Chap 16 : Cầu cứu

269 16 4
                                    

"Đây rồi!" -Phuwin cuối cùng cũng cắt đuôi được bọn chúng. Cậu liền chạy vào cái hang tối. Bây giờ cận mới được thở đôi chút. Sau khi chắc chắn rằng bọn chúng đã đi khỏi. Cậu lấy điện thoại từ túi mình ra.

"Alo Patrick, cứu tao với. Hiện giờ tao đang bị bọn côn đồ truy đuổi. Tao đang ở địa bàn cũ, ở hang tao với mày hay trốn hồi đó. Mày tới hỗ trợ sẵn kêu cảnh sát giùm tao. Tao... "

Phuwin chưa kịp dứt câu đã bị bọn chúng ném văng điện thoại.

"Ái chà, mèo con chạy nhanh thế nhỉ, trốn cũng kĩ quá đó." -Tên cầm đầu lên tiếng.

"Buông tao ra!" -Phuwin hét lên.

Tay Phuwin bị bọn chúng nắm lấy. Cậu học võ từ nhỏ nhưng mấy tên này thì quá sức với cậu rồi. Cậu dồn hết sức lấy chân đạp vào hạ bộ của hắn.

"CÁI THẰNG NHÓC NÀY MÀY DÁM!" -Tên đàn em phía sau liền tiến tới bắt Phuwin đang cố chạy đi lại.

Tên đại ca vừa mới bị một cú đau điếng, hắn tiến đến tát mạnh vào mặt Phuwin.

"THẰNG NHÃI! Khôn hồn thì để yên cho tụi tao xử mày. Không thì đừng trách."

Tên đại ca nhìn kĩ thì thấy thằng nhóc này tuy láo nhưng được cái mặt tiền rất điển trai. Hắn ve vãn cằm cậu rồi tới sờ qua sờ lại hai bên má.

"Nghe nói mày dám cướp người tình của bà chủ tao nhỉ? Người như mày lại thích đàn ông sao? Hay chúng ta cùng nhau chơi thử nhỉ?" -Tên đại ca bắt đầu cởi từng nút áo sơ mi của Phuwin.

"THẰNG CHÓ! BỎ TAO RA!" -Phuwin cố vùng vẫy nhưng vô ích . Một mình cậu không thể đấu lại tụi này. Cậu bị tụi chúng đánh vào hai chân, Phuwin liền khụy xuống, cậu đau đến nỗi không thể nào la được.

"Ngoan nào ~ ."

Lúc này chiếc áo sơ mi của cậu đã bị tháo hết nút. Để lộ thân hình trắng nõn gợi cảm của Phuwin. Tên đại ca cùng bọn đàn em thấy vậy liền gấp gáp muốn chiếm hữu cậu.

"Uầy, nhìn có vẻ gầy nhưng bên trong lại tươi phết đấy. Đã bị ăn lần nào chưa nhóc? Dạng như mày không làm đĩ cũng uổng quá đấy. Hay là về làm đĩ cho bọn tao đi, anh đây sẽ đối đãi tốt với chú em~."

"LÀM CÁI CON MẸ MÀY!. BUÔNG TAO RA THẰNG CHÓ NỨNG C*C!" -Phuwin cắn vào tay của tên đang sờ mó mình. Nhưng cậu liền bị hắn tát thêm một cái nữa. Máu từ miệng cậu lại rỉ ra nhiều hơn. Cậu thấy đầu mình choáng váng. Thực sự là cậu không thể chịu đựng được nữa. Ở trong hang rất tối và ướt, cậu lại bị bọn chúng đánh. Thân thể cậu bây giờ lại không mặc đồ, Phuwin cảm thấy rất lạnh. Cậu như muốn ngất xỉu nhưng ý trí cậu không cho phép.

"P-Pond... Cứu em với."  Cậu thì thầm. Nước mắt cậu bắt đầu chảy ra. Cậu không muốn bọn chúng đụng đến thân thể mình, dơ lắm... Pond sẽ nghĩ như thế nào về cậu đây.

Cậu nghe thấy tiếng bước chân. Cậu mong đấy là Patrick, hay là ai cũng được, làm ơn cứu cậu với....
Phuwin nghe thấy được tiếng mấy tên côn đồ la hét. Hình như bọn chúng đã bị ai đó hạ gục. Tên đầu đàn cũng buông Phuwin ra mà lao đến tên nào đó ngông cuồng dám xông vào đây. Bây giờ cậu không thể nhìn thấy rõ được mặt người cứu cậu là ai. Cậu chỉ biết rằng bây giờ mình được cứu rồi. Mong rằng người đó sẽ không sao. Cậu yên tâm mà gục xuống đất.

Tên đầu đàn cuối cùng cũng bị đánh gục. Người này cởi áo khoác mình ra mặc vô cho Phuwin rồi bế cậu ra khỏi hang.

"Mấy tên côn đồ kia giao cho cậu." -Là Pond. Anh và Sunny sau khi đem củi về trại vì lo lắng nên anh đến trạm y tế ở núi xem Phuwin với Lily ra sao mặc cho Sunny ngăn cản.  Nhưng chờ ở đó hơn 30 phút anh vẫn không thấy cậu đâu. Anh hình như cảm nhận được gì đó không ổn nên quyết định lên núi tìm cậu. Khi đang tìm cậu thì anh vô tình gặp được Patrick cũng đang đi tìm Phuwin. Patrick mới kể cho Pond nghe về sự việc Phuwin đang bị truy đuổi. Pond lúc này như con thiêu thân lao vào đống lửa . Không chần chừ Pond và Patrick nhanh chóng đến nơi Phuwin đang trốn. Nhưng lúc này cảnh sát chưa đến. Patrick ngăn Pond vào trong hang vì cậu biết bọn giang hồ ở vùng này rất khát máu. E rằng nếu Pond một mình lao vào sẽ không đọ được bọn chúng. Mặc kệ lời ngăn cản của Patrick. Anh tiến đến đánh từng tên một, Patrick thấy vậy cũng liều theo anh một phen, anh vốn đã được tập boxing từ nhỏ nên mấy tên này cũng chỉ dạng tầm trung với anh, tuy vậy nhưng cũng phải mất rất nhiều sức để có thể hạ hết bọn chúng.

Khi Pond thấy được thân thể Phuwin lúc này. Anh chỉ hận mình không thể giết hết bọn chúng ngay tại đây. Cắt tay từng tên nào đã dám chạm vào Phuwin của anh , một ngón tay cũng không thể tha.

Anh dịu dàng bế cậu lên, quàng chiếc áo khoác của mình cho cậu.

"Xin lỗi em Phuwin, anh đến trễ làm em thiệt thòi rồi."

Anh vội vàng đưa cậu đến trạm y tế. Sau khi Phuwin được an toàn, anh gọi cho bọn bạn đến xem chừng Phuwin, sau đó anh liền tìm người ấy để tính xổ.

Pond biết mình phải tìm ai rồi.

"P'Pond tìm em ra đây có chuyện gì không ạ?" -Ả Lily giả ngơ như không biết chuyện gì đang xảy ra.

"Vì sao làm vậy với em ấy?" -Pond thấy Lily là con gái nên anh cũng không muốn động tay động chân. Anh cho cô cơ hội để thú tội nhưng ả ta có vẻ như không muốn nhận tội.

"Ơ em có làm gì đâu ạ?" -Ả Lily đang lo sợ liệu Pond đã biết chuyện đó rồi không. Rõ là cô đã thuê bọn giang hồ khét tiếng nhất khu này rồi cơ mà.

"Có phải mày đã thuê bọn kia để ám sát Phuwin không?" -Pond lúc này đã nóng máu. Anh không còn kiên nhẫn để xem ả ta diễn kịch.

"E-Em không có. Em không biết gì hết ạ!" -Lily đến mức này mà ả ta còn chối. Pond đành dùng biện pháp mạnh. Tương tự cách mà ả ta đã dùng với Phuwin. Một nhóm vệ sĩ của Pond từ từ xuất hiện bao quanh Lily.

"P'Pond em biết lỗi rồi. Là do em bồng bột, em không cố ý đâu ạ. Anh tha cho em với ạ. Em năn nỉ ạ." -Lily liền quỳ xuống ôm chân Pond van xin nhưng anh dùng chân đá cô ta qua một bênh.

"Lúc Phuwin van xin đám người ấy, bọn chúng có để em ấy yên không? Giờ thì tự cô hãy nếm trải cảm giác đó đi. Công ty nhà cô cũng chuẩn bị bay hơi khỏi thị trường là vừa." -Pond lạnh lùng nói với ả ta. Chỉ trách ả ta đã đụng nhầm người. Người tình của Pond thì vô số nhưng Phuwin là trường hợp rất đặc biệt, cô ta lại cả gan đụng đến báu vật của Pond, đời ả đến đây coi như là chấm hết.

"Chơi từ từ, đừng để chết." -Pond ra lệnh cho đàn em.

Anh bỏ đi mặc kệ ả ta có la hét cầu cứu. Tiếc thay ở đây là khu rừng trống nên sẽ không ai có thể đến cứu ả được.

____________________________________

Grin 🎀 : Mọi người hối làm mình rén quá nên ra chap liền 😇 . Đụng vô ai chứ đụng vô Phuwin thì tới nái con nhỏ này rồi .

[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa GiấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ