21.Kim Taehyung là đang ghen sao ?

7.6K 485 53
                                    

- Cảnh hôn này, tôi có thể đóng thế không ?

Ben thản nhiên mỉm cười, biểu tình rất tán thành.

- Được, vậy cậu vào thế vai cho Jungkookie nhé, vào đó hôn Mingyu nhiệt tình vào.

Kim Taehyung hai mắt muốn nổ, nghiến răng ken két.

- Lâu rồi không ăn đòn anh muốn chết có phải không ?

Ben nhìn hắn mà trong lòng không khỏi khinh bỉ, việc hắn thích Jeon Jungkook muốn chết một tên ngốc cũng nhìn ra được.

- Được rồi đừng nóng, nhưng cảnh này không thể đóng thế được, khuôn mặt của đại minh tinh như vậy, khán giả có thể không nhìn ra cậu sao ?

- Chết tiệt!

Hắn thầm chửi thề một tiếng, nếu thế thì thôi, bắt Jungkookie về, hắn nuôi, không cần em đi làm. Nhưng mà nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, hắn bây giờ không cho ra ngoài làm là có phải đang muốn giam lỏng em không ? Như thế chỉ khiến bánh nhỏ càng thêm khó chịu hơn thôi.

Máy quay bật lên sẵn sàng Kim Taehyung bàn tay run run đưa cafe lên uống một ngụm sau đó liền quay lưng bỏ ra ngoài, hắn sợ rằng còn đứng đây nhìn em hôn thằng khác hắn sẽ không kiềm chế được mà đánh chết Mingyu mất.

Jungkookie bên này nhìn thấy hắn bỏ đi cứ tưởng là hắn thấy trong người không khoẻ nên cũng không có ý định sẽ làm phiền, em vừa đứng vào chỗ thì Mingyu đã tiến tới một bước, chưa bắt đầu cảnh quay nhưng thấy cổ áo của Jungkookie hơi nhăn nên anh có ý tốt muốn chỉnh lại giúp em, bất ngờ phát hiện ánh mắt muốn giết người của Kim Taehyung ở cửa, Mingyu ho sặc sụa, suýt thì làm tim anh văng ra luôn đó anh vội vàng thu tay lại, lau mồ hôi tay sau áo rồi trở về chỗ của mình, tên này thực sự rất biết doạ người đó nha.

Kim Taehyung bên ngoài ngứa ngáy đến không chịu nổi rồi, mới thò đầu vào trong quan sát một chút, thấy được cảnh vừa rồi lại đả kích hắn đến điên, mới nhìn thấy mấy thứ như thế thôi mà hắn suýt thì ho ra máu rồi, tình tiết sau làm sao Kim Taehyung nhìn nổi, cuối cùng vẫn là quay mặt đi.

Ben xem lại đồng hồ rồi gọi mọi người vào vị trí, thông báo một tiếng mở máy quay cảnh tiếp theo.

Jungkookie ngồi trên ghế, cảm xúc nhập tâm bày ra bộ dạng đau khổ, hai mắt nai ngày thường long lanh, khả ái bao nhiêu nay lại ủy mị bấy nhiêu. Mingyu đứng đó hai tay đút túi quần, dáng vẻ tức giận đi nhanh đến phía em đang ngồi, tay như dùng lực đạo mạnh bóp cằm em nâng lên.

- Sao lại lừa dối tôi ?

...Im lặng

Anh không nói, trực tiếp cúi đầu xuống ngang môi em, không hiểu vì sao nước mắt Jungkookie dàn ra kịch liệt, đây cũng là vai diễn đầu của em thôi nhưng cảm xúc thực sự rất chân thật.

Em mím môi. Ánh mắt em như cầu xin Mingyu đừng hôn mình, anh có chút đau lòng, chỉ cúi xuống đặt mũi mình lên má em, cả hai căn bản chưa hề chạm môi.

Thiết nghĩ, Jungkookie chỉ muốn dành thứ ngọt ngào ấy cho một người.

- Cắt ! Tốt lắm, nghỉ trưa nha, chiều sẽ quay tiếp!

Ben phấn khích đứng lên, không kìm chế được ôm gọn cả người Jungkookie vào lòng.

- Em đúng là châu báu của anh mà.

Jungkookie chun mũi cười, phải cảm ơn Ben mới đúng, nhờ anh em mới có đất diễn.

Yeonjun từ xa đi lại đưa sữa cho Jungkookie, còn cầm luôn cả thoại chiều nay cho em.

- Jungkookie à, cầm lấy, Kim Taehyung mua đó, tên ngốc đó ngại cái gì không biết, sao trực tiếp vào đưa đi ?

Jungkookie nhìn bộ dạng đanh đá của Yeonjun khúc khích cười.

- Mà Taehyung đâu rồi ?

- Đang đợi cậu ở ngoài cửa, cậu ra đó đi, tôi để quên CPU tài liệu ở nhà rồi, cậu cùng Kim Taehyung đi ăn nhé ?

Em nhu thuận gật đầu, cậu trợ lý cũng chạy như bay ra cửa, Jungkookie vừa định mở miệng dặn Yeonjun đi đứng cẩn thận thì cậu đã trượt chân đâm đầu vào cửa sổ, làm em đứng sau cũng không tránh khỏi nhăn mặt.

- Yeonjun à...không sao chứ ?

- Haha, ổn- ổn mà...

Cậu đứng dậy chỉnh lại quần áo rồi chạy một mạch không ngoái đầu lại.

Jungkookie thở dài, lon ton chạy về phía Kim Taehyung mặt mày nhăn nhó, khoanh tay đứng ở cửa.

Em chần chừ đưa bàn tay nhỏ, trắng mềm, khớp tay hồng hào bắt lấy một gấu áo nhỏ của Taehyung, giọng nói có chút rụt rè.

- TaeTae...

- Gì ?

- Anh không khoẻ sao ? Chúng ta đi ăn thôi.

Khuôn mặt hắn đen lại kịch liệt.

- Đi mà ăn với cái tên vừa hôn môi em đó.

Jungkookie hai mắt long lanh nhìn hắn, hắn là đang phát điên cái gì vậy ?

- Anh không ăn sẽ đói...

- Không cần quản, đi mà quan tâm cái tên Mingyu trong kia kìa.

Hắn càng nói tông giọng càng lên cao, y như đang quát vào mặt thỏ con đứng sau lưng, làm em có chút giật mình, vội vàng thụt tay về.

- Anh...anh ghen ạ ?

Hắn như bị nói trúng tim đen, cả người hoá đá, phải một hồi lâu mới nặn ra được vài chữ.

- Ông đây mới không thèm ghen...nhìn... nhìn anh từ trên xuống dưới có chỗ nào giống đang ghen không ?

Jungkookie nghĩ cũng phải sao hắn phải ghen với Mingyu vì em chứ, Kim Taehyung nói vậy thì chắc là vậy rồi, vẫn là không nên làm phiền.

Em hiểu chuyện quay lưng bỏ đi, nếu hắn không muốn ăn cùng em, em sẽ tự mình đi ăn, lúc trước hắn nổi tiếng, em còn đang lén lút đi làm chạy bàn ngày nào cũng một hai giờ sáng ngồi ở trạm xe buýt một mình ăn cơm cuộn, hai từ "cô đơn" với em thực ra cũng không có gì đáng sợ mấy.

Kim Taehyung thấy em phủi mông đi mất hai mắt ướt nước muốn khóc lắm rồi. Tên tiểu tử tra nam nhà em dám bỏ rơi anh sao ?

- Jeon Jungkook! Em không dỗ anh à ?

- Anh nói không đói mà.

-Anh đói.

- Anh đói sao không cùng em đi ăn, anh ghen hả ?

Kim Taehyung mím môi, tức đến chết rồi, đậu đậu nhà hắn ăn phải cái gì mà ngốc bằng thực lực vậy chứ ? Tâm tình hắn rõ như vậy còn không nhìn ra sao ? Kim Taehyung thở hắt một hơi, gầm lên.

- Ừ anh ghen đấy, ghen muốn chết đây rồi, em dám hôn thằng khác, xem tối nay anh có cắn rách cái môi xinh nhà em không !?

_____

#toikhongthichcontrai :((

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ