Tại BangKok
Phuwin đã sửa soạn đầy đủ cho kì khai giảng tại Chulalongkorn. Xuống xe buýt cậu đi tới hội trường để tham gia khai giảng.
Trên đường đi vì mãi lo ngắm nghía trường mà va phải một người."Ây Siaaa, đi không biết nhìn đường hả nhóc ?"-người kế bên lên tiếng .
Ngước đầu lên, người thanh niên đưa tay ý muốn đỡ cậu dậy . Cậu đã đứng hình mất năm giây. Lần đầu tiên cậu thấy người đẹp như vậy. Không phải kiểu quá điển trai nhưng người này lại tỏa ra một khí chất rất thu hút người nhìn.
"Này cậu gì ơi, mặt tôi dính gì à?"- Người con trai ấy lên tiếng.
Tôi vội thu lại ánh mắt. Nắm lấy tay người kia đứng lên.
"Xin lỗi ạ, do em mới vô trường nên mãi nhìn xung quanh mà đụng trúng mấy anh ạ, anh có sao không ạ"- Cậu cuốn quýt xin lỗi.
Người con trai đối diện phì cười. Bỗng cậu ấy nhìn tôi rất lâu mà không đáp trả lại tôi. Được trai đẹp nhìn tôi cũng ngại. Bèn hỏi:
"Anh gì ơi. Mặt tôi dính gì sao?"
Người kế bên khều anh ta một cái. Anh ta ngượng cười nhưng dường như ánh mắt anh ta có chút sắc đỏ. Do tôi nhìn lầm sao?. Đụng có xíu mà anh muốn khóc luôn rồi hả? Mới nãy còn cười mà?. Một đống câu hỏi của tôi bị cắt ngang.
"A xin lỗi, cho hỏi tên cậu là gì thế "- Người đối diện lên tiếng hỏi.
"Em tên là Phuwin Tangsakyuen ạ anh có thể gọi em là Phuwin"- Tôi đáp
"Chào em, anh là Pond Naravit. Xin lỗi vì nãy không nghe em nói. Em mới vào trường nhỉ. Để anh dắt em đi nhé? Em học lớp nào? " - Pond có vẻ nhiệt tình, không có vẻ gì giống người xấu. Nhưng người kế bên anh cứ nhăn nãy giờ. Khi Pond nói chuyện, em có nghe được người kế bên tên là Dunk gì đó thì phải.
Pond dắt Phuwin đi tham quan trường còn Dunk thì bận đi thăm CLB.
"Nghe giọng em, hình như em không phải người dân ở đây hả" -Pond hỏi tôi
"Vâng, em ở Chonburi, mới lên đây được một tuần thôi ạ" - Tôi đáp
"À em học khoa nào nhỉ? Anh học khoa Kinh doanh" - Pond hỏi
"Em học Khoa Công Nghệ Thông Tin ạ" - Tôi ngoan ngoãn đáp
Khi Pond dẫn tôi đến lớp. Anh ấy xin kết bạn IG với tôi. Tôi cũng không ngại vì tôi tạo để nhắn tin với Minnie chứ cũng chả đăng hình gì. Tôi và Pond follow nhau, rồi cả hai tạm biệt nhau và Pond đi về lớp.
Ở lớp tôi có quen được cậu bạn khá dễ thương, tên Chimon. Tuy không thích giao tiếp với người lạ nhưng khi cậu ta bắt chuyện tôi vẫn trả lời.
"Này, cậu không nghe mình nói hả?" - Chimon lây lây người tôi
"H-Hả cậu vừa nói gì thế " - Tôi ngại ngùng hỏi. Chìm đắm trong suy nghĩ về anh chàng ban nãy mà tôi quên bén người bên cạnh.
"Mình hỏi là cậu có cùng nhóm với ai chưa. Hiện nhóm mình đang thiếu một người. Có mình với
Perth, Nanon nếu cậu thích thì có thể tham gia với bọn tớ.""À được thôi, hiện tớ cũng đang không biết chung nhóm với ai, cám ơn cậu nhé."
Thế là buổi khai giảng kết thúc. Chimon có rủ tôi đi đến hội chào mừng tân sinh viên gì đấy nhưng tôi từ chối. Tôi bận đi kiếm việc làm thêm với lại không muốn tiêu xài hoang phí vào mấy việc này.
May mắn buổi chiều tôi đi loanh quanh thì thấy có quán ăn Việt Nam tương đối lớn đang thiếu nhân viên.
"Chào cô ạ, cháu thấy ở đây có dán bảng tuyển nhân viên , liệu cháu có thể ứng tuyển không ạ."
Sau đó tôi giới thiệu bản thân cho bà chủ. Bà chủ thấy tôi cũng lễ phép, lanh lợi nên liền nhận tôi vào nếu có thể ngày mai hãy tới làm. Vì bận học nên tôi nhận làm ca tối thôi.
Tối về đến nhà đã là 10 giờ hơn.
Ở cùng với tôi có anh chàng sinh viên năm cuối, tên Neo. Vì là năm cuối nên ảnh hay bận chạy đồ án ít khi ở nhà nên tôi cũng khá thoải mái. Ngoài ra, tuy ở trọ nhưng ở đây khá tiện nghi, quả thật ở BangKook cái gì cũng hiện đại hơn quê tôi nhiều.
[ Ting ]
[ Ppnaravit đã gửi một icon]
[ Ppnaravit: Hi em 👋]Sau khi tắm rửa sạch sẽ. Bỗng điện thoại tôi có tin nhắn. À thì là của anh sinh viên hồi sáng. Không biết nhắn có chi không nữa , tôi nghĩ thầm.
[ Hi anh ạ 😊 . Không biết anh nhắn em có việc gì không ha ]
[ Anh nhắn để đòi bồi thường :3 ]
Tôi kiểu what the f*ck. Gì vậy cha nội , đụng có chút xíu, hồi sáng thấy còn tươi rói mà giờ đòi bồi thường gì vậy???!!
[ Em không có tiền ]
Tôi thẳng thắn trả lời. Tự thấy ngốc với chính mình.
[ Anh không cần tiền. Bồi thường cho anh 1 cuộc hẹn được rồi 😘 ]
Tôi kiểu what the f*ck lần hai. Gì vậy cha nội , người BangKook ai cũng như vậy hả trời. Thấy tôi đẹp nên muốn dụ chớ gì!. Mà thôi thà vậy còn hơn là bồi thường tiền.
[ Nhưng mai em bận đi làm thêm rồi. Ngày mốt nhé ạ ]
[ Nhất trí nhé. Cho anh địa chỉ nhà mốt anh lấy xe qua đón ]
[ Không cần đâu ạ em đi xe buýt cũng được ạ ]
[ Em mới lên. Không rành đường, để anh chở vẫn là ok nhất ]
Tôi cũng chẳng phiền từ chối nữa.
[ Xx/Xx/X đây ạ. ]
[ Ok. Hẹn người đẹp mốt gặp nhé. Em ngủ ngon ]
Đã nhiều người khen tôi đẹp trai rồi nhưng được trai đẹp khen thì tôi cũng khá thích. Tôi cười trong vô thức. Tôi chúc anh ta ngủ ngon lại rồi tôi cũng đi ngủ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa Giấy
Fanfiction"Yêu tôi hay yêu ngoại hình giống cậu ta của tôi?" Phuwin nắm chặt tay. Cậu giáng một cú thật mạnh xuống mặt Pond. "Đồ khốn! Chia tay đi!"