Pond pov
[ Em không có tiền ]
Sau khi nhận được tin nhắn, tôi phì cười. Quả thật, thật giống với cậu ấy... Trong vô thức suy nghĩ ấy nảy trong đầu tôi. Tôi bật tỉnh lại. Thấy cậu nhóc này thật thú vị,tôi muốn tìm hiểu nhiều hơn về Phuwin nên tôi đã hẹn cậu ta một bữa. Thật may là cậu ấy đồng ý. Không hiểu sao tôi lại có cảm giác muốn biết nhiều hơn về cậu nhóc này.
Đến ngày hẹn.
Tôi diện cho mình chiếc sơ mi màu xanh pastel cùng với chiếc quần kaki trắng. Tôi cố tình ăn mặc giản dị để dễ nói chuyện,tạo sự gần gũi với em hơn. Sau đó lôi lái chiếc BMW đen đến đón em.
( Minh họa )
Đến nơi. Tôi đã thấy em ấy đứng sẵn trước phòng trọ đợi mình. Em diện chiếc sơ mi trắng đơn giản cùng với chiếc quần suông đen.
Con tim tôi hẫng một nhịp, đã lâu rồi tôi mới có cảm giác này. Chính tôi cũng không hiểu bản thân ngay lúc này. Có lẽ là rung động trước sự đáng yêu của em hay là vì em ấy giống người đó...Tôi bước xuống mở cửa xe cho em. Phuwin gật đầu chào tôi rồi bước vào xe. Trong xe im lặng đến bất thường.
" Giờ chúng ta đi ăn trước nhé. Anh biết quán này ngon lắm"- Tôi bèn mở lời.
" Vâng ạ. Tùy ý anh thôi ạ" - Phuwin lễ phép trả lời tôi.
Tôi rất ưng cậu nhóc này. Xinh đẹp, lễ phép rất đúng gu của tôi. Không giống như mấy đứa cứ xà nẹo, nịnh nọt nhưng tôi cũng chẳng để lọt vô mắt.
Đây là nhà hàng Ý. Tôi có hỏi em muốn ăn gì nhưng em cứ nhìn menu mà không gọi. Tôi đành gọi cho cả hai. Chắc em ấy ngại- Tôi nghĩ. Tôi gọi 2 phần Bolognese và Risotto cùng chai rượu vang Prosecco.
Phuwin mặt trông cứ ngơ ngơ ra.
Em ấy dễ thương thật!. Muốn nựng 2 cái má bánh bao đó quá đi!- Tôi nghĩ rằng mình đã rung động trước nhan sắc này rồi. Nhưng tôi khựng lại. Lập tức chối bỏ đi cảm xúc này, tôi nghĩ đến người tôi thật sự yêu...
Phuwin pov
Rõ ràng anh ta mới vừa bảo là " quán " mà giờ lôi tôi vô cái nhà hàng sang trọng 4 sao này! Có lừa đảo quá không vậy hả!- Tôi nghĩ thầm trong bụng.
Tiền đâu mà tôi trả nổi đây- Tôi dường như muốn khóc huhu khi nhìn vô cái menu. Một phần không dám gọi vì nhìn cái giá tôi đã no ngang. Một phần do đọc tên mấy cái món mà tôi không biết nó là cái quái gì hết. Đâu trách được. Tôi từ quê mới lên mà.
Món ăn được dọn ra. Không hổ danh là nhà hàng 4 sao. Ăn rất vừa miệng. Tôi mãi ăn mà quên đi người đối diện.
Bỗng Pond chồm tới người tôi. Môi tôi cảm nhận được ngón tay của anh ta đang đặt lên. Anh ta lau sốt cho tôi bằng tay và rồi ... Liếm nó???.
Anh ta hay làm vậy với người lạ sao?- Tôi thầm nghĩ và trưng ra cái mặt khó hiểu.
"Lớn rồi còn để sốt dính miệng sao?"- Pond chọc tôi.
Anh ta cười. Nụ cười đẹp thật đấy- tôi cảm thán .Tôi cũng khá ngại ngùng.Bầu không khí lại trở về trạng thái yên tĩnh.
"Em uống được rượu không ?"- Pond hỏi tôi cắt ngang bầu không khí im lặng.
"Dạ được ạ, nhưng anh lái xe uống rượu vậy có sao không ạ?"
"Không sao, anh có thể gọi tài xế tới ."- Phục vụ đến và rót rượu. Pond có vẻ rất sành điệu. Từ cái cách anh ta cầm ly cho tới cách nếm rượu. Anh đổ một chút rượu lên tay và liếm nó.
Tôi ngây người nhìn anh. Hai tai tôi đỏ lên, dù không thấy nhưng tôi có thể cảm nhận được,ánh mắt của anh nhìn lên tôi. Dường như anh biết tôi đang nghĩ gì. Tôi ngại cầm hết ly rượu mà nốc-ly rượu bành không quá to, nhưng phải bằng 2 3 ly rượu vang trắng. Bỗng một lúc sau đầu tôi choáng váng. Ánh mắt tôi dần dần mờ đi rồi đen hẳn.
--------------------------------------------------------------
P/s : Do đây là lần đầu viết fic nên còn nhiều thiếu sót mong mọi người góp ý nhẹ nhàng ạ . Vì mình chỉ viết fic khi rảnh nên sẽ lên chap khi nào rảnh ạ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Hoa Hồng Hoa Giấy
Fanfiction"Yêu tôi hay yêu ngoại hình giống cậu ta của tôi?" Phuwin nắm chặt tay. Cậu giáng một cú thật mạnh xuống mặt Pond. "Đồ khốn! Chia tay đi!"