- Quay mặt ra đây !
Jungkook đang úp mặt vào tường giật mình quay khuôn mặt trắng xinh lem nhem nước mắt lại nhìn hắn, Taehyung hôm nay thực sự rất hung dữ nha, không liên lạc với Min Yoongi là được rồi còn doạ sẽ không quan tâm em nữa.
- Taetae đừng to tiếng với em mà.
"Mẹ kiếp, con thỏ này từ bao giờ mà biết làm mấy trò đáng yêu đó chứ ?"
Kim Taehyung hít một hơi, giọng điệu có phần nhu thuận hơn:
- Được rồi, không doạ nữa, vừa nãy ở ngoài hành lang hai người nói chuyện gì ?
- Em chỉ là trả mèo cho Yoongi hyung thôi ạ...
- Lại đây.
Kim Taehyung nhìn một màn ủy khuất của Jungkook, hai mắt vì khóc nhiều mà đỏ hoe, chóp mũi cũng hồng hồng nốt, không biết từ lúc nào cảm giác nhói đau cũng đang âm thầm ôm lấy cả trái tim của hắn.
Kim Taehyung kéo em nhỏ đến trước mặt, đưa tay chấm nhẹ lên những giọt nước nặng trĩu đọng dưới mi mắt em.
- Đừng khóc nữa, to tiếng với cậu đều là tôi sai.
- Là do em, em vì làm quen với bạn mới mà quên mất mua đồ ăn cho anh, bây giờ em...
"Không khóc nữa là tốt rồi."
- Không đói nữa, chúng ta đi làm một chuyện.
_____
Chuyện mà Kim Taehyung nói đến cũng tổn thương người khác quá đi, hoá ra hắn nhẹ giọng với em như vậy cũng chỉ là muốn em đi mua quà sinh nhật tặng cho Soo Yeon.
Hắn với người khác thì có thể, tại sao em thân thiết với người khác hắn lại khó chịu chứ ?
Bánh mochi Jungkookie mọi ngày giờ đã biến thành bánh gạo cay rồi, em thực sự là không cam tâm mà. Em giúp hắn đẩy xe lăn vào trung tâm thương mại, tại sao Soobin là quản lý mà hắn cứ khăng khăng bắt em phải đi chung chứ ? Kim Taehyung đúng là xấu xa mà.
Kim ảnh đế thấy bộ dạng như bốc khói trên đầu của cục bột nhà mình mà thực sự sắp nhịn cười không nổi rồi.
Kim Taehyung đưa mắt nhìn một lượt xung quanh, nhỏ giọng bảo với Jeon nhỏ.
- Trong đây toàn đồ tốt, cậu cứ vào chọn bất kì một món đồ nào mà cậu thích, đưa ra đây.
- Nhưng Taehyung à, chọn quà cho Soo Yeon anh vẫn nên xem xét một chút chứ ? Cứ như vậy mà chọn bừa sao ?
Hắn thản nhiên nhéo vào mũi em.
- Tôi có chọn bừa đâu, rõ ràng là kêu cậu lấy cái nào mà cậu thích mà.
Jungkook nhăn mặt nhìn hắn, đúng là không thể nói lý lẽ với hắn mà.
Jungkookie nghe lời cũng lượn lờ vài vòng, em có chút ngại gặp mặt Soo Yeon nhưng cũng không thể để cho Taehyung mất mặt được.
Em đưa đến trước mặt hắn một chiếc đồng hồ đính đầy kim cương và thạch anh lấp lánh trên mặt, em nghĩ chắc Soo Yeon sẽ thích chứ không phải vì em thích nó nên em mới chọn nha, sở dĩ nếu bây giờ em đưa thứ mà em để ý đến để Kim Taehyung tặng cho nữ minh tinh kia thì anh ấy chắc chắn sẽ bị ném đá cho xem. Vì em thích cái khăn quàng cổ hình thỏ đáng yêu ngay kia kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - Taekook
أدب الهواةTrên đời có thể có một Kim ảnh đế xấu xa như thế sao ? Luôn miệng nhận mình là thẳng nam nhưng lại không cách nào chấp nhận được kẻ khác ve vãn Jeon Jungkook. Năm lần bảy lượt từ chối tình cảm của người ta, có điều dù là diễn viên hạng A thì Kim Tae...