Sắp tới trường sẽ tổ chức chuyến đi chơi ngoại khóa nhằm vừa học vừa chơi cho học sinh. Sinh viên trong trường ai nấy đều háo hức chờ đến ngày này.
"Ê Phuwin, mày có tính tham gia chuyến ngoại khóa này hong." -Chimon
"Chắc không á. Tao còn bận đi làm thêm nữa. Dạo này tao apply hai công việc cùng một lúc lận." -Phuwin
"Mày toàn công việc với công việc thôi. Có anh bồ đại gia mà chẳng biết hưởng gì cả." -Chimon
"Thôi xin, tao cũng có lòng tự trọng của mình nhá. Mà chuyến đi ngoại khóa đó là đi đâu vậy?". -Phuwin là người không muốn dựa dẫm vào ai cả. Dù Pond ngỏ lời muốn giúp đỡ cậu nhiều lần nhưng cậu đều từ chối.
"Tao tưởng mày biết rồi. Ngoại khóa của trường mình sẽ tổ chức ở Chonburi." -Chimon
"Ao, thật hả?! Mà một chuyến ngoại khóa như vậy sẽ phải đóng phí bao nhiêu vậy?" -Phuwin
"2000 bath, bao ăn bao ở luôn á. Chi phí phát sinh sẽ do tập đoàn PP lo hết. Tập đoàn PP là nhà đầu tư cho chúng ta chuyến đi này đấy. Anh Pond đúng là ngầu số 1 luôn." - Nanon
"Úi mày từ đâu chui ra vậy hả Nanon" -Chimon
"Nơi nào có Pond, nơi đó có tao."-Nanon
"Mày là người yêu ổng chắc?" -Phuwin
"Mày ghen hả." -Nanon giở giọng chọc ghẹo Phuwin
"Ai thèm ghen với mày. Lo mà làm lành với thằng Ohm đi nhóc. À mà muốn đăng kí ngoại khóa thì đăng kí ở đâu vậy."
"Trên fanpage trường có link á mày" -Chimon
Đến ngày diễn ra ngoại khóa.
Phuwin rất phấn khích. Cậu có thể vừa đi chơi với trường sẵn tiện có thể ghé thăm mẹ và Minnie cùng thằng bạn thân Patrick.
"Tất cả các em năm nhất theo chân tôi." -Hướng dẫn viên. Người quản lý sinh viên năm nhất là cô Mai giáo sư chủ nhiệm khoa kinh doanh.
"Phuwin, anh với em ngồi chung nha" -Pond từ đâu đi tới quàng cổ Phuwin
"Ơ, anh năm 3 sao đi chung xe với năm nhất được ạ?" -Phuwin
"Thì cô Mai là chủ nhiệm của anh. Anh có xin cô ấy rồi, không sao cả. Hehe" -Pond cười cười. Phuwin thì quá hiểu chàng trai tâm cơ này của mình rồi.
Thế là mọi người đã ổn định chỗ ngồi. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh.
"Nhìn em có vẻ háo hức lắm, vui đến vậy hả nhóc con?" -Pond quay qua hỏi Phuwin, người mà đang hát líu lo nãy giờ.
"Đương nhiên rồi ạ. Chonburi là quê em, sẵn em có thể đi thăm gia đình luôn ạ."
"Thật sao? Anh cũng muốn ghé qua gặp gia đình em."
"Được thôi, nhưng với tư cách là bạn thân thôi nhé. Mẹ em hong cho em yêu đương lúc đang học đâu." -Phuwin nũng nịu nói .
"Không sao bé con. Em có muốn nghe nhạc không?" -Pond
"Được ạ"
Pond lấy trong túi mình ra chiếc tay nghe. Anh đeo một bên cho Phuwin, một bên cho mình. Cả hai chìm đắm vào bài hát. Phuwin ngắm nhìn ra cửa sổ, đã lâu rồi cậu chưa quay về thăm mẹ. Vốn đã hứa với gia đình sẽ về thường xuyên nhưng do cậu phải vừa chạy deadline trong trường vừa đi làm thêm nên không có thời gian. Cậu muốn tạo bất ngờ cho mẹ và mọi người. Quay sang nhìn Pond. Anh đã ngủ thiếp đi trên vai cậu lúc nào không hay. Mái tóc rủ xuống thơm hương cam nhẹ. Vì sợ anh tỉnh giấc nên cậu cứ ngồi yên như vậy đến khi đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa Giấy
Fanfic"Yêu tôi hay yêu ngoại hình giống cậu ta của tôi?" Phuwin nắm chặt tay. Cậu giáng một cú thật mạnh xuống mặt Pond. "Đồ khốn! Chia tay đi!"