Chớp mắt đã gần 1 năm cả hai quen nhau.
Bà Summit đang mãi mê làm công việc của mình thì bỗng có người xông vào văn phòng của bà.
"Này, sao lại không có phép tắc thế hả." -bà Summit tỏ ra bất mãn khi có người đột ngột xông vào văn phòng của mình.
"Dạ tôi xin lỗi ạ nhưng đây là chuyện gấp lắm thưa chủ tịch. Tổng giám đốc Naravit đã bị đưa lên báo cùng với bức chụp với tình nhân của cậu ấy vào hôm sinh nhật giờ đã lên hotsearch rồi ạ. Đặc biệt người ấy lại là ... con trai..." -Thư kí Sam
Cô đưa cho bà Summit xem bài báo điện tử , trên ấy ghi đậm dòng chữ "Tổng giám đốc tập đoàn PP tình tứ với tình nhân bí mật là nam ở buổi tiệc sinh nhật". Bà Summit không thể giữ được bình tĩnh khi đọc tiêu đề bài báo. Bà xem bức ảnh, vì được chụp trong điều kiện ánh sáng kém nên bức ảnh chỉ có thể thấy được mặt của Pond và bóng lưng của người con trai đang được Pond hôn.
Ring... Ring
Bỗng có cuộc gọi đến văn phòng bà Summit .
"Alo"
"Chủ tịch tập đoàn PP ấy đúng không? Liệu rằng bà đã xem bài báo mà tôi viết chưa?"
"Mày là ai?"
"Ái chà chà, bà khoan nổi nóng đã, chủ tịch cũng không cần biết tôi là ai, nhưng những thứ tôi chụp không chỉ có thế , nếu không muốn tôi tung ra thêm thì ... Bà biết phải làm gì rồi đấy."
"Nói! Mày muốn bao nhiêu!" - Bà Summit không thể bình tĩnh được nữa , bà hét toáng lên.
"Cũng không nhiều, tôi chỉ cần 10 triệu baht."
"Đừng có ép người quá đáng. Mấy tấm ảnh của mày mà đáng giá 10 triệu baht sao?"
"Tôi cũng không chắc nữa, tấm ảnh của tôi có đáng giá hay không thì quyết định đều nằm ở bà, tôi cho thời hạn 3 ngày nếu như bà không chuyển khoản cho tôi thì những bức ảnh ấy sẽ được công khai ra bên ngoài. Thú vị lắm đấy." - Bên kia đầu máy nói với vẻ thách thức. Nói xong thì hắn cúp máy.
Bà Summit đập tay xuống bàn. Tiếp sau cuộc gọi điện vừa nãy là các cuộc gọi của những cổ đông. Bà Summit phải thuyết phục từng người rằng bà sẽ giải quyết ổn thỏa scandal này.
Về phía Pond.
Pond hiện giờ đang nằm trên đùi Phuwin trên sofa. Phuwin thì đọc sách còn anh thì chơi game. Đôi bạn trẻ đang hưởng thụ kì nghỉ hè trong sự bình yên và không khí ngập tràn tình yêu giữa hai người tại condo của Pond, à không, nói đúng hơn là condo của hai người vì Pond đã ngỏ ý muốn cùng Phuwin sống chung vì nó cũng sẽ một phần giúp Phuwin tiết kiệm tiền nhà. Phuwin thấy cũng hợp lý nên đã đồng ý lời mời của Pond. Nhưng việc hai người sống chung ngoài JoongDunk vô tình bắt gặp lúc bất ngờ qua nhà Pond ra thì không ai biết về việc này. Cứ nghĩ kì nghỉ sẽ được trọn vẹn nhưng một cuộc gọi đã phá hủy tất cả.
"Alo mẹ ạ?"
"Tối nay về nhà liền cho mẹ!"
"Ao, nhưng tối nay con có hẹn rồi ạ."
"Không có nhưng nhị gì hết! Về liền cho mẹ. Sẵn tiện người đó có ở đó không?"
"Ai ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa Giấy
Fanfiction"Yêu tôi hay yêu ngoại hình giống cậu ta của tôi?" Phuwin nắm chặt tay. Cậu giáng một cú thật mạnh xuống mặt Pond. "Đồ khốn! Chia tay đi!"