40. Burning Desire

430 10 0
                                    

Chapter 40. Burning Desire

A/N
Mature content, please be aware. You can skip this part specially if you're not into scenes like this, thank you and enjoy! This is so hard to write, to tell you honestly.

• • •

I thought love is warm.

But this time, it wasn't, it was hot. Both of our burning desires were eating us up. Nagpatuloy ang malalim naming halikan, nagpapalitan na rin kami ng mahihinang halinghing. Nagsisimula na ring maglikot ang kanyang mga kamay at marahang pinipisil ang dalawa kong maliit na bundok.

"Aahh," Napatakip ako ng bibig nang bigla iyong lumabas. Napatawa naman si Rage at kinuha ang kamay kong nasa bibig. "Let it out, babe." He whispered. Malalim ang boses nito, garalgal at puno ng pagmamahal. As if on cue, I continued releasing sounds that I can only make with him.

"Fuck, rage." Mas lumalim ang hininga ko nang bumaba ang halik niya sa leeg ko. Nang nakiliti ako, ginamit ko ang lakas na meron ako at itinulak siya sa kama. Napahiga kaming dalawa habang ako ay nakapatong. "That's hot," He mumbled.

Tinignan ko ang buong kabuuan ng lalaki. Ang kanyang pulang pula na mukha, ang kanyang gusot na damit, at ang kanyang parang nagiging tent na suot na pang-ibaba. "My pants are too tight, remove it now baby." Gigil na wika nito at hinila ako para mapalapit. Kinagat niya naman agad ang tenga ko.

Umiling iling muna ako at napagpasyahang hubarin ang kanyang suot na damit. Nang mahubad, tumambad sa akin ang kanyang katawan. His body were like made by a famous sculptor. It was like carved perfectly. Ang kanyang anim na abs, ang kanyang dibdib na maumbok dahil sa pagg-gym, at ang kanyang v-line na siyang ang gan — sarap tignan.

Nang binigyan niya ako ng nagmamakaawang tingin, inirapan ko lang siya at bumangon sa pagkakapatong sa kanya. Kinuha ko ang belt na suot ko at tinanggal iyon. A smirk immediately crossed his face after seeing me in this state. Lumapit ako sa kanya habang hindi niya naman alam anong gagawin, he just waited for me and for what i'm about to do.

Napanood ko ito sa isang dirty video na napanood ko noon. Kinuha ko ang mga kamay ni Rage at itinali iyon sa headboard ng kama. "Fuck, I'm going to cum with that look on your face baby." He said. Rinig na rinig ko na rin ang malalakas na paglunok nito ng laway.

Nang maitali ko siya nang tuluyan, hinalikan ko ulit ang lalaki. I am pretty sure he wanted to touch my face, nagsisimula na kasi siyang magpumiglas. Napatawa ako nang makita ang mukha niya nang bigla akong umalis papalayo sa kanya.

"Babe. . ." He begged.

"Hmm, you want this?" It was as if I am not on my mind, hinubad ko ang suot kong polo, dahan dahan iyon. Sinasabayan ko ng pagsayaw. Tumalikod ako sa kanya habang mura naman siya nang mura. Sinunod ko namang hubarin ang suot na sando. "Tangina, likod pa lang." He cursed under his breath.

Nang mahubad ko na ang kaitaasan ko, humarap ako sa kanya. His eyes immediately glimmered seeing me without a shirt on. I'm still slim, I kept my body as it was before. My waist are snatched and my nipples are as pink as ever. Para iyong may sariling buhay at gustong magpahawak sa makasalanang kamay ni Rage. So bad, his hands are tied.

Sunod kong hinubad ang suot na shorts, dahan dahan, habang nakatitig diretso sa mga mata nito. Nagliliyab na siya, init na init. Nang mahubad ko na ang shorts, tanging boxer nalang ang natira. I am ready for this. I've been preparing for this scene for ages! Bastos din talaga ako minsan.

Hindi ko iyon tuluyang hinubad at lumapit na kay Rage. Nagpumiglas ito at sinusubukang dakpin ang mga labi ko pero mas inuna kong halikan ang leeg nito. It was hot, the burning sensation of my lips touching his skin, specifically his adams apple. I licked every bit of his body. "Fuck, oh, ugh," He moaned after I bit his nipples. It was red, and I liked teasing him by licking and playing it with my hands.

 Out Of Reach [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon