Kim Taehyung tiêu soái tháo mắt kính ra, hắn kéo cái vali mà phía trên có một bạn thỏ nhỏ đang ngồi quắp chéo hai chân. Jungkookie ngoan ngoãn ngồi yên trên vali để Kim Taehyung kéo đến chỗ bàn giao hành lý.
Cuối cùng thì cũng hoàn thành hết thủ tục ở công ty rồi. Chuyện hai người bọn họ tuyên bố rời khỏi ngành giải trí cũng đã là chuyện của hai tháng trước. Bây giờ đại minh tinh Kim Taehyung đó chỉ muốn ôm Jungkookie bỏ vào nhà mình mà thôi.
Ý của hắn là muốn hai người thành một đôi mãi ý, hắn mua nhà ở Mỹ rồi. Sang đó làm việc, sinh sống, nhận nuôi thêm hai đứa trẻ. Như vậy chính là viên mãn.
Mỗi tội Jungkookie dễ thương quá. Đi đâu hắn cũng lo muốn chết. Nhắc mới nhớ, cách đây bốn hôm, hắn cũng em đi trung tâm thương mại mua ít đồ lặt vặt chuẩn bị cho chuyến bay. Vừa kêu em bé ngồi yên đấy để hắn đi mua kem cho, ai ngờ vừa rời khỏi mấy phút đã có mấy bà cô trên tay cầm đầy bánh kẹo. Luôn miệng dụ dỗ, còn bẹo má, nựng cằm em. Làm hắn tức muốn xì khói.
Mấy bà có biết nhéo má Jungkookie là em ấy sẽ chán ăn không hả ?
- Agu, con cái nhà ai mà xinh xắn trắng trẻo thế này.
-Dạ...dạ
- Cháu học hết cao trung chưa
- Cháu... cháu học xong lâu rồi ạ.
- Ăn bánh không, bà mua cho mấy đứa nhỏ ở nhà nên còn nhiều lắm.
Jungkookie tuy trong lòng biểu tình rất thích, vì mấy cái bánh bao bà chìa ra thực sự rất quyến rũ nha. Nhưng mà Taehyung dặn rồi, không được ăn đồ của người lạ đưa đâu.
- Dạ thôi ạ, cháu vừa ăn sáng rồi ạ.
Kim Taehyung nhìn không nổi nữa rồi, phải chạy đến kéo tay em ra. Miệng thì lễ phép nói cảm ơn mấy bà cô nhưng trong lòng thì không cam tâm tình nguyện chút nào. Gì chứ ? Jungkookie là bảo bảo của hắn mà, hắn còn chưa dám "dụ" mà mấy bà cô đã sẵn sàng dụ dỗ em trước mặt hắn rồi. Tức muốn chết.
Kim Taehyung nghĩ lại càng thấy sầu, chẳng lẽ thu nhỏ em lại rồi bỏ vào túi mới yên tâm ? Không được, như thế thì kì quặc lắm.
Jungkookie ngồi yên mà thấy sắc mặt Kim Taehyung lúc xanh lúc đỏ rất kì lạ nha. Hắn bị ốm sao ?
Yêu người overthinking là như thế đấy !
Cả hai lên sẵn máy bay tư nhân đã được chuẩn bị trước, tiếp viên làm việc rất chuyên nghiệp, nhanh chóng mang bao tay đón nhận hành lý của hắn rồi chuyển đến nơi chứa. Sau đó có thêm vài người bước đến cẩn trọng đưa nước uống cho hai người sau đó mới lên máy bay.
Jungkookie lên máy bay thì tựa vào hắn ngủ mất. Chắc là mệt rồi, mấy ngày nay cũng không phải dễ dàng gì. Em vừa giải quyết hồ sơ bên công ty, lại còn bị hắn kéo đi làm đủ thứ thủ tục, không kiệt sức mới lạ, nhìn hai má phính bớt tròn mà hắn thấy tự trách vô cùng.
"Cảm thấy bản thân có lỗi quá đi, phải cắn một cái mới được"
Hắn thơm cái chốc lên má em, sau đó há miệng cắn nhẹ một cái. Làm hai chân mày của Jungkookie xô cả vào nhau. Kim Taehyung đó, lưu manh chỉ ngày càng lưu manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - Taekook
ФанфикTrên đời có thể có một Kim ảnh đế xấu xa như thế sao ? Luôn miệng nhận mình là thẳng nam nhưng lại không cách nào chấp nhận được kẻ khác ve vãn Jeon Jungkook. Năm lần bảy lượt từ chối tình cảm của người ta, có điều dù là diễn viên hạng A thì Kim Tae...