Trở về hiện tại.
"Về bài báo, con tính như thế nào?"
"Mẹ nghĩ sao nếu như con muốn công khai em ấy với mọi người?"
"Không được! Sẽ ra sao nếu chủ tịch tập đoàn PP trong tương lai lại công khai yêu đương với người không rõ gia thế?! Mẹ không muốn con bị đám báo chí đó công kích!"
"Mẹ à... Mẹ có bao giờ hỏi con rằng con muốn gì chưa? Mẹ cứ luôn tự quyết định mọi việc theo ý mình."
"Đó là bởi vì mẹ lo cho con!"
"Mẹ lo cho con hay lo cho cái danh tiếng của mẹ!"
Bà Summit sững sốt trước câu nói của con trai mình.
Chát
"Hỗn láo!"
Pond ôm lấy phần má ửng đỏ.
"Trong quá khứ con đã để mẹ quyết định số phận của con, nhưng từ giờ trở đi, cuộc đời con là do con quyết định! Cái chức chủ tịch gì đó con cũng không cần!"
Nói rồi anh bỏ lên phòng mình. Phuwin nghe thấy tiếng cãi vã nên cũng ra xem sự việc. Thấy Pond giận dữ đi lên, cậu đuổi theo anh qua phòng để xem tình hình.
"Có chuyện gì à Pond?"
"Không có gì đâu."
"Pond! Lấy tay ra em xem!"
Phuwin lo lắng nhìn vết bàn tay in rõ năm ngón trên má Pond.
"Là do mẹ anh sao?"
"..."
"Vì em à?"
"..."
"Đau lắm không?"
Phuwin đưa bàn tay xoa xoa má Pond.
Pond cứ im lặng trước những câu hỏi của Phuwin. Trong chốc lát anh không biết vì sao mình lại vì cậu mà cãi lại lời mẹ mình, điều mà trước đây anh chưa từng dám làm. Phải chăng là do người đối diện anh?
Cảm xúc bây giờ của mình là gì vậy?
"Hộp cứu thương anh để ở đâu vậy, để em bôi thuốc cho."
Phuwin đang định đi lấy hộp cứu thương bị tay cậu bị Pond nắm lại kéo cậu xuống giường.
Pond đè Phuwin xuống giường. Hai tay anh nắm hai tay cậu. Đôi mắt hai người nhìn nhau. Pond ngắm nghía Phuwin, bắt đầu từ mắt, rồi mũi, đến đôi môi.
"Phuwin... Em nhắm mắt lại đi."
Phuwin nghe theo lời Pond.
Cậu đây rồi... Pi.
Môi anh nhẹ nhàng đặt lên môi cậu.
"Mở miệng ra nào."
Phuwin lúc này mơ mơ màng màng chỉ biết nghe theo lời Pond, cậu như bị mê hoặc bởi mùi hương của anh. Cạu mở hé miệng mình ra, Pond dùng chiếc lưỡi mình khám xét từng nơi trong khoang miệng cậu. Anh mút chiếc lưỡi bé xinh một cách điêu luyện khiến Phuwin say mê mà chìm đắm theo từng hành động của Pond.
Pond với tay kéo ngăn bàn ra, anh lấy chiếc cà vạt buộc mắt Phuwin lại.
"Anh đang làm gì vậy Pond?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa Giấy
Fanfiction"Yêu tôi hay yêu ngoại hình giống cậu ta của tôi?" Phuwin nắm chặt tay. Cậu giáng một cú thật mạnh xuống mặt Pond. "Đồ khốn! Chia tay đi!"