8 meters

9.8K 366 8
                                    





I did what she wanted. Walang pansinan. Though sometimes I just can't keep my eyes off of her.



Who wouldn't? She always look like a model who just came out of the runway. 



Tapos na ang klase at papunta ako ngayon sa training. 



"Babe!" I looked around and found Olivia smiling brightly at me and she's not alone. 



I made my way towards them. 



"Hi!" I greeted her, totally ignoring the others. Hindi ko naman sila kilala eh. 



She automatically wrapped her arms around me as she put me on a tight hug.

I smiled. Suddenly felt relax. 



When you felt like everything isn't right, sometimes all you need is a hug from a friend and it just brighten up your day. 



"Ehem!" 



Umalis siya sa yakap ngunit umakbay naman ito sakin. 



"Ayy sorry! Namiss ko kasi ang isang 'to. Anyways, ano nga ulit yung tinatanong niyo?" baling ni Olivia sa grupo.



They were all guys. Mga anim sila. Hmm matatangkad at gwapo din. 



"Uh kasi . . . Libre ka ba mamayang gabi? Aayain sana kitang lumabas." sabi nung pinakamaliit sa kanila. 



"I'm s------" a firm voice cut her off.



"May lakad ang buong team mamaya. No outsiders allowed." 



Doon, biglang sumulpot si Romero na matalim ang tingin sakin? 



"C-Captain." bakas ang takot sa mukha nung lalaking nagaaya. 



Ah so ito ang Men's Volleyball Team. 



"Tara na. May meeting pa tayo." utos niya sabay talikod at naglakad palayo. Mukha namang nalugi si kuya na walang nagawa kundi ang sumunod. 



"Anong problema ni Romero sayo? Ba't ganun makatingin yun?" 



I shrugged. "Ewan. Ganun naman ata ang tingin niya sa lahat maliban dun sa girlfriend niya." 



"Hmm pansin ko nga yun." 



"Pano? I have to go. May training pa ako." paalam ko.



"Okay!" tatalikod na sana ako ng . . . . 

*Tsup* 



Kumaripas na ng takbo ang loka bago ko pa masigawan. Tsk tsk and dami talagang kalokohan ng babaeng yun! 



Napahawak naman ako sa pisngi ko kung san niya ako hinalikan. I felt something sticky. 



Pagtingin ko sa kamay ko. 



Lipstick! 



Ay lagot sakin ang isang yun! 



~~~~~~~~~~~~~~~~~~



Pumunta ako sa garden. Andun daw kasi si Ella. Huminga ako ng malalim para kontrolin ang sarili ko. 



Nakakainis kasi! Sunday ngayon eh meaning rest day! Pero andito ako sa bahay nila! Ang pangulo nga may rest day din yan eh ako pa kaya?! Tss. 



Run, Princess! Run! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon