Chap 35: Thế mạng🔞

364 39 4
                                    

"Ưhh~ Ah~, từ từ thôi"

Pond gấp rút đưa Phuwin vào condo, anh đóng cửa lại ép sát lưng Phuwin với tường nhà. Pond si mê cơ thể cậu.

"Anh đã cố nhịn cả tháng rồi Phuwin hah~"

Phuwin quấn lấy cổ anh.

"Em muốn làm trên giường"

"Chiều ý em~"

Pond nhẹ nhàng bế Phuwin đặt lên giường. Thành thạo thực hiện những bước dạo đầu.

"Ahh~ Ưh~"

"Anh vào được không?"

"Ừm~"

Sau khi có sự đồng ý của Phuwin. Pond đặt cậu nhỏ của mình trước miệng nhỏ của cậu, từ từ mà tiến vào.

"Ah~ L-lạ quá"

"Hah~ lâu ngày không làm nó khít lại rồi này~"

"Ha~ chậm chậm thôi~"

Tiếng rên của Phuwin làm cho Pond càng gia tăng tốc độ. Cậu nắm chặt tay vào ga giường.

"Ôm anh này~ Hah"

Phuwin ôm chặt lấy Pond khiến con hàng của anh càng vào sâu bên trong cậu.

"Thả lỏng nào bé con~"

"A~ Ưm~"

Pond liền lấy môi mình khóa môi của cậu. Anh cắn mút bờ môi mộng khiến nó sưng lên. Vừa mút vừa ngấu nghiến, bên dưới cũng không ngừng hoạt động.

"Ha~ khó thở"

Phuwin hít vội ôxy, cơ thể cậu không ngừng chuyển động khiến cậu mệt rã. Từng khoái cảm Pond tạo ra khiến cậu quên đi thực tại, giờ đây chỉ có anh và cậu. Không hiểu sao cậu bất giác bật khóc. Thấy Phuwin khóc Pond liền dừng lại hành động của mình.

"Anh làm đau em sao bé con?"

"Không... Chỉ là em hạnh phúc quá thôi"

Phuwin lấy tay dụi mắt mình. Nhìn Phuwin trước mắt, trái tim Pond nhảy cẫng lên.

Tại sao mình lại từng làm tổn thương em ấy chứ? Em ấy đáng yêu chết đi mất, bình tĩnh nào Pond, kiềm chế lại đi!!!!

Thình thịch

Pond ôm chầm lấy Phuwin.

"Anh yêu em đến chết đi mất"

Phuwin cũng ôm đáp lại anh.

"Em cũng vậy"

___________________________________

Sáng hôm sau.

Ánh sáng chiếu vào làm Phuwin tỉnh giấc. Xoay qua cậu thấy Pond vẫn đang trong giấc nồng. Cậu tranh thủ ngắm nhìn người bên cạnh. Lén lút nghịch tóc anh.

"Ngắm đủ chưa bé con?"

"Ối! Giật mình!"

"Sao nào? Hay hôm nay chúng ta nằm ở đây cả ngày nhé? Anh cho em ngắm thoải mái luôn~"

"Chê! Thôi em phải vào bệnh viện xem tình hình mae Nan như nào nữa"

"Hay là để anh đi cùng em nhé?"

[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa GiấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ