Vì thích em

6.8K 455 43
                                    

Bữa tiệc đã trôi qua được hai ngày nay rồi nhưng Im Hakyum vẫn không sao nuốt trôi được cục tức. Cô cố gắng uống xong hết ly trà trợ lý vừa đem vào. Vừa nhấp được một ngụm lại nghĩ đến ba từ "Jeon Jungkook" liền nóng giận đập mạnh tay xuống bàn.

- Nhìn cậu hiểu chuyện như vậy hoá ra lâu nay cậu mới chính là chướng ngại vật lớn nhất !

Im Hakyum tức đến nỗi chỉ muốn tìm Jungkookie để hành hạ em như hồi còn đi học hay làm với em. Có điều chỉ dám giấu Kim Taehyung, nếu để hắn biết chắc chắn Im Hakyum cũng không sống yên.

Mặc dù lúc đó chỉ là bạn gái của Kim Taehyung, cũng không có quan hệ gì với Jungkookie, nhưng Im Hakyum luôn bắt em phải xách cặp cho mình, dầm mưa đi mua bánh nướng, phải tránh xa Kim Taehyung, giờ ăn trưa ở trường phải tìm chỗ khuất mắt mà ngồi, không được xuất hiện trước mặt hai người bọn họ, nếu có thể thì nhịn bữa trưa luôn cũng được. Nếu không làm như thế thì cô ta sẽ bỏ rơi Kim Taehyung.

Mà Jungkookie biết rằng, Kim Taehyung yêu người đó nhiều như vậy, nếu bị người con gái họ Im đó ruồng bỏ, trái tim lành lặn của hắn rồi sẽ phải chịu một vết thương,  giống như một trong hàng ngàn vết thương ở nơi tim em.

Nhưng có vẻ cô ta cũng rất biết điều. Hiện tại Jungkookie là một ngôi sao mới nổi. Lại dễ thương, ngoan ngoãn, chỉ cần cô đụng vào một cọng tóc của em ấy, fan nhà của Jungkookie lập tức sẽ xé đôi cả sự nghiệp của cô.

Nhất định không được mạo hiểm.

- Vậy thì phải bắt đầu lại từ Kim Taehyung.

Im Hakyum mỉm cười xảo trá. Cô cho năm ngón tay vào túi áo khoác, lấy ra một thỏi son đỏ nhẹ nhàng đánh lên môi, còn chăm chú vuốt lại tóc tai. Xong xuôi hài lòng xoay một vòng xác nhận mình đã thật hoàn hảo, mới quay người đi tìm Kim Taehyung trong đài truyền hình.

Im Hakyum vốn đã điều tra từ trước, hôm nay Taehyung có lịch quay từ sớm. Cô ả bước đi mềm mại trên giày cao gót màu đen quyến rũ. Ngắm nhìn Kim Taehyung từ xa mà trộm cười.

Hồi còn học cấp ba vì Im Hakyum quen một chàng trai ở Pháp qua mạng được mấy tuần nên bắt đầu sinh ra cảm giác chán cái tên bạn trai chỉ có tiền chứ không có lương tâm của mình.

Nói hắn không có lương tâm cũng đúng thôi !

Ai đời yêu đương với cô mà mỗi lần đi hẹn hò chỉ video call với cái người tên Jeon Jungkook đó. Đi mua sắm chung cũng không hỏi cô có muốn cái này cái kia hay không, chỉ cần hắn cầm lên món đồ nào nhất định sẽ nhắc đến "Jungkookie thích cái này." Đi ăn đồ nướng cũng để cô tự nướng đồ, hắn chỉ loay hoay ngồi ghi cả một sớ đồ ăn rồi mang vào cho đầu bếp làm còn tỉ mỉ note ( Tôm này không cho bơ, các món ăn không bỏ rau chân vịt, món này ít cà chua), làm xong liền một mạch đem về cho Jungkookie gì đó, để lại cô một mình với xấp tiền mặt giá trị lớn, kêu cô tự bắt taxi về. Làm cô chán đến phát ngấy rồi.

Nên sau đó Im Hakyum mới quyết định chia tay Kim Taehyung. Cương quyết đòi ba mẹ cho sang Pháp du học. Ai ngờ cái tên bạn trai đó của cô chỉ là hữu danh vô thực. Đã nghèo kiết xác lại còn hay ba hoa, chung quy chỉ được cái mã, mà mất mặt nhất là cái duy nhất mà tên đó có cũng thua Kim Taehyung nốt.

<Hoàn >-Trước Khi Anh Tồn Tại - TaekookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ