Mới đó mà đã một tháng trôi qua. Thời tiết cũng đã chuyển mùa. Mọi vật đều đã thay đổi kể cả cách Pond đối xử với cậu.
"Phuwin~ Phuwin~"
"Làm sao?"
"Chủ nhật này em muốn đi chơi không? Chỉ hai đứa mình thôi"
"Hmmm, nhưng hôm đó em phải đi làm bù rồi"
"Đợi anh 5 phút"
Pond rút điện thoại ra điện cho ai đó. Một lúc sau điện thoại Phuwin reo lên.
"Alo ạ"
[Phuwin hả em, Chủ nhật này em không cần phải đi làm đâu nha, có vị khách bao trống quán mình rồi]
Nói rồi người đầu dây bên kia tắt máy.
Phuwin nhìn lên Pond. Cậu thừa biết người bà chủ vừa nhắc đến là ai rồi.
"Lắm tiền thật đấy!"
"Đương nhiên rồi, nuôi sống em cả đời còn được, bé con"
Pond cúi mình ôm lấy chiếc eo nhỏ của Phuwin.
Phải làm sao đây? Cậu đã từng dặn lòng mình không được phải lòng Pond thêm một lần nào nữa, cậu sợ bị tổn thương lắm nhưng... Cậu lại lỡ yêu anh thêm một lần nữa rồi.
___________________________________
Tại khu vui chơi.
"Phuwin~Bé ăn kem không?"
"Cóoooooo"
Kem là món khoái khẩu của Phuwin nha. Hồi nhỏ vì nghèo nên mẹ cậu không có tiền mua, cậu đều phải qua nhà Patrick để ăn ké. Nhớ lại cảnh túng thiếu hồi nhỏ làm Phuwin có chút chạnh lòng.
"Sao nào? Kem ngon không?"
"Ngon lắm~"
Phuwin cười với Pond. Lâu lắm rồi Pond mới thấy lại được nụ cười tự nhiên ấy của Phuwin, tim anh có chút loạn nhịp.
Chụt
"Ối?! Làm gì thế!"
"Ngon thật nha~ Bao nhiêu tuổi rồi mà ăn kem còn dính miệng vậy bé con?"
Phuwin ngại đỏ mặt, cậu quay mặt đi hờn dỗi Pond.
"Thôi mà~ Anh đùa thôi, bé muốn chơi gì anh dẫn bé đi nhá? Đừng dỗi anh ná?"
"Em muốn chơi tàu lượn siêu tốc"
Nghe đến đây Pond có chút ớn lạnh trong người. Phuwin biết rõ điều đó nên mới thách thức anh. Cậu và Pond từng đi khu vui chơi với nhau vài lần, mỗi lần đi tàu lượn siêu tốc xong Pond liền trở thành cái xác không hồn vậy đó.
"Sao? Sợ rồi à?"
Phuwin làm vẻ mặt thách thức Pond.
"Ai bảo anh sợ chứ! Chơi thì chơi!"
Mạnh miệng như thế đấy. Ấy vậy mà vừa bước lên chiếc tàu lượn người Pond đã run cầm cập. Phải nói tiếng la của Pond lấn át tiếng la của cả đoàn người. Đối lập với anh là sự hứng thú của Phuwin.
"Đã quá đi! Em muốn chơi thêm lần nữa!"
"Lần nữa á?!!"
Pond nghe một cái liền sảng hồn. Người yêu bé bỏng của anh lấy đâu ra cái mạng lớn như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa Giấy
Fanfiction"Yêu tôi hay yêu ngoại hình giống cậu ta của tôi?" Phuwin nắm chặt tay. Cậu giáng một cú thật mạnh xuống mặt Pond. "Đồ khốn! Chia tay đi!"