Chap 11 : " I agree absolutely "

330 22 9
                                    

Góc nhìn thứ 3.

Thế là PondPhuwin đã trở thành người yêu của nhau. Cả hai đã cho nhau một danh phận thực sự. Nhưng cả hai không công khai rầm rộ với mọi người nhưng cũng không giấu diếm. Đa phần bạn bè của hai bên đều biết.

Như thường lệ. Hôm nay Pond sẽ đưa Phuwin đi học chung. Từ khi Phuwin trở thành người yêu Pond, số lượng cô gái đến tán tỉnh Pond trở nên ít đi, nhưng đồng thời số người ganh tị với Phuwin ngày càng tăng và ngày càng có nhiều tin đồn rằng Phuwin chỉ là thế thân của Pi. Phuwin có nghe được những lời đàm tiếu đó nhưng cậu không biết Pi là ai cả, cậu cũng chẳng quan tâm lắm, vì giờ đây Pond là của cậu rồi.

"Ây Pond, Phuwin, tối nay rảnh không, tụi tao được tặng 2 cặp vé đi triển lãm nè." - Joong giơ hai cặp vé lên. Đây là triển lãm kết hợp giữa hội họa và công nghệ AI, chúng ta có thể thưởng thức nghệ thuật đa giác quan từ thị giác đến xúc giác.

"Ừm chiều nay tao cũng rảnh, Phuwin chiều nay em có bận đi làm thêm không?"- Pond dùng ánh mắt dịu dàng nhìn Phuwin.

"Dạ không ạ. Hôm nay em được bà chủ cho nghỉ vì bà chủ về Việt Nam đi chơi rồi ạ" -Phuwin đáp.

"Ok vậy chốt nhé. 5 giờ chiều nay nha." -Dunk chốt kèo cho nhóm xong rồi cùng Joong đi lên lớp.

Tại bảo tàng triển lãm nghệ thuật.

Cả 4 người đang đứng ở quầy soát vé thì Dunk ngỏ lời muốn rủ Phuwin đi mua nước chung rồi vào sau.

"Phuwin, em có biết chủ nhật tuần sau là ngày gì không?" - Dunk đột ngột hỏi Phuwin.

"01/02 ấy ạ? Là ngày gì ạ?"- Phuwin ngơ ngác trả lời.

"Ao, em không biết sao, là sinh nhật của Pond đó."

"Thật ạ? Do bọn em không hay nhắc đến sinh nhật của nhau nên em không biết ạ." -Phuwin lúc này thấy mình thật tồi vì sắp đến sinh nhật của người yêu mà cậu chả biết lại còn để bạn thân của người yêu nhắc nữa.

"Thật ra hôm nay tụi anh rủ 2 người đi chơi là vì muốn bàn với em tạo bất ngờ cho Pond vào ngày sinh nhật."

"Bất ngờ như nào ạ?"

"Là vậy nè." -Dunk nói nhỏ vào tai Phuwin. Phuwin gật gật đầu vì tính sáng tạo có một không hai của Dunk. Phải nói Dunk không làm biên kịch cho webdrama thì phí cả một nhân tài.

Sau khi Dunk và Phuwin bàn bạc về quà bất ngờ cho Pond thì cả 2 trở về triển lãm với 2 ly nước.

"2 người làm gì mà lâu vậy?" -Pond nhăn mặt lên tiếng hỏi.

"Thì đi mua nước nè. Sợ bị giựt bồ hay gì mà nhăn vậy hả đồ giữ của." -Dunk vừa nói vừa choàng tay qua vai Phuwin cố tình chọc tức Pond. Cậu nhóc Phuwin này rất dễ thương nha, đúng gu của Dunk nhà ta lắm nha, nhưng tiếc là giờ cậu Dunk đây phải chăm sóc con gấu lớn xác Joong mất rồi. Nếu không thì Pond không có cửa giành Phuwin với cậu đâu. Pond thấy vậy liền đi tới ôm eo Phuwin lại phía mình.

"Thử xem?" -Pond cười nhếch mép giở giọng thách thức. Phuwin bị 2 người kéo qua kéo lại nhức đầu không thôi.

"Ao, hai bây được rồi đó,cục cưng đừng chọc nó nữa." -Joong tiến tới ngăn hai đứa này sắp cạp đầu nhau.

[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa GiấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ