10

409 59 13
                                    

Kang Taehyun đưa tay kiểm tra nhiệt độ trên trán, hậu quả của việc dầm mưa khiến em đổ bệnh, da mặt nóng ran như hun than hồng, gò má nhuộm lên một màu đỏ ửng. Thân thể có dấu hiệu mỏi mệt, rệu rã tựa như cỗ máy đột ngột gặp trục trặc.

Kang Taehyun nhìn đồng hồ, từ lúc ra khỏi nhà đến giờ, Kang Minji không gọi điện cho em. Có lẽ, bà căm giận lắm, buồn bực lắm vì em không giúp được gì hơn ngoài gây thêm phiền toái cho bà. Kang Taehyun mỗi ngày nỗ lực học tập cũng vì muốn nhìn thấy nụ cười hiền từ của bà khi xưa. Đôi khi hồi tưởng chuyện quá khứ rồi nhìn về hiện tại, niềm vui ấm áp từng đủ đầy ấy dần hóa thành sự trống trải khiến em chạnh lòng.

Đôi mắt chất chứa thất vọng của Kang Minji ám ảnh tâm trí em, biến em thành tội nhân không cách nào gột rửa lỗi lầm.

Choi Beomgyu cộc đầu em một cái, hắn cau mày, dường như không hài lòng với dáng vẻ thất thần như người mất hồn của em: "Này! Làm gì cứ ngơ ra thế, cậu cố ý không trả lời tôi phải không?".

Kang Taehyun đưa tay xoa xoa đầu, hắn không chút nương tình làm em đau.

"Tôi...tôi xin lỗi...". Em nhỏ giọng nói với người trước mặt.

Choi Beomgyu hất cằm: "Đi theo tôi!".

Kang Taehyun mặc dù không biết ý định của hắn, nhưng em không còn cách nào khác hơn ngoài việc đành thuận theo.

Choi Beomgyu đi đằng trước, từ góc nhìn của em, vừa vặn thấy được phần tóc gáy được cắt tỉa gọn gàng và tấm lưng rộng của hắn, tâm tư Kang Taehyun trong phút chốc trở nên phức tạp. Người này mang vẻ ngoài điềm tĩnh, trầm lặng, không ai nghĩ thâm tâm hắn lại trống rỗng không trọn vẹn, dù chỉ là một chút hơi ấm nhỏ nhoi.

Hồ bơi thường ngày vẫn được người làm dọn dẹp dọn dẹp sạch sẽ. Choi Beomgyu tập luyện bơi lội cho môn thể chất ở đây, hắn đặc biệt có niềm yêu thích với việc đắm mình trong làn nước mát mẻ, như thể thứ chất lỏng trong veo kia sẽ cuốn đi mọi tâm tư muộn phiền bao phủ xung quanh hắn.

Choi Beomgyu chậm rãi cởi áo thun, để lộ thân trên rắn rỏi, từng đường nét săn chắc hiện rõ dưới ánh đèn soi rọi. Kang Taehyun không phải lần đầu tiên được chứng kiến tận mắt nhưng kì thực vẫn khiến em có chút rụt rè.

"Muốn bơi không?". Hắn quay đầu hỏi em.

Kang Taehyun nhẹ lắc đầu: "Nhưng tôi...".

"Câm miệng!". Không chờ cho em nói tròn vành một câu thì hắn đã ngang nhiên ngắt lời.

Kang Taehyun còn đang ngẩn ngơ, Choi Beomgyu lao tới bế em trên tay, không chút do dự nhảy xuống hồ bơi.

Toàn thân tiếp xúc với nước lạnh, cảm giác tê buốt truyền đến từ gót chân và qua cả từng đường vân ngón như tiếp thêm cực hình cho em. Mặt hồ sủi bọt gõ vào thính giác, chẳng thể giúp Kang Taehyun lay tỉnh lí trí.

Hai khối thân thể chìm xuống rồi nổi lên theo quán tính. Kang Taehyun đang trong tình trạng phát bệnh, đại não nhất thời bị choáng váng, nhận thức của em trở nên mơ hồ.

Thấy người trong lòng không cử động mà chỉ im lặng tựa vào lồng ngực hắn. Choi Beomgyu khẽ vén những sợi tóc con dính vào trán em, Kang Taehyun bấu víu bắp tay hắn, ngón tay nhỏ run lên vì hơi lạnh đeo bám.

Beomhyun|| ObsessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ