Chap 19 : Album cũ

338 20 2
                                    

"Phuwin Phuwin, bé cưng xem anh tìm thấy gì nè." -Patrick háo hức chạy đến bàn, cắt ngang cuộc trò chuyện của ba người. Trên tay cậu là cuốn album cũ kĩ.

"Uiii, là cuốn album đó đúng không. Hôm dọn đồ lên BangKook tao kiếm quài không thấy, thì ra là mày cầm hả!" -Phuwin háo hức khi nhìn thấy cuốn album ấy.

"Ừ hồi lớp 10 tao có mượn mày đó mà quên trả. Ao nhìn nè hồi nhỏ mày thấy cưng quá nè." -Patrick chỉ vào tấm ảnh.

Trong ảnh là hai cậu nhóc đang khoác vai nhau, đứa thì cầm con cá đứa thì cầm con cua, gương mặt thì lem luốc đất cát nhưng lại chan chứa những nụ cười hồn nhiên, hạnh phúc. Pond nhìn vào tấm ảnh, những kí ức thuở nhỏ giữa anh và Pi hiện về. Ngoại hình của Pi lúc ấy rất giống Phuwin trong tấm ảnh, nhưng Phuwin có vẻ da ngâm đen hơn và gương mặt có vẻ lém lỉnh hơn một chút.

Phuwin với Patrick cứ như vậy mà lật qua lật lại những tấm ảnh cũ, kể về những ngày bé cùng nhau cười đùa.

"Ê mày nhìn nè, tấm này là hồi tao với mày học cấp 2, nhớ không đợt này tao cứu mày khỏi đám nhóc láo cá kia đó nha." -Patrick miệng thì nói tay thì huýt mũi như thể đây là một chiến công to lớn.

"Vâng vâng đại ca Patrick là số một ạ." -Phuwin bất lực với tên bạn thanh mai trúc mã này.

"Mấy đứa nhìn tấm này nè. Dễ thương quá. Đợt này là Phuwin qua nhà Patrick chơi rồi hai đứa đánh nhau nên bị phạt nè haha."-Mae Nan

Trong ảnh là hai đứa nhóc với vẻ mặt hầm hầm miễn cưỡng ôm đối phương, nhìn không tự nguyên lắm nhưng đáng yêu quá. Phuwin nhớ lại thì thấy rất buồn cười. Rõ là lúc này Phuwin là người sai lè ra vì đã làm hư món đồ chơi của Patrick khiến cho đối phương nổi nóng, vì còn nhỏ nên chẳng ai nhường nhịn ai, vốn Phuwin nên xin lỗi người ta nhưng tuổi trẻ bốc đồng nên thay vì chịu xin lỗi thì cậu lại nhào đến đạp chân Patrick. Patrick cũng chẳng nhường nhịn nên cả hai xông vào đánh nhau. Ba của Patrick thấy thế nên đã đưa ra hình phạt này. Quản gia của Patrick chính là người đã chụp tấm ảnh đáng yêu này.

Pond lúc này như tàng hình giữa hai người. Pond thấy khá chạnh lòng vì thật sự cậu chỉ mới vừa quen biết Phuwin gần một năm thôi , không như Patrick, cậu ấy rất am hiểu Phuwin vì cả hai đã chơi thân từ nhỏ.

Pond cứ như vậy suốt cả ngày. Đêm đến, mọi người cùng nhau trải chiếu ra nằm, vì diện tích nhà có hạn nên việc chia phòng khá khó khăn. Đáng nhẽ là đã quyết định sẽ về khách sạn thay vì ở nhà Phuwin nhưng có người không chịu xa người yêu bé bỏng của mình cơ. Nên là Mae và Minnie ngủ trong phòng. Phòng của Phuwin thì mọi người sẽ chơi trò oẳn tù tì để xem ai là người được nằm trên giường và ai sẽ nằm chiếu. Và sau một hồi chiến đấu thì hai người được nằm trên giường là Patrick và Phuwin.

Mọi người lúc này ai cũng đã chìm sâu trong giấc ngủ của mình. Bỗng có tiếng động nhỏ kế bên mình làm Pond thức giấc. Mở mắt ra thì thấy Phuwin đã nằm trước mặt Pond lúc nào không hay.

"Phuwin sao em nằm ở đây." -Pond khá ngạc nhiên

"Suỵt anh nói nhỏ thôi kẻo làm mọi người thức bây giờ." -Phuwin  nói nhỏ, cậu bịt miệng Pond lại.

"Thấy anh nằm dưới này em không nỡ nên muốn nằm chung~ ." -Phuwin choàng tay qua ôm người Pond đang nằm, đầu thì dụi dụi vào ngực Pond.

"Thế còn Patrick thì sao?" -Pond

"Thì cứ kệ nó đi, ngủ một mình nó còn thấy thoải mái nữa ấy chứ. À mà nè, sáng giờ thấy anh hơi lạ à nhe." -Phuwin

"Lạ chỗ nào?" -Pond

"Thì anh cứ bày ra vẻ mặt như ai lấy hết của nhà anh ấy, với lại hay cứ xen ngang cuộc trò chuyện của em với Patrick hoài , hay là anh ghen hỏ." -Phuwin bày vẻ mặt đắc ý hỏi Pond.

"Ừ anh ghen." -Pond không hề phủ nhận việc Phuwin vừa nói.

"Hihi em biết mà. Nên giờ em sẽ bù đắp cho anh nè. Mà anh cũng không cần ghen đâu, Patrick bảo với em cậu ấy đang thích người khác rồi chỉ là em không biết thôi. Cậu ấy xem em như em trai vậy á, dù bằng tuổi nhưng lúc nào cũng bao bọc em hết nên anh đừng lo." -Phuwin giải thích

"Nhưng em bị thương, em nên lên giường nằm thì hơn." -Pond lo lắng cho vết thương của Phuwin. Vì nếu nằm dưới đất thì rất khó chịu đã vậy Phuwin còn đang bị thương.

" Hong sao hết á, miễn nằm kế anh là em thấy trong người khỏe re à. Dù có què cũng thành lành luôn. " -Phuwin

"Hừ, hết nói nổi em rồi. Này, lấy tay anh kê đầu em đi. Làm vậy sẽ thu hẹp diện tích lại, sẽ dễ chịu hơn. " -Pond lấy tay mình để gác đầu Phuwin. Phuwin bây giờ nằm trọn trong lòng Pond. Pond ngửi thấy mùi hương hoa hồng quen thuộc, anh cứ mân mê tóc cậu đến khi cả hai ngủ thiếp đi.

____________________________________

Grin 🎀 : Chap này ngọt sâu răng luôn .😋 Spoil là mấy chap sau sẽ đầy sóng gió nha . Bình yên trước giông  bão 😼 . Đề nghị mọi người nên để kế bên mình một hủ hongthai để đọc chap sau . Lên 4k view sẽ cho ra chap kế tiếp nè .

Dòng chữ này là để nhắc mọi người cày trailer We Are nèeeeee . Mọi người xem trailer lần thứ mấy rùi . Tui thì cũng cày nát cảnh Pond chụt mỏ Phuwin gòi áaaa😋

[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa GiấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ