21

244 42 18
                                    

Choi Beomgyu sau khi cầm máu thì đến bệnh viện chữa trị vết thương. Choi Soobin không khỏi thầm cảm thán, lá gan của hai đứa nhóc họ Kang và họ Choi này đúng là rất lớn. Một người tự đâm mình, một người bất chấp đỡ hung khí cho đối phương. Hợp lại thành đôi xem như cũng có chút hợp lý.

Nếu Kang Taehyun ra sức bảo vệ thế giới riêng của mình thì Choi Beomgyu sẵn sàng coi Kang Taehyun là cả thế giới để che chở cho em.

Dì Kim đã xin nghỉ việc nên Choi Beomgyu trở về cuộc sống thường nhật như trước kia. Hắn sinh hoạt một mình có chút bất tiện nhưng nhờ vậy Kang Taehyun mới chấp nhận ở lại nhà hắn. Trước đây, Choi Beomgyu tận tình chăm sóc em nên Kang Taehyun muốn báo đáp chút đỉnh.

Lần đầu tiên Kang Taehyun trực tiếp nấu ăn cho hắn. Không gian nhuộm lên sắc vàng võ dịu êm phát ra từ gian bếp nhỏ. Tô lên gương mặt kiều diễm của Kang Taehyun, bóng đen mờ nhạt in hằn lên bức tường trắng, không giấu nổi cả đôi hàng mi dài.

Choi Beomgyu ngồi một bên ngắm nhìn dáng vẻ bận rộn của em. Eo thon khéo léo được tạp dề ôm trọn, bàn tay nhỏ vùi trong những yếu phẩm cần thiết cho bữa tối.

Khoảng thời gian yên bình này thực hiếm hoi đối với hắn, cảm tưởng như mọi thứ đang trôi qua một cách chậm rãi như bản tình ca cất lên nốt ngân dịu dàng an ủi lòng người.

Choi Beomgyu vô thức dõi theo từng cử chỉ của em, ngay cả môi cười xinh yêu trong lúc em hài lòng với thành phẩm cũng đủ làm hắn ngẩn ngơ. Choi Beomgyu gặp gỡ em không phải mới ngày một ngày hai, nhưng chưa bao giờ đáy lòng hắn dâng lên nỗi niềm rung cảm mãnh liệt đến như vậy.

Từ ngày có sự hiện diện của em, khối thời gian hắn để ý đến việc khác dường như chẳng đáng bao nhiêu. Đại não hắn tự nhiên tô vẽ lên dáng hình người con trai nhỏ nhắn dưới khuôn viên trường hôm ấy. Choi Beomgyu chưa từng quên ánh nhìn thuần khiết và xinh đẹp lay động trái tim hắn.

Kang Taehyun bày biện bàn ăn rất đỗi ngon mắt, đương nhiên chẳng phải sơn hào hải gì cho cam nhưng Choi Beomgyu không thể cưỡng cầu khẩu vị của mình.

Kang Taehyun nhìn người trước mặt loay hoay với chén cơm, đáng buồn thay những lớp băng gạc quấn quanh cổ tay và cảm giác đau đớn truyền đến khiến hắn khó khăn trong việc chuyển động.

Choi Beomgyu tuy không hé miệng nhờ em nhưng Kang Taehyun biết rằng sự xuất hiện của em ở đây không phải để trưng diện trong tủ kính.

Kang Taehyun chủ động nhấc mông đổi chỗ sang ngồi bên cạnh hắn, bỏ qua ánh mắt rối bời của đối phương, em gắp thức ăn đút cho hắn.

Gò má Choi Beomgyu không tự chủ phiếm hồng, hắn ngoan ngoãn thuận theo ý muốn của em. Kang Taehyun chỉ thấy trước mặt mình là con cún khổng lồ đang cười ngốc khi được chủ nhân dốc lòng chăm bẵm.

Choi Beomgyu tỏ ý thích thú, hưởng thụ cảm giác được em mèo nhỏ chiều chuộng.

"Phải rồi, ngày mai cậu đến phiên tòa cùng tôi nhé?". Choi Beomgyu hỏi em, không quên quan sát thái độ của mèo nhỏ.

Hóa ra, điều mà hắn muốn em thấy là ngày được tận mắt chứng kiến kẻ đã chấm dứt cuộc đời của Kang Minji khi gã phải trả giá bằng việc ngồi tù. Đối với một sinh mạng đã mất, hình phạt này vẫn chưa thỏa đáng.

Beomhyun|| ObsessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ