Kang Taehyun khẽ cựa mình tỉnh giấc, em nhúc nhích muốn choàng bật dậy, nhưng chẳng hiểu sao khoảng trống xung quanh em có chút thiếu tiện nghi. Cảm nhận cả thân thể đang nằm gọn trong lòng Choi Beomgyu, hắn ôm em ngủ ngon lành không chút kẽ hở. Tiếng vải vóc sột soạt cọ sát vào nhau cất lên khi Kang Taehyun cố gỡ những ngón tay đang nắm hờ nơi thắt lưng em.
Kang Taehyun có ý tốt nhường hắn chăn ấm nệm êm trên giường, còn em nằm dưới đất. Vậy mà lợi dụng lúc em ngủ say, tên cún lớn bỏ rơi chiếc tổ ấm áp của mình để ôm mèo bông đang nằm co ro một góc.
Kang Taehyun thành công thoát khỏi, em lồm cồm muốn bò dậy thì bị một lực lớn hơn kéo ngược trở lại, lần nữa lọt thỏm trong lòng hắn.
"Ngoan, đừng nháo, nằm một chút nữa thôi". Choi Beomgyu vùi vào hõm cổ em, chóp mũi hít hà làn da thơm thơm trắng sữa.
Em dùng hết sức bình sinh quẫy đạp, miệng xinh không chịu đuối lý mà mắng: "Tên điên nhà cậu, đừng có mà được voi đòi tiên".
Nếu như không phải em quá dễ dãi thì Choi Beomgyu đã bị em một cước đá ra đường từ đêm qua rồi. Kang Taehyun thực tình không nỡ đuổi hắn đi, mặc dù không biết hắn đã trải qua biến cố gì, nhưng dáng vẻ tiều tụy và đôi mắt buồn trũng sâu thành công khiến em mủi lòng.
Chút sức lực cỏn con này càng làm cho em trở nên kiệt sức, mèo nhỏ không lưỡng lự dùng khủy tay huých mạnh vào bụng hắn. Choi Beomgyu theo quán tính vì đau mà vội thả tự do cho em.
Hắn bĩu môi, giọng điệu ủy khuất, bàn tay xoa xoa vết tích mèo cào: "Em đánh tôi?".
"Tôi đánh cậu đấy!". Kang Taehyun vênh mặt liếc xéo, chỉ trách hắn không biết an phận thủ thường.
Dáng vẻ xù lông của em mèo nhỏ quá đỗi đáng yêu, làm Choi Beomgyu đột nhiên muốn trêu ghẹo.
Kang Taehyun đương nhiên không muốn chấp nhất với hắn, dẫu sao thì con cún này cũng chẳng có đủ nghị lực để bật lại em. Kang Taehyun sẽ tẩn cho hắn một trận ra trò nếu Choi Beomgyu cứng đầu muốn dùng điểm tâm sáng bằng măng cụt bé xinh ẩn giấu những chiếc móng vuốt sắc nhọn.
Mỗi khi nhấc đôi hàng mi sau giấc mộng trải dài, có thể nhìn thấy Kang Taehyun nằm bên cạnh chính là niềm vinh dự lớn nhất trong đời hắn.
Mái tóc đen nhánh xõa ra trước trán, sống mũi cao, đôi môi khép hờ điểm tô trên gương mặt kiều diễm của người thương khi chìm trong mơ thực giản đơn và dung dị. Choi Beomgyu lén hôn lên hàng mi cong vút xinh đẹp, rồi rải rác vụn vặt trên gò má ửng hồng đáng yêu, có chút tham lam ấn xuống môi hôn người tình. Cuối cùng vội vã rời đi khi sợ bị Kang Taehyun phát giác ra hành động vụng trộm của hắn.
Kang Taehyun lục lọi trong tủ lạnh, số trứng mà Huening Kai đem qua đều được dùng để chiêu đãi tên cún vô sỉ kia từ ngày hôm qua khi hắn đột nhiên mò đến đây. Nói đúng hơn thì em mới là người chủ động mời hắn vào nhà trước tiên.
Em lo lắng cho hắn vì đau dạ dày mà không ăn uống thì càng làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn. Kang Taehyun dặn dò hắn phải đến bệnh viện thăm khám, chỉ thấy hắn gật đầu, chẳng biết là có chịu ngoan ngoãn nghe lời em hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beomhyun|| Obsess
FanfictionEm khó khăn nói với hắn: "Cậu muốn tôi phải làm sao? Tôi từ chối cậu có gì sai chứ?". Khóe mắt em đỏ ửng, hàng mi lấm tấm giọt nước trong suốt. "Bởi vì người cậu từ chối là tôi, Choi Beomgyu!". Hắn nhếch môi cười, ánh mắt đem theo từng cụm lửa tựa...