Chú thích: Mọi người nên vừa nghe nhạc mình gắn link phía trên vừa đọc nha . Nhạc hay , nội dung cũng đẹp trai .
____________________________________
Pond đi xuống sân khấu đứng cạnh Force."Nãy giờ vẫn chưa thấy JoongDunk đâu à? Hôm qua nó bảo sẽ gây ấn tượng cho tao. Mong tụi nó không bày trò gì như mọi lần." -Pond
"Về độ quậy thì tụi nó chỉ có hơn chứ không có nhất." -Force
"Và sau đây kính mời bà Summit tiếp tục lên phát biểu." -MC
"Hôm nay, ngoài việc công khai quyền thừa kế cho con trai tôi. Tôi còn muốn thông báo rằng về vị trí phu nhân của gia tộc Lertratkosum. Con trai tôi cũng đã lớn . Đã đến lúc bàn chuyện hôn nhân. Và tôi không thấy ai có thể sánh vai với nó ngoài quý cô Pam Summetikul cả. "
Khi mới dứt câu, cả khán phòng ồ lên. Như vậy chẳng phải nhà Lertratsokum quyền lực càng thêm quyền lực sao. Nhìn vô ai cũng đều biết cuộc hôn nhân này là hôn nhân thương mại cả.
Bỗng có một cô gái. Váy đỏ, tóc dài, gương mặt thánh thiện đi lên sân khấu. Chính là quý cô Pam.
"Vâng, xin chào mọi người. Đúng là tôi sẽ trở thành phu nhân của nhà Lertratkosum. Nhưng là phu nhân của Tawin Lertratsokum chứ không phải Pond Naravit Lertratsokum ạ. " - Pam hùng hồn tuyên bố. Tuy vẻ bề ngoài hiền lành nhưng tính tình rất cá tính.
"Cháu nói vậy là sao? Hôm qua chúng ta đã bàn bạc rồi mà?" - Bà Summit hỏi nhỏ với Pam.
"Bác à. Tawin hay Pond đều là con trai nhà Lertratsokum. Cháu gả cho Tawin thì cũng là phu nhân nhà Lertratsokum đấy thôi ạ. Đặc biệt, cháu với Tawin quen nhau từ cấp ba rồi ạ. Chỉ là chưa có dịp nói với hai hên gia đình. Với lại hôm qua cháu cũng chỉ nói là chấp nhận làm con dâu nhà Lertratsokum chứ đâu phải chấp nhận làm vợ anh Pond đâu ạ." - Pam vừa nói vừa cười .
"Nói chung là cháu sẽ trở thành con dâu nhà Lertratsokum với tư cách vợ Tawin ạ." -Pam chính thức tuyên bố. Cô đi xuống đứng cạnh Tawin. Tawin cũng xoa xoa đầu cô vì độ dũng cảm này.
Hai ông bà Summetikul cũng bó tay với cô con gái nhí nhố của mình, vốn cưng chiều cô từ nhỏ, giờ Pam muốn lấy ai đều do nó quyết định. Hai ông bà già này chỉ biết tán thành theo con gái mình thôi .
Bà Summit khá hụt hẫng nhưng dù sao vợ Tawin hay vợ Pond cũng đều là con dâu nhà Lertratsokum nên bà cũng không ý kiến nữa.
Ánh đèn sân khấu bắt đầu chuyển hướng.
"Đã đến tiết mục tặng quà sinh nhật cho cậu bạn trí cốt của tôi rồi." Dunk vừa đi vừa nói, đằng sau là Joong đang đẩy một thùng quà sinh nhật cũng phải cao bằng cái đầu Joong khiến ai cũng phải tò mò.
Pond thì xịt keo cứng ngắc. Anh mong rằng trong đấy không phải điều anh đang nghĩ. Đừng nói hai đứa nó cho Phuwin vào trong đấy nhé. Trán anh bắt đầu đổ mồ hôi .
"Này Dunk, tụi mày làm gì vậy?"
"Thì tặng quà cho mày nè."
"Đừng... Đừng mở..."
Pond chưa kịp nói dứt câu thì Joong đã mở hộp quà ra .
Nhưng trong đấy không phải Phuwin. Chỉ là mô hình tháp Eiffel phiên bản giới hạn được phủ bằng vàng và kim cương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa Giấy
Fanfic"Yêu tôi hay yêu ngoại hình giống cậu ta của tôi?" Phuwin nắm chặt tay. Cậu giáng một cú thật mạnh xuống mặt Pond. "Đồ khốn! Chia tay đi!"