30

244 22 24
                                    

Sắc trời ửng hồng xinh đẹp bởi cọ vẽ tài hoa của cô tiên nữ mùa xuân ấm áp. Mỗi một màu nhuộm lên bức tranh cảnh vật trần thế làm bừng sáng vẻ thi vị tràn đầy nhựa sống đã chìm trong giấc ngủ đông sau một khoảng thời gian dài.

Kang Taehyun vươn tay đẩy cửa tiệm hoa nhỏ tọa lạc nơi góc phố. Vì hôm nay có một cuộc hẹn đặc biệt nên em đích thân tự mình đến lấy bó hoa lưu ly được đặt mua từ trước.

Cô chủ tiệm nghe giọng nói ngọt ngào trong trẻo của cậu trai qua điện thoại liền cảm thấy có chút ấn tượng. Hơn cả mong đợi, khi gặp mặt trực tiếp mới thấy đối phương toát ra phong thái nhã nhặn nhưng không kém phần nhẹ nhàng cùng gương mặt nhỏ nhắn rất đỗi đáng yêu.

"Của cậu đây, điểm nào bày trí cũng chi tiết cẩn thận theo lời cậu dặn dò. Nếu có chỗ không đúng, chị đây đương nhiên không lấy tiền cậu". Cô chủ tiệm mỉm cười, nửa đùa nửa thực nhí nhảnh nói.

Kang Taehyun ngắm nhìn những cánh hoa lam tím kiều diễm nở xòe để lộ phần nhị màu vàng với hương thơm rất đỗi ưa nịnh khứu giác.

"Chị vất vả rồi, em cảm ơn ạ!". Môi cười của em để lộ má lúm vẫn xinh xắn như ngày nào.

"Hoa lưu ly tuy giản đơn nhưng có ý nghĩa rất đỗi đặc biệt- "Forget me not". Chính là bắt nguồn từ cuộc chia ly của đôi lứa nhưng không một ai trong hai người họ lãng quên đối phương. Em ắt hẳn rất trân trọng bó hoa này cũng giống như trân trọng tình cảm mà em dành cho người được nhận nó. Chị mong họ sẽ hiểu cho tấm lòng của em".

Kang Taehyun gật đầu, cô chủ tiệm ắt hẳn theo lẽ tất yếu gợi nhắc một vài câu chuyện và lời chúc để làm hài lòng khách hàng. Nhưng Kang Taehyun vẫn có thể nhận ra chút chân thành qua đôi mắt trong vắt của cô.

Em xoay gót rời khỏi sau khi chào tạm biệt cô chủ tiệm hoa dễ mến. Kang Taehyun ngẩng đầu hít vào hương gió chiều lồng lộng mát mẻ, mái tóc đen nhánh khẽ lay động theo.

Kang Taehyun an vị trên xe, đôi đồng tử trong vô thức liếc nhìn đóa hoa được gói ghém kĩ càng bên cạnh trong đôi giây, tâm tư bị xáo trộn thành một mảng phức tạp. Em khởi động vô lăng, chuẩn bị đến điểm hẹn trước khi trời tối.

Đã một khoảng thời gian khá lâu không gặp lại, Kang Taehyun thực sự rất nhớ những ngày tháng êm đềm trong quá khứ cùng người em yêu thương.

Mới trong chớp mắt đã thấm thoắt năm năm ròng rã trôi qua, khoảng thời gian mà người ấy ngủ quên trong giấc mộng ngàn thu vĩnh hằng không hẹn ngày tỉnh dậy.














Kang Taehyun quỳ trước bia mộ, vì bận bịu với công việc cá nhân nên em nhờ người thường xuyên lui tới dọn dẹp cỏ dại, quét tước, thay hoa, trả lại mọi thứ tinh tươm để đối phương có một chỗ an nghỉ thực đẹp đẽ.

Em đặt bó hoa lưu ly xuống, ngón tay run rẩy từng hồi vì cảm giác co ro nơi lồng ngực. Sắc hoa lam tím suy cho cùng chỉ là bức bình phong làm nền cho mất mát dâng đầy trong lòng.

Nghĩa trang hiu quạnh, Kang Taehyun quỳ gối trên thảm cỏ xanh mướt thênh thang nhảy múa theo chiều gió lộng.

Kang Taehyun lặng im quan sát dòng chữ kí tự được tạc khắc tỉ mỉ. Sự tiếc thương vẫn nguyên vẹn sau ngần ấy năm trôi qua chẳng đổi khác.

Beomhyun|| ObsessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ