54:Cho hỏi người ấy có phải tỏ tình không ?

3.7K 281 17
                                    

Báo chí đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực sau khi rumor Kim Taehyung và Jeon Jungkook rời ngành giải trí. Tin đồn được một đối tượng A nhận thù lao của công ty quản lý để tung ra. Không nằm ngoài dự đoán thì Netizen đã được một phen hỗn loạn vô cùng.

Dù chỉ là rumor được biết từ một phía A giấu tên nhưng kèm với câu trả lời nửa giả nửa thật của công ty chủ quản khiến fan hai nhà không thể không yếu tim được.

"Vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, chúng tôi không thể can thiệp"

Đã thế bên A còn dừng hẳn cung cấp thông tin, còn tuyên bố vấn đề đã đến tai công ty nên A không thể tiếp tục hoạt động. Làm cho fan hai nhà đứng ngồi không yên.

Trách cũng không thể trách hai người kia quá quyết đoán, chỉ trách là trách bọn họ quá thâm tình.

Không nói cũng biết hai người bọn họ vì sao dừng hoạt động. Cả hai có rumor rời ngành trong cùng một thời điểm, là cặp đôi cùng giới đang dính tin đồn hẹn hò. Hơn nữa, dư luận cũng không phải tuyệt đối chấp thuận mối quan hệ này, thậm chí còn chưa thể nhìn nhận vấn đề ở mặt tương đối.

Kim Taehyung nghiêm túc nhìn màn hình tivi, hắn cũng không phải loại người làm việc qua loa không suy nghĩ. Hơn nữa còn là kiểu người hành sự rất cẩn trọng. Hắn từ nhỏ đã sống với người ấy, ăn chung một đũa, đắp chung một chăn. Lớn lên, niên thiếu của hắn cũng tràn ngập bóng dáng người ấy, đi thêm một đoạn nữa của cuộc đời, người ấy vẫn ở đó, vẫn ở bên cạnh hắn. Hắn không thể vì chút công danh sự nghiệp nhất thời mà quên đi ân tình suốt mười mấy năm trời Jeon Jungkook chỉ để dành cho riêng hắn.

Kim Taehyung vuốt ve đôi bàn tay nhẵn mịn đang nằm gọn ghẽ trong lòng bàn tay mình. Hắn trầm mặc tắt tivi. Không nhìn ra được trong mắt hắn có tâm sự gì. Chỉ biết đây là lần đầu tiên Jeon Jungkook thấy hắn nghiêm túc như vậy. Mắt hắn rung lên, nhoẻn miệng cười.

- Hay là, em về ở với anh nha.

Jungkook tròn mắt, biểu cảm có chút kì lạ.

- Chúng ta lâu nay vẫn sống chung mà.

Kim Taehyung gục đầu xuống, hắn hít một hơi thật sâu, như thể sắp thốt ra điều gì quan trọng lắm. Điều này làm bả vai và cả lòng ngực hắn rung lên, nhưng hắn nhất định phải nói, phải nhất quyết nói bằng mọi giá.

Hắn vuốt mớ tóc mềm đen láy của tiểu tâm can, nói thật chậm, cố gắng để em không nghe sót một chữ nào.

- Ý anh là, anh mong em có thể đồng ý về sống chung với anh... dưới một mái nhà. Em có một danh phận trong cuộc đời anh mà cả đời này em không cần phải bon chen với ai cả, em cho anh tư cách được lo lắng, chăm nom cho em khi em ốm đau, cho phép anh ôm em thật nhiều khi em thấy cuộc sống mệt mỏi, cho phép anh được lo cho em bữa ăn giấc ngủ, cho phép...cho phép anh được làm gia đình của em.

Jungkook nhất thời đánh rơi thứ gì đó, nóng hổi và mong manh, vỡ tan ngay trên má em. Em bất ngờ đến độ rơi nước mắt. Em không ngờ Kim Taehyung sẽ đột nhiên nói ra mấy lời sến súa này. Nhất là ở cái lúc mà em không thể nào ngờ tới. Em có thể coi đây là một lời cầu hôn được không khi Kim Taehyung đang chìa bàn tay ướt đẫm mồ hôi của mình ra.  Trong tay có một chiếc hộp nhỏ viền vàng, được bọc vải nhung đen, vô cùng sang trọng.

Hắn đứng trước trăm ngàn ống kính vẫn đầy cao ngạo và tiêu soái. Nay chỉ đứng trước một em bé hắn lại không kiềm chế được mà cả người run lên. Hít thở cũng không thông. Giờ phút này chỉ có thể nghe thấy tiếng tim đập loạn trong lòng ngực. Muốn quát nó ngồi yên cũng không được, vì dường như lời nào muốn nói ra cũng nghẹn ứ ở cổ.

- Anh... anh ...

Jungkook xét thấy hai má đỏ lự của Kim Taehyung sắp sửa chín luôn rồi. Em xúc động ôm lấy hắn. Kim Taehyung từ trong chiếc hộp lấy ra một chiếc nhẫn sáng loáng. Đẹp mê hồn.

Cuối cùng thì, đây rốt cuộc có phải là cái kết đẹp cho cả hai không ? Hình bóng em theo đuổi suốt cả một thời niên thiếu bây giờ đang đứng trước mặt, nói lời thương yêu em chân thành.

Người mà em xem là quá khứ, bây giờ đã là hiện tại, sau này cũng có thể là tương lai.

Hắn đeo chiếc nhẫn nhỏ lên ngón áp út của em, vừa khéo trùng hợp giống chiếc nhẫn trên ngón áp út của hắn.

Hợp đồng ở công ty cũng đã chấm dứt ổn thoả, bây giờ cả hai chỉ còn chờ đợi thái độ từ phía người hâm mộ thôi. Nhưng dù sao thì chuẩn bị tâm lý trước một chút vẫn tốt hơn là không.

Hắn đặt tập hồ sơ nhỏ, nội dung là việc rời công ty của hai người vào trong một chiếc túi giấy, sau đó cất gọn dưới ngăn bàn.

Kim Taehyung đan tay mình vào tay Jeon Jungkook. Hai chiếc nhẫn nhỏ nằm bên cạnh nhau, vừa đẹp, vừa sáng.

Hắn chưa bao giờ có cảm giác muốn khóc như hiện tại. Hắn bây giờ đã là người của em, hắn sẽ không cần phải tranh giành với thêm bất kì ai để được cấp quyền yêu em cả.

Hắn hôn nhẹ lên mu bàn tay Jungkook, hai mắt hắn khép lại như biết cười. Kim Taehyung nhìn em, tuyên bố một câu.

- Khoá cửa trái tim nhé.















———————
Chap sau hoàn mọi người ơi, mọi người thấy có nhanh quá khong chứ Miin thấy hơi nhanh quá, nhưng mà nhiều bạn hối hoàn quá nên phải hoàn thuii TT

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ