10.Kim Taehyung lưu manh

10.2K 542 126
                                    

Nếu người khác mà nói câu này, với tính cách của Min Yoongi, anh nhất định sẽ khinh thường ra mặt, vẫn sẽ thản nhiên ôm Jungkookie.

Có điều người vừa nói ra câu này không ai khác là Kim Taehyung. Khi vào giới giải trí, staff của anh đã dặn có hai thứ không nên đụng vào, một là sacndal hai là người tên Kim Taehyung. Anh thực sự không đủ can đảm đó, cánh tay lơ lửng giữa không trung cũng thu về.

Min Yoongi lặng lẽ đứng dậy, hai tay đút túi quần nhìn hắn.

- Kim ảnh đế bỏ cả buổi event với bạn gái tin đồn để đuổi theo thỏ nhỏ này sao ?

"Bạn gái tin đồn ..."

Hắn nhìn sắc mặt trắng đi của em, gằn giọng nhắc nhở anh.

- Cậu câm miệng, chơi với cậu bao nhiêu lâu, cậu không chống đối tôi một chút cậu sẽ chết à ?

Jungkookie tròn mắt ngước lên, hai người này từ trước đã có quen biết sao ? Không trách Min Yoongi lại có gan trêu đùa Kim Taehyung như vậy. Nhưng tính cách của anh so với hắn thực sự ôn hoà hơn nhiều, anh vẫn ngồi đây cả tiếng để nghe em nói về những thứ tồi tệ em đã trải qua không oán trách em ngu ngốc chỉ an ủi và lắng nghe.

Kim Taehyung nhìn Jungkook khóc trong vòng tay kẻ khác lại đau lòng. Sao lại đau lòng chứ ? Lạ lắm, mỗi lần Jungkook khóc, mỗi lần thấy em bị thương ngực trái hắn lại nhói lên như bản năng vậy.

Có phải trái tim cũng bắt đầu không nghe lời rồi không?

- Jungkookie qua đây.

Giọng nói hắn trầm ấm hơn nhiều so với lúc nói chuyện với Yoongi hệt như dỗ dành một đứa trẻ. Em lo lắng đưa mắt lên thăm dò ý kiến Min Yoongi, chỉ nhận lại được một cái gật đầu động viên.

- Dù gì em vẫn là nên trở về với tên mặt than đó, giữa muôn vàn sóng gió, chỉ có hắn mới có khả năng bảo vệ em.

- Chỉ có Taehyung sao ạ ?

Anh mỉm cười gật đầu, người kinh nghiệm tình trường đầy mình như anh sao có thể không nhận ra mối quan hệ của hai đứa chứ ?

-Không phải do hắn tài giỏi hơn người khác, là do hắn luôn sợ em bị đau.

Lúc gặp em ở bệnh viện thấy cách Kim Taehyung cau mày nhìn chằm chằm vào bàn chân bị bỏng của em, anh có thể không nhận ra tâm tình của hắn sao ?

Jungkookie khó hiểu nhìn anh, sao anh lại nói ra những lời kì lạ đó. Yoongi dường như đọc được suy nghĩ của em, muốn đưa tay xoa đầu Jungkookie một cái nhưng nhìn sang Kim Taehyung hai mắt nổi đoá rồi lại thôi.

- Môi hắn chưa nói xong, mắt đã thú tội cả rồi.

Hắn đã bao giờ mà nhìn ai bằng ánh mắt sủng nịnh đó, từ hồi học trung học, dù hắn là nam thần, là học bá người ta vẫn đồn hắn chỉ nhìn người khác bằng nửa con mắt, Min Yoongi chưa từng thấy ai xuất hiện trong tròng mắt của hắn mà mang dáng hình đặc biệt như em.

Em cuối cũng vẫn là đứa trẻ nghe lời, nghĩ thông suốt rồi cũng đứng dậy đi về phía hắn.

- Soobin, cậu về được rồi, ở đây đã có Jungkookie.

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ