

“Em ở với anh Trường.”

Bigdaddy: “Sao thằng Tez dạo này nó mê Trường con thế nhở?”

Lần này thực sự oan cho Tez rồi, do Tez ngửi được mùi quan hệ phức tạp của ba người kia nên muốn né khỏi nơi sặc mùi thuốc súng này.

Huy: “Vậy Kiều em có muốn ở chung với…”

Ogenus: “Em ấy ở với tôi rồi.”

“Kiều còn chưa nói gì mà.”

“Khi nãy ẻm nói rồi.”

Huy không tin nhìn Kiều: “Em có nói hả Kiều?”

Pháp Kiều trợn mắt nhìn Ogenus, đang định mở miệng phản bác thì Ogenus đã nói: “Kiều khi ngủ quậy lắm, ảnh hưởng đến cậu đấy.”

Pháp Kiều trợn mắt há hốc mồm nhìn Ogenus nói xạo, cha nội cà chớn này khùng rồi hả?

Không đợi Huy trả lời Ogenus đã kéo Kiều đi vào một căn lều gần đó.

Bigdaddy: “Thằng Nus nay uống lộn thuốc hả tụi mày?”

Hurrykng: “Em thấy ảnh đang đóng vai tổng tài bá đạo thì có.”

Đám đàn ông thì không hiểu mô tê gì, nhưng chị em phụ nữ thì cười thầm lén quăng cho nhau ánh mắt đã hiểu rõ.

Đi tìm lời đáp [OGENUS x PHAP KIEU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ