2

699 62 11
                                    

Kang Taehyun khập khiễng bước đi, hậu huyệt sưng tấy khiến em đi lại có chút khó khăn. Em thở dài, cố gắng khiến bản thân chỉn chu nhất có thể trước khi đến gặp mẹ em.

Bà kinh doanh một quán ăn nhỏ, hàng ngày vẫn tiết kiệm đủ tiền chi phí sinh hoạt cho cả hai mẹ con. Kang Taehyun thường tranh thủ thời gian rảnh rỗi để phụ bà buôn bán.

Em đẩy cửa bước vào, nhưng em sững người khi bắt gặp nhân ảnh quen thuộc của Choi Beomgyu.

Kang Taehyun né tránh ánh mắt từ hắn, em lúng túng vội quay đi. Mẹ em vui mừng đón tiếp em, bà cưng chiều xoa đầu em, hỏi han tình hình học tập ở trường. Kang Taehyun không muốn bà lo lắng, nói dối rằng bạn bè rất quý mến em mặc dù em chẳng có lấy một người bạn thân. Bởi vì Choi Beomgyu khiến họ cô lập, xa lánh em.

"Phải rồi, con phụ mẹ bưng đồ ăn đến bàn bên kia nhé!". Bà đẩy khay thức ăn đến trước mặt em, trùng hợp đó là chỗ ngồi của hắn.

Kang Taehyun có chút do dự, nhưng nhìn bà bận bịu vùi mình trong gian bếp nhỏ, Kang Taehyun chỉ có thể cắn răng kìm nén nỗi sợ hãi đối với hắn.

Choi Beomgyu suốt cả quá trình chẳng hề di dời tầm mắt khỏi dung dạng của em. Đôi đồng tử lả lướt một vòng trên khuôn mặt xinh xắn, hạ dần xuống phần mông tròn ẩn giấu sau lớp vải vóc. Hắn liếm môi, nuốt khan môt ngụm nhớ bọt, đại não lần lượt hiện lên vô số hình ảnh không mấy đứng đắn.

Kang Taehyun bưng khay thức ăn cho hắn, Choi Beomgyu nhếch mép, đoạn hắn nắm lấy cổ tay em, không cho phép em rời đi.

Hắn đứng dậy, ghé sát vào vành tai em thì thầm: "Tôi muốn cậu ngay bây giờ!".

Kang Taehyun hoảng loạn nhìn quanh, em lùi lại một bước, hắn ghét ai từ chối mệnh lệnh của hắn. Nhưng em thực tình không muốn thuận theo khát cầu đê tiện từ Choi Beomgyu.

Choi Beomgyu chậm rãi bước vào phòng chứa đồ, Kang Taehyun liền nối gót theo sau.

Sau khi cánh cửa khép lại, hắn đột ngột siết chặt lấy eo em, dồn em tựa vào cánh cửa, vội vàng hôn nghiến bờ môi mềm.

Kang Taehyun không kịp chống trả, bàn tay nhỏ khẽ nắm lấy vai hắn. Môi lưỡi dây dưa triền miên, hắn ấn em vào nụ hôn sâu, đôi tay không an phận luồn vào vạt áo mỏng.

Em dứt khỏi nụ hôn, quay mặt né tránh hắn, em há miệng thở dốc, mặc cho Choi Beomgyu tiếp tục mân mê hôn lên sống mũi, bờ mi, cùng xương hàm sắc sảo của em.

"Đừng mà, không phải lúc này đâu!". Em rụt rè nói với hắn, giọng điệu dần nhỏ đi, em chỉ sợ Choi Beomgyu sẽ hóa điên sau khi em cố gắng khước từ âu yếm từ hắn.

Hắn khéo trêu đùa xoa nắn mông em: "Phải làm sao đây? Dương vật của tôi nhớ lỗ nhỏ của cậu lắm!".

Choi Beomgyu ép em quay người, để tấm lưng em đối diện với tầm nhìn của hắn. Hạ bộ của hắn ẩn sau lớp vải vóc bị bó đến phát đau. Choi Beomgyu cố ý đưa đẩy hạ bộ dính chặt lấy mông em. Dù chỉ cách một lớp vải vóc cũng đủ làm thân nhiệt hắn tăng cao.

"Cậu cảm nhận được không, dương vật của tôi cương cứng vì cậu này!".

Kang Taehyun cắn môi, tên biến thái này thực sự muốn dở trò ngay chính tại quán ăn của mẹ em.

Beomhyun|| ObsessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ